cac-loai-mixer
Tìm hiểu về Mixer và các loại Mixer đang bán trên thị trường

Mixer hiểu ngắn gọn chính là thiết bị có khả năng trộn được âm thanh. Vậy chi tiết về Mixer hay các loại Mixer đang được bán hiện nay là gì? Đây có lẽ là thắc mắc của 78% người đang bắt đầu chơi dàn âm thanh. Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

15 tháng 1 - 2021
cau-tao-cua-loa
Tìm hiểu về Âm Bass - Mid và Treble trong âm nhạc là gì?

Chúng ta thường dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về loa âm thanh cũng như các thiết bị đi kèm để tạo nên một dàn âm thanh hay nhưng ít khi để ý đến các khái niệm như Âm Bass - âm Mid - âm Treble. Thậm chí nhiều người còn có những hiểu nhầm về các âm này. Vì vậy, hy vọng rằng tất cả những mơ hồ của chúng ta sẽ được giải đáp cặn kẽ thông qua bài viết này.

15 tháng 1 - 2021
cach-dau-loa-va-ampli
Hướng dẫn cách đấu Loa vào Amply chi tiết từ A đến Z

Amply được biết đến là thiết bị quan trọng ở dàn âm thanh và đảm nhận nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu âm thanh. Đa phần các hệ thống âm thanh đều cần đến amply, tuy nhiên rất nhiều người không biết cách đấu loa vào amply. Nếu bạn cũng đang nằm trong danh sách những người cần tìm cách nối chi tiết thì đây là bài viết bạn nên xem qua:

15 tháng 1 - 2021
loa-mid-karaoke
Loa Mid là gì, Công dụng của loa Mid trong dàn âm thanh

Ở bài viết trước Anh Duyên Audio đã giới thiệu đến các bạn về âm Bass - Mid - Treble. Mỗi loại âm sẽ phát ra một tần số khác nhau tương ứng với âm thanh mà bạn nghe thấy. Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung chia sẻ về chủ đề “loa Mid” (800Hz đến 6kHz ), các dải tần âm thanh loa mid hay còn gọi là “loa trung” cũng như tầm quan trọng của loa Mid trong dàn âm thanh. Cùng tìm hiểu về chủ đề loa Mid nhé!

15 tháng 1 - 2021
loa-center-la-gi
Loa trung tâm là gì? Cách đấu loa Center kỹ thuật chuẩn nhất

Có thể bạn đã biết về loa trung tâm, nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số người vẫn chưa biết loa center là gì? Trong bài viết này, Anh Duyên Audio sẽ phân tích, chia sẻ với các bạn các thông tin cơ bản nhất về loa trung tâm là gì? và hướng dẫn các bạn cách đấu loa trung tâm đạt kỹ thuật chuẩn nhất hiện nay.

15 tháng 1 - 2021
cau-tao-loa-vi-tinh
Tìm hiểu về cấu tạo loa vi tính và cách lựa chọn loa vi tính

Những chiếc loa vi tính giờ đây đã trở nên vô cùng phổ biến, quen thuộc với nhiều người. Với nhiều tính năng hiện đại, loa vi tính có thể mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người nghe. Vậy cấu tạo của loa vi tính như thế nào? Lựa chọn loa vi tính ra sao? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

15 tháng 1 - 2021
loa-subwoofer
Những điều cần biết về loa siêu trầm và Công dụng của nó

Loa siêu trầm đã được nhiều người biết đến và sử dụng cho dàn âm thanh của mình. Vậy bạn đã biết tới loa siêu trầm là gì? Công dụng và cách lắp đặt loa siêu trầm như thế nào chuẩn nhất? Cùng tìm hiểu với Anh Duyen Audio trong bài viết dưới đây nhé!

15 tháng 1 - 2021
cach-lam-tang-bass-cho-loa-1
Tư vấn cách làm tăng âm bass cho loa đơn giản, chuẩn nhất

Làm thế nào để tăng âm bass? Có phải bạn đang tìm đáp án cho câu hỏi này? Vậy thì hãy cùng tham khảo cách làm tăng bass cho loa chất lượng mà AnhDuyen Audio chia sẻ dưới đây nhé!

15 tháng 1 - 2021
lap-dat-am-thanh-phong-thu
Tư vấn lắp đặt phòng thu âm tại nhà chi tiết từ A đến Z

Cùng với sự phát triển của các hệ thống thiết bị âm thanh, việc sở hữu một phòng thu âm tại nhà không còn là điều quá xa vời đối với nhiều người. Vậy lắp đặt phòng thu âm tại nhà sao cho hiệu quả? Thiết bị cùng chi phí của việc lắp đặt ra sao? Hãy cùng xem qua những chia sẻ về tư vấn lắp đặt phòng thu âm của AnhDuyen Audio ngay sau đây!

14 tháng 1 - 2021
cach-chinh-amply-nhac-song
Hướng dẫn cách chỉnh Mixer và Amply chơi nhạc sống chuẩn nhất

Amply chơi nhạc sống là một thiết bị không-thể-thiếu trong dàn âm thanh. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích, trước khi điều chỉnh amply chơi nhạc sống.

14 tháng 1 - 2021