tu-van-lap-dat-am-thanh-nha-hang-uy-tin-tai-da-nang-1
Đơn vị lắp đặt Âm thanh nhà hàng chuyên nghiệp số #1 Đà Nẵng

Nếu bạn là người đam mê kinh doanh hay đang có ý định mở một nhà hàng, quán ăn do mình sở hữu, nhưng còn đang lo lắng về việc làm sao để nhà hàng trở nên mới mẻ, được khách yêu thích và nhớ đến mỗi khi đi ăn uống, tụ tập gia đình bạn bè. Thì giải pháp dành cho bạn là một hệ thống âm thanh nhà hàng, ngoài đồ ăn ngon thì đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự cạnh tranh và thu hút khách cho quán kinh doanh của bạn.

29 tháng 6 - 2026
top-10-loa-di-dong-hat-karaoke-anhduyen-audio-hinh-1
TOP 10 LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE BÁN CHẠY NHẤT 2024

Top 10 loa di động hát karaoke được ưa chuộng nhất 2024 Từ các thương hiệu nổi tiếng như Bose, Electro-voice, JBL… Sẵn sàng cho mùa hè năng động, vi vu khắp nơi cùng loa di động hát karaoke vui ca bất kể ngày đêm.

8 tháng 3 - 2024
loa-san-vuon-bose
Loa sân vườn BOSE có tốt không? TOP 4 mẫu loa bán chạy nhất

Loa sân vườn Bose được đánh giá là một trong những giải pháp âm thanh sân vườn hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu âm thanh ngoài trời như: nghe nhạc sân vườn tại các quán cà phê hay cửa hàng, khuôn viên khách sạn resort, nhà biệt thự,... Với thiết kế độc đáo nổi bật, dòng loa sân vườn BOSE này không chỉ đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn góp phần tô điểm cho không gian giải trí của bạn. Trong bài viết hôm nay, AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn lý giải thắc mắc loa sân vườn Bose có tốt không? Đồng thời gợi ý top 4 mẫu loa sân vườn BOSE chất lượng tốt nhất hiện nay.

29 tháng 7 - 2023
loa-san-vuon-toa-chinh-hang
TOP 5 mẫu loa sân vườn TOA chất lượng tốt đáng mua nhất

Loa sân vườn TOA hiện đang là một trong số các hãng loa sân vườn được rất nhiều người dùng quan tâm. Với sự phát triển của loa sân vườn TOA, việc tạo ra không gian âm nhạc tuyệt vời cho sân vườn, ban công hay bất cứ không gian ngoài trời nào đã dễ dàng hơn bao giờ hết. Sử dụng loa sân vườn TOA, bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích mọi lúc, mọi nơi, và tạo nên không gian riêng biệt, độc đáo cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để khám phá thêm thông tin chi tiết về loa sân vườn TOA và các sản phẩm âm thanh sân vườn TOA tốt nhất hiện nay. Hãy để loa sân vườn TOA chăm sóc và mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh ngoài trời chất lượng tốt nhất.

29 tháng 7 - 2023
loa-san-vuon-khong-day-tot-nhat
TOP 7 mẫu loa sân vườn không dây tốt nhất hiện nay

Lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong hệ thống âm thanh sân vườn, chắc chắn không thế thiếu loa sân vườn. Và dòng loa sân vườn không dây đang là loại loa sân vườn tốt nhất chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu quý khách vẫn đang băn khoăn có nên sử dụng loa sân vườn không dây hay không? Và nên mua loa sân vườn không dây loại nào tốt nhất?

29 tháng 7 - 2023
loa-san-vuon-cafe
Loa sân vườn CAFE - Xu hướng loa cafe được ưa chuộng nhất

Các mẫu loa sân vườn cafe mang tới cho người dùng nhiều phương án thiết kế và lắp đặt âm thanh sân vườn mà không còn lo ngại đến vấn đề thời tiết. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết lý do tại sao loa sân vườn cafe trở thành xu thế thiết kế âm thanh tốt nhất cho các quán cà phê, và top các mẫu loa cafe sân vườn đáng mua nhất hiện nay.

29 tháng 7 - 2023
loa-trang-tri-san-vuon
Loa trang trí sân vườn là gì? TOP 5 mẫu loa đáng mua nhất

Nhu cầu trang trí sân vườn bằng hệ thống âm thanh đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Chúng không chỉ giúp không gian thêm độc đáo, hiện đại mà còn mang đến bầu không khí tươi vui hơn. Trong dàn âm thanh sân vườn, loa là thiết bị quan trọng nhất. Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các dòng loa trang trí sân vườn với mẫu mã thiết kế đa dạng, dưới nhiều hình thù gần gũi với thiên nhiên. Vậy loa trang trí sân vườn có đặc điểm gì? Đâu là những mẫu loa trang trí sân vườn tốt và đáng để mua nhất? Trong bài viết dưới đây, AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn trả lời tất cả những thắc mắc này.

29 tháng 7 - 2023
am-thanh-hoi-truong-toa
Tư vấn hệ thống âm thanh hội trường TOA chuyên nghiệp nhất

TOA là một trong những thương hiệu nổi tiếng về âm thanh hội trường, đáp ứng nhu cầu âm thanh chất lượng cao và đa dạng cho các hội trường, sân khấu, hội thảo, sự kiện và các không gian công cộng khác. Với thương hiệu vượt trội và uy tín, âm thanh hội trường TOA đã góp phần quan trọng vào việc mang lại âm thanh hoàn hảo và đáng tin cậy trong không gian hội trường, hội thảo,... Sản phẩm của TOA không chỉ nổi tiếng với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn mang tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Cùng AnhDuyen Audio khám phá chi tiết về hệ thống âm thanh hội trường TOA chi tiết nhất nhé!

28 tháng 7 - 2023
am-thanh-hoi-truong-cao-cap
Hệ thống âm thanh hội trường cao cấp bao gồm những gì?

Nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh hội trường cao cấp ngày cao tăng cao. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt âm thanh hội trường cao cấp uy tín, chất lượng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi nhà cung cấp uy tín sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, người dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây nguy hiểm khi sử dụng. Bài viết này xin chia sẻ địa chỉ lắp đặt âm thanh hội trường cao cấp uy tín và chất lượng.

28 tháng 7 - 2023
cach-chinh-am-thanh-hoi-truong
Cách chỉnh âm thanh hội trường Hiệu quả & Chuyên nghiệp nhất

Có một câu nói từng được một người nổi tiếng nói rằng: "Âm thanh là linh hồn của hội trường." Và thật đúng, âm thanh chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một không gian hội trường hoàn hảo. Tuy nhiên, việc chỉnh âm thanh hội trường không phải lúc nào cũng đơn giản. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách chỉnh âm thanh hội trường một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

28 tháng 7 - 2023