micro-bi-hu
Tại sao micro bị hú? TOP 10 micro chống hú tốt nhất hiện nay

Micro là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ dàn âm thanh nào, từ dàn karaoke gia đình, kinh doanh đến âm thanh hội nghị, hội trường, sân khấu,… Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng micro bị hú, rít do bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân cả chủ quan và khách quan. Vậy cụ thể đó micro bị hú là gì? Có cách nào để khắc phục micro hú rít hay không? Anh Duyên Audio sẽ giúp bạn lý giải từ A-Z vấn đề micro bị hú này nhé!

27 tháng 7 - 2023
micro-xin-cao-cap
TOP 10 micro xịn sò hát cực hay, đáng mua nhất hiện nay

Micro là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong các dàn karaoke, âm thanh hội trường, hội nghị, biểu diễn. Một chiếc micro xịn tốt sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng âm thanh cũng như trải nghiệm của người dùng. Vậy thế nào là micro xịn chất lượng tốt? Làm thế nào để lựa chọn được chiếc micro chất lượng xịn sò? Trong bài viết hôm nay, AnhDuyen Audio sẽ gợi ý đến các bạn TOP 10 mẫu micro xịn sò cao cấp tái tạo âm thanh cực hay, đáng mua nhất hiện nay.

27 tháng 7 - 2023
micro-la-thiet-bi-dau-vao-hay-ra
Micro là thiết bị vào hay ra? Tất tần tật về thiết bị MICRO

Khi nhắc đến micro, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến thiết bị này dùng để thu âm hoặc sử dụng trong các buổi biểu diễn âm nhạc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng micro còn có vai trò tối quan trọng và đa dạng hơn thế trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc liệu micro là thiết bị vào hay ra chưa? Trong bài viết hôm nay, AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này cũng như chia sẻ một vài kiến thức về cấu tạo, công dụng cũng như các loại micro hiện có trên thị trường hiện nay nhé!

27 tháng 7 - 2023
micro-yamaha
MICRO YAMAHA có tốt không? Top 3 Micro Yamaha bán chạy nhất

Trong lĩnh vực âm thanh, Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao. Đặc biệt, micro Yamaha đã chinh phục nhiều người dùng bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời và tính ổn định. Vậy, liệu Micro Yamaha có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về Top 3 micro Yamaha chính hãng bán chạy nhất hiện nay để có câu trả lời nhé.

27 tháng 7 - 2023
micro-la-gi
Micro nghĩa là gì và Những điều cần biết về thiết bị MICRO

Micro là thiết bị không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa hiểu hết về dòng sản phẩm này. AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc micro nghĩa là gì và Những điều cần biết về thiết bị Micro.

27 tháng 7 - 2023
micro-de-ban
Micro để bàn là gì? Những lợi ích nổi bật của micro để bàn

Micro để bàn là thiết bị thu phát âm thanh quen thuộc được sử dụng nhiều trong các phòng họp, hội trường hội nghị. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật, micro để bàn cũng được đổi mới và cải tiến nhằm mang đến cho sự sang trọng, chuyên nghiệp cho không gian sử dụng. Đồng thời, còn giúp âm thanh phát ra chuẩn hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết lợi ích của micro để bàn trong cuộc sống hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

27 tháng 7 - 2023
micro-khong-day-cho-loa-keo
Tư vấn chọn micro không dây cho loa kéo tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm micro không dây loa kéo để sử dụng trong việc ca hát. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều mẫu micro không dây dành cho loa kéo đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được đúng loại micro không dây cho loa kéo chất lượng tốt? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu tất tần tật về các loại micro không dây loa kéo nhé.

27 tháng 7 - 2023
micro-hdmi
Micro HDMI là gì? Phân biệt HDMI, Mini HDMI, cáp Micro HDMI

Trong thời kỳ bùng nổ kỹ thuật số HD, HDMI đã trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu với các thiết bị kết nối khác. Do vậy, cáp HDMI, cáp mini HDMI và cáp Micro HDMI đã lần lượt được cho ra mắt nhằm mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong việc kết nối truyền tải hình ảnh, âm thanh lên các thiết bị như laptop, tivi, máy chiếu,... Bài viết này AnhDuyen Audio chia sẻ chi tiết về cáp micro HDMI và phân biệt cáp HDMI, cáp mini HDMI với cáp Micro HDMI.

27 tháng 7 - 2023
micro-cai-ao
Micro gắn áo (Micro cài áo) là gì và Những điều cần biết

Micro gắn áo hay còn gọi là micro cài áo là loại micro nhỏ gọn được thiết kế để người dùng có thể kẹp vào áo, cổ áo, cà vạt,... Micro gắn áo mang lại những ưu điểm tuyệt vời cho người dùng nên rất được vừa chuộng sử dụng trong quay phỏng vấn, phóng viên tin tức, thuyết trình hội nghị, giảng dạy,... Để hiểu rõ hơn về loại micro gắn áo này, bài viết dưới đây AnhDuyen Audio sẽ bật mí những điều bạn chưa biết về loại micro nhỏ gọn này.

27 tháng 7 - 2023
tai-nghe-chong-on-true-wireless
TOP 4 Tai nghe True Wireless chống ồn tốt nhất hiện nay

Hiện nay tai nghe True WireLess được rất nhiều người dùng lựa chọn. Bên cạnh những ưu điểm thì việc nhiễm tiếng ồn, tạp âm đang là một nhược điểm cần được khắc phục nhằm tránh hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng tai nghe thường xuyên. Chính vì vậy, sự ra đời của tai nghe True Wireless chống ồn là để khắc phục được những nhược điểm của các thế hệ tai nghe True Wireless trước đây nhờ công nghệ chống ồn hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu về tai nghe chống ồn True Wireless và các mẫu tai nghe đáng mua nhất nhé!

26 tháng 7 - 2023