0
- HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TRỰC TUYẾN
- Hàng hoá được phân loại theo từng nhóm sản phẩm và các phân nhóm nhỏ hơn chi tiết từng sản phẩm.
- Duyệt xem hàng hoá trong các nhóm sản phẩm chính.
- Click vào hình ảnh hay tên của sản phẩm để xem chi tiết sản phẩm.
- Quý khách có thể sử dụng công cụ tìm kiếm ở phía trên để định vị nhanh chóng hàng hoá mà bạn cần tìm (hỗ trợ tìm kiếm tiếng Việt với chuẩn Unicode).
- Click “Mua”
- Sau đó vào giỏ hàng và click “THANH TOÁN”
- Điền các thông tin yêu cầu – Chọn tiếp “Đặt hàng”
- Tên tài khoản: Công Ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S
- Số tài khoản: 19130725878011 - Ngân hàng TCB, CN Phan Châu Trinh - Đà Nẵng
- Tên tài khoản: Công Ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S
- Số tài khoản: 2000033377333 - Ngân hàng Agribank, CN Đà Nẵng
Để tạo điều kiện cho việc mua hàng trực tuyến của quý khách tại website của công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S được diễn ra thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả hai bên, xin quý khách vui lòng đọc kỹ quy trình mua hàng của chúng tôi.
Duyệt và chọn sản phẩm
Phương thức thanh toán
Hiện tại Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S chấp nhận 2 phương thức thanh toán phổ biến nhất là Tiền mặt và Chuyển khoản. Nếu quý khách chọn phương thức thanh toán nào, xin hãy thông báo cho chúng tôi biết để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.
a. Thanh toán bằng tiền mặt: dành cho mua hàng trực tiếp tại 2 showroom
b. Thanh toán qua chuyển khoản
Với khách hàng ở xa, không thể dùng phương thức thanh toán bằng tiền mặt, có thể chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S
*Vui lòng sử dụng “MÃ ĐƠN HÀNG” của bạn để điền vào phần nội dung khi thanh toán. Đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển khi tiền được gởi vào tài khoản Công ty.
Thông tin chuyển khoản ngân hàng
hoặc:
Sau khi xác nhận toàn bộ giá trị đơn hàng và phí vận chuyển của quý khách đã được chuyển vào tài khoản, Công ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.V.S sẽ ngay lập tức chuyển hàng cho quý khách. Yêu cầu quý khách giữ lại biên lai chuyển tiền cho đến sau khi hàng hóa được chuyển tới tay quý khách hàng để đề phòng trục trặc từ phía ngân hàng, và liên lạc ngay với chúng tôi trong trường hợp sau 24 giờ mà chúng tôi chưa liên hệ lại với quý khách.