am-thanh-hoi-truong-yamaha
Tư vấn dàn âm thanh hội trường YAMAHA chuyên nghiệp nhất

Yamaha là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Yamaha sở hữu đa dạng các loại thiết bị âm thanh gia đình, karaoke, hội trường, sân khấu,... và trong đó, dàn âm thanh hội trường Yamaha là một trong những sản phẩm góp phần tạo nên thành công nhất của thương hiệu này. Do vậy, khi bạn chọn mua dàn âm thanh hội trường Yamaha cho đơn vị mình, chính là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên, nếu quý khách chưa biết mua dàn âm thanh hội trường Yamaha ở đâu giá rẻ và chất lượng tốt nhất, hãy cùng tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây.

28 tháng 7 - 2023
lap-dat-am-thanh-hoi-nghi
Âm thanh Hội nghị, Hội thảo là gì và Những điều bạn cần biết

Bạn đang đau đầu lựa chọn hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo cho cơ quan, đơn vị của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn lựa chọn được cho đơn vị của mình một hệ thống âm thanh hội nghị chất lượng tốt nhất nhé!

28 tháng 7 - 2023
thiet-bi-am-thanh-phong-hop-1
Thiết bị âm thanh phòng họp gồm những gì? Nên mua hãng nào?

Họp hành là hoạt động không thể thiếu của bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào. Thông qua các cuộc họp, các thành viên sẽ bàn luận về các vấn đề và đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Do vậy nhu cầu lắp đặt các thiết bị âm thanh phòng họp chưa bao giờ “hạ nhiệt”, thậm chí ngày càng tăng cao. Vậy nên chọn mua thiết bị âm thanh phòng họp của thương hiệu nào chất lượng, uy tín nhất? Mua ở đâu? Mua theo tiêu chí nào? Tất cả sẽ được Giải pháp Nghe nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

28 tháng 7 - 2023
bao-gia-am-thanh-phong-hop-chi-tiet
Tư vấn báo giá âm thanh phòng họp chi tiết nhất hiện nay

Hệ thống âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của các buổi họp dù quy mô nhỏ hay lớn. Dàn âm thanh có chất lượng tốt sẽ giúp những người tham gia cuộc họp tương tác với nhau thuận lợi hơn. Từ đó các nội dung sẽ được triển khai rõ ràng, bàn bạc kỹ lưỡng. Khi lựa chọn bộ dàn âm thanh cho phòng họp, một vấn đề được người dùng quan tâm đó là giá thành. Do vậy, trong bài viết dưới đây, Anh Duyên Audio sẽ báo giá âm thanh phòng họp để bạn đọc có thể tham khảo.

28 tháng 7 - 2023
thiet-ke-am-thanh-cho-phong-hop
Thiết kế hệ thống âm thanh cho phòng họp chuyên nghiệp NHẤT

Hiện nay ngày càng nhiều các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ được thành lập kéo nhu cầu thiết kế hệ thống âm thanh cho phòng họp ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu này, các đơn vị lắp đặt âm thanh đã triển khai dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp. Trong số đó, AnhDuyen Audio vẫn luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn trong việc lắp đặt hệ thống âm thanh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng giải đáp các thắc mắc và một số vấn đề liên quan đến quy trình thiết kế lắp đặt âm thanh cho phòng họp nhé!

28 tháng 7 - 2023
am-thanh-san-khau-la-gi
Âm thanh sân khấu là gì và Tất tần tật những điều cần biết

Một buổi lễ, hay sự kiện diễn ra hoành tráng có để lại ấn tượng cho người xem hay không phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống âm thanh ánh sáng sân khấu. Hệ thống âm thanh sân khấu phải phù hợp với diện tích và mục đích sử dụng, quan trọng hơn là chất lượng âm thanh hoạt động trơn tru ổn định và tốt nhất nhằm kích thích người nghe, đồng thời đem lại sự thoải mái cho họ. Bài viết dưới đây AnhDuyen Audio chia sẻ đến bạn Tất tần tật những thông tin hữu ích về âm thanh sân khấu, cùng tìm hiểu nhé!

28 tháng 7 - 2023
bao-gia-dan-am-thanh-san-khau
Dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu? Tư vấn từ A-Z

Ngoài chất lượng, tính năng, ứng dụng của dàn âm thanh sân khấu thì dàn âm thanh sân khấu giá bao nhiêu cũng là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Do vậy bài viết này AnhDuyen Audio xin chia sẻ thông tin chi tiết về giá bán các bộ dàn âm thanh sân khấu cơ bản đến chuyên nghiệp cao cấp. Dàn âm thanh sân khấu có thực sự khách biệt so với dàn âm thanh karaoke kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc,... Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dàn âm thanh sân khấu và giá bán các bộ dàn âm thanh sân khấu tốt nhất hiện nay nhé!

28 tháng 7 - 2023
mixer-va-amply-1
Mixer và Amply là gì? Cách kết nối Mixer với Ampli đơn giản

Một dàn âm thanh chuyên nghiệp sẽ bao gồm rất nhiều các thiết bị âm thanh như loa, micro, vang số, mixer, amply…. Tuy nhiên để có dàn âm thanh chất lượng, ngoài việc chọn mua các thiết bị âm thanh chất lượng, người dùng cần nắm được thao tác lắp đặt, kết nối các thiết bị âm thanh với nhau tạo thành dàn âm thanh hoàn chỉnh, mang tới âm thanh chất lượng chuẩn nhất. Bài viết này xin chia sẻ đến bạn mixer amply là gì? Cách đấu nối mixer và amply chuẩn nhất.

27 tháng 7 - 2023
mixer-karaoke-la-gi-2
Mixer karaoke là gì? TOP 5 dòng Mixer karaoke nên mua nhất

Mixer karaoke là thiết bị được rất nhiều khách hàng quan tâm mua sắm cho các bộ dàn âm thanh karaoke của mình. Vậy Mixer karaoke là gì? Phân loại Mixer karaoke như thế nào? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây mà AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu thật chi tiết về mixer karaoke nhé!

27 tháng 7 - 2023
micro-quay-video
Micro quay video là gì? TOP 2 micro quay video tốt nhất

Vài năm trở lại đây, xu hướng làm vlog đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, có rất nhiều thiết bị hiện đại được phát minh nhằm giúp cho quá trình quay dựng vlog trở nên đơn giản, hiệu quả hơn, Trong số đó nhất định phải kể đến Micro quay video. Đây là thiết bị quan trọng giúp tạo nên những vlog có chất lượng âm thanh hoàn hảo, nhờ đó người nghe có thể nghe rõ ràng, không bị rè hay méo tiếng. Vậy micro quay video bản chất là gì? Cách chọn mua như thế nào? Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

27 tháng 7 - 2023