loa-vi-tinh-bose
Bật mí 3 mẫu loa vi tính Bose chất lượng tốt nhất hiện nay

Loa loa vi tính có khá nhiều mẫu mã. Để đưa ra quyết định mua loa vi tính, bạn cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng, giá thành, xuất xứ thương hiệu, công suất,...

17 tháng 1 - 2021
gia-loa-nghe-nhac-bose
Review top 5 mẫu loa Bose nghe nhạc hay nhất hiện nay

Không ngoa khi nói rằng, khi nhắc đến các thương hiệu loa tên tuổi và chất lượng, loa Bose luôn được nhắc đến đầu tiên trên bảng xếp hạng. Nổi bật với chất âm ấm và trong trẻo, loa nghe nhạc Bose chính hãng khiến người nghe có thể hoà mình vào từng ca từ, giai điệu của bản nhạc. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu "top 5 mẫu loa Bose nghe nhạc hay nhất hiện nay". Cùng tìm hiểu xem đó là những mẫu loa Bose nào nhé.

17 tháng 1 - 2021
loa-bose-san-xuat-o-dau
Nên mua loại loa Bose nào chất lượng tốt nhất hiện nay

Thương hiệu loa Bose danh tiếng mang đến cho người tiêu dùng khá nhiều sản phẩm với các tính năng đặc sắc tuỳ vào mục đích sử dụng, từ loa bluetooth di động được ưa chuộng nhất, loa karaoke hay nhất đến các mẫu loa treo tường,... Tiếp nối bài viết trước, ở bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá các mẫu loa Bose nổi bật ở từng dòng sản phẩm của hãng nhé.Thương hiệu loa Bose danh tiếng mang đến cho người tiêu dùng khá nhiều sản phẩm với các tính năng đặc sắc tuỳ vào mục đích sử dụng, từ loa bluetooth di động được ưa chuộng nhất, loa karaoke hay nhất đến các mẫu loa treo tường,... Tiếp nối bài viết trước, ở bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá các mẫu loa Bose nổi bật ở từng dòng sản phẩm của hãng nhé.

17 tháng 1 - 2021
loa-sieu-tram-bose-chinh-hang
Các mẫu loa siêu trầm Bose phổ biến nhất hiện nay

Loa siêu trầm Bose được xem là một trong những thiết bị không thể không có trong dàn âm thanh. Đây là thiết bị mang lại tiếng Bass cho dàn âm thanh. Nó giúp cho âm thanh có được chất lượng tốt hơn, độ trầm cao hơn. Cùng AnhDuyen Audio xem các mẫu loa siêu trầm đang được đánh giá cao hiện nay nhé!

16 tháng 1 - 2021
gia-loa-bluetooth-bose
Top 5 dòng loa bluetooth Bose được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn có biết rằng Bose là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp rất nhiều loại thiết bị âm thanh, nổi bật trong số đó là các dòng loa bluetooth Bose nghe nhạc cực đỉnh, âm thanh cực hay. Nếu bạn đang tìm mua một dòng loa bluetooth Bose, thì đừng bỏ qua bài viết giới thiệu Top 5 dòng loa bluetooth Bose được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

16 tháng 1 - 2021
loa-bose-mini
Nên mua loa Bose bluetooth mini loại nào nghe nhạc hay nhất

Hãng Bose là một trong những hãng loa nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất những sản phẩm loa nghe nhạc với kết nối không dây Bluetooth. Vậy những sản phẩm loa Bose mini nào của hãng được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và người dùng. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu nhé!

16 tháng 1 - 2021
loa-keo-hieu-bose
Giới thiệu 2 mẫu loa kéo Bose bán chạy nhất hiện nay

Giờ đây loa kéo Bose một lần nữa khiến cho những tín đồ yêu thích âm thanh không khỏi thất vọng, bởi sản phẩm đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng tuyệt vời.

16 tháng 1 - 2021
he-thong-am-thanh-pa-system
Tìm hiểu về PA System | Hệ thống âm thanh công cộng PA

Trong những không gian rộng lớn như khu vui chơi, trung tâm thương mại, người ta cần một hệ thống âm thanh có độ vang lớn. Chính vì vậy, Pa System hiện đang được rất nhiều khu vui chơi, giải trí công cộng ưu tiên sử dụng. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu rõ hơn về hệ thống âm thanh công cộng này ngay sau đây!

15 tháng 1 - 2021
cach-treo-loa-len-tuong
Tư vấn cách treo loa lên tường đơn giản, đúng kỹ thuật nhất

Cách treo loa lên tường chính xác và đúng kỹ thuật là điều cực kỳ quan trọng khi bố trí dàn âm thanh cho gia đình, quán cafe hoặc văn phòng làm việc. Bởi dù loa có chất lượng tốt ra sao mà khi treo sai cách thì chất lượng âm thanh cũng sẽ bị giảm đi rất nhiều. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích, giúp bạn dễ dàng hơn khi tiến hành treo loa trên trường.

15 tháng 1 - 2021
dan-am-thanh-hi-end
Dàn âm thanh Hi-End và Những điều cần biết về âm thanh Hi-End

Âm nhạc là một phần quan trọng của cuộc sống, để thưởng thức được âm nhạc một cách chân thực, hay nhất, bạn không nên bỏ qua dàn âm thanh hi-end. Âm thanh Hi-End chính là sự biểu thị âm nhạc của nhạc sĩ sáng tác cùng với nghệ sĩ biểu diễn, được tái hiện lại rất chân thực, truyền cảm, sâu sắc và mạnh mẽ trong căn phòng của người nghe.

15 tháng 1 - 2021