loa-mini-ket-noi-bluetooth-132
Nên mua loa nghe nhạc mini bluetooth nào hay nhất hiện nay

Loa nghe nhạc mini bluetooth là một trong những thiết bị thông minh và tiên tiến nhất. Loa mini kết nối bluetooth ngày càng được nhiều khách hàng săn đón.

22 tháng 1 - 2021
ket-noi-dien-thoai-voi-amply
Tìm hiểu cách kết nối điện thoại với amply chi tiết nhất

Hiện nay không ít người sử dụng điện thoại để hát karaoke. Vì vậy, Anh Duyên Audio chia sẻ đến bạn cách kết nối điện thoại với amply đơn giản và chi tiết nhất.

22 tháng 1 - 2021
loa-soundbar
Top 5 dòng loa Soundbar nghe nhạc hay, đáng mua nhất

Loa Soundbar có thiết kế bắt mắt, mức độ tiện lợi cao, giá trị sử dụng vượt trội so với chi phí đầu tư, thiết lập được vị trí vững chắc trong lòng người dùng.

22 tháng 1 - 2021
loa-jbl-hat-karaoke
Nên mua loa karaoke JBL loại nào tốt và hay nhất hiện nay

Loa karaoke JBL là một trong các thương hiệu âm thanh nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Cùng khám phá một số loại sản phẩm loa karaoke thương hiệu JBL nhé.

22 tháng 1 - 2021
ampli-dat-nhat-the-gioi
Ngắm cận cảnh chiếc amply đắt giá nhất thế giới

Hệ thống amply đắt giá nhất thế giới Pivetta Opera Only, trị giá khoảng 2,2 triệu USD. Cùng tìm hiểu amply này có gì đặc biệt mà sở hữu mức giá khủng như vậy.

22 tháng 1 - 2021
loa-nghe-nhac-hay-nhat-3
Bật mí những dòng loa nghe nhạc hay nhất thế giới hiện nay

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu loa nổi tiếng với những dòng loa nghe nhạc hay. AnhDuyen Audio sẽ bật mí cho bạn những dòng loa nghe nhạc hay nhất năm 2021.

22 tháng 1 - 2021
loa-cong-suat-lon-nhat-the-gioi-2
Review Top 4 dòng loa có công suất lớn nhất thế giới

Bạn có biết dòng loa công suất lớn nào được đánh giá cao nhất? Dưới đây AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến bạn 4 dòng loa công suất lớn, âm thanh tốt nhất 2021.

22 tháng 1 - 2021
nhung-thuong-hieu-micro-noi-tieng
Bật mí Top 7 thương hiệu Micro nổi tiếng nhất thế giới

Những chiếc micro đã không còn quá xa lạ với chúng ta khi nhu cầu karaoke ngày được biết đến và ưa chuộng. Cùng tìm hiểu những thương hiệu micro nổi tiếng nhé!

22 tháng 1 - 2021
dan-karaoke-chuyen-nghiep
Tư vấn chọn mua dàn karaoke chuyên nghiệp chi tiết nhất 2021

Chọn mua một bộ dàn karaoke chuyên nghiệp có chất lượng cao không hề chuyện dễ dàng. Cùng tìm hiểu cách chọn mua dàn karaoke chuyên nghiệp tốt nhất 2021 nhé!

22 tháng 1 - 2021
dan-karaoke-kinh-doanh-cao-cap
Tư vấn mua Dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp chi tiết nhất

Dàn karaoke chuyên nghiệp cho kinh doanh là bộ thiết bị không thể thiếu được đối với những hộ kinh doanh trong lĩnh vực này. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

22 tháng 1 - 2021