mixer-karaoke-mini
Bạn biết gì về Mixer Karaoke Mini và Những ưu điểm nổi bật

Trên thị trường âm thanh hiện nay, Mixer có rất nhiều loại mẫu mã với nhiều chức năng khác nhau. Trong số đó mẫu sản phẩm Mixer karaoke mini là dòng được sử dụng phổ biến và yêu thích của nhiều người, nhất là dàn karaoke gia đình hay dàn âm thanh đám cưới.

14 tháng 1 - 2021
cach-noi-mixer-voi-cac-thiet-bi-khac
Tư vấn chi tiết cách đấu nối Mixer với các thiết bị khác

Mixer là một trong những vật dụng quen thuộc của dàn âm thanh và là nơi kết nối các thiết bị âm thanh lại với nhau. Bởi thế việc đấu nối mixer với các loại thiết bị khác là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, ANH DUYEN AUDIO sẽ chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách đấu nối mixer với các thiết bị khác thật chi tiết. Cùng tìm hiểu nhé!

14 tháng 1 - 2021
chinh-mixer-yamaha
Tìm hiểu cách chỉnh Mixer Yamaha hiệu quả và chi tiết nhất

Cách điều chỉnh Mixer là một trong các yếu tố quyết định đánh giá được chất lượng âm thanh đầu ra cũng như độ bền của mỗi một dòng mixer Yamaha. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm trong việc căn chỉnh mixer thì khó có được âm thanh hiệu quả hay nhất. Sau đây Anh Duyen Audio xin giới thiệu tới các bạn cách chỉnh mixer yamaha đơn giản, hiệu quả và chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng khi sử dụng!

14 tháng 1 - 2021
he-thong-loa-71-anhduyen-audio-86
Hệ thống loa 7.1 là gì? Giải pháp hệ thống loa 7.1

Sản phẩm đang được nhiều người tìm đến nhất hiện nay là hệ thống loa 7.1. Vậy thì hệ thống loa 7.1 là gì? Tại sao lại có nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm?

28 tháng 12 - 2019
bo-tri-loa-cho-quan-cafe-61
Kinh nghiệm bố trí loa cho quán cafe chuẩn nhất 2020

Loa được bố trí phù hợp không những đem lại hiệu ứng âm nhạc cao, tính thẩm mỹ cao, tối ưu được diện tích của quán mà còn có hiệu ứng tốt đối với khách hàng.

24 tháng 12 - 2019
bose-lifestyle-650-51-nen-mua-71-anhduyen-audio
Cách sắp xếp hệ thống loa 5.1 chất lượng, âm thanh tốt nhất

Hệ thống loa 5.1 hiện nay đang là thiết bị được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng nhằm tạo không gian giải trí, thư giãn. Tuy nhiên, để có chất lượng âm thanh tốt nhất khi lắp đặt hệ thống loa 5.1 nhằm xem phim, nghe nhạc, chơi game thì việc lắp ghép loa đúng cách và bố trí rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn người dùng cách sắp xếp hệ thống loa 5.1 cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

24 tháng 12 - 2019
lap-dat-he-thong-loa-nha-hang-bose-251-hien-thi-55
Cách lắp đặt hệ thống loa nhà hàng chuẩn nhất

Hệ thống nhà hàng luôn cần một hệ thống âm thanh tạo ra những giai điệu du dương, nhẹ nhàng, mang tính thư giãn. Như vậy sẽ giúp nhà hàng trở nên thu hút hơn.

23 tháng 12 - 2019
bo-dan-karaoke-gia-re-tai-anhduyen-audio-23
Các yếu tố tạo nên một bộ dàn karaoke chất lượng tuyệt hảo

Mỗi một chiếc loa lại có sự phù hợp với từng không gian khác nhau. Vậy thì để có thể mua được loa tốt cho bộ dàn karaoke, hãy tìm hiểu ngay các yếu tố dưới đây!

21 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-hay
Yếu tố quyết định karaoke hay trong kinh doanh phòng karaoke

Bạn đang kinh doanh phòng karaoke? Vậy thì bạn có biết yếu tố quyết định karaoke hay cho các khách hàng là gì không? Tham khảo nhanh bài viết bên dưới để biết chi tiết hơn nhé! KHÁM PHÁ NGAY!

20 tháng 12 - 2019
bo-karaoke-18
4 thói quen sai lầm không nên mắc phải khi sử dụng bộ karaoke

Sở hữu được bộ karaoke sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời. Thế nhưng 4 thói quen sai lầm này sẽ khiến bạn phải hối hận khi sử dụng bộ karaoke.

20 tháng 12 - 2019