dac-nghe-nhac-vang
Nên mua dòng DAC nào nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay?

Việc lựa chọn một bộ loa DAC nghe nhạc vàng không đơn giản tí nào? Bài viết này, Anh Duyen Audio sẽ chia sẻ đến bạn một số dòng DAC nghe nhạc vàng hay nhất.

20 tháng 1 - 2021
tu-van-dan-mini-nghe-nhac-vang
Nên mua dàn âm thanh mini nghe nhạc vàng loại nào hay nhất?

Nhu cầu tìm kiếm các dàn mini nghe nhạc vàng ngày càng rộng rãi nhất là đối với những người trung niên. Vậy thì dàn âm thanh mini nào là ứng viên sáng giá nhất?

20 tháng 1 - 2021
amply-hang-nao-tot
Top 5 thương hiệu Amply được đánh giá tốt nhất hiện nay

Amply ra đời như thế nào? Những hãng amply nào nổi tiếng trên thị trường? Amply hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của mỗi amply? Cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

20 tháng 1 - 2021
ampli-receiver-anhduyen-audio
Ampli Receiver là gì? Top 5 Ampli Receiver đa kênh tốt nhất

Ampli Receiver khác với ampli thông thường ở điểm nào? Những chiếc ampli receiver nào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường? Cùng Anh Duyên tìm hiểu ngay nhé!

20 tháng 1 - 2021
pre-den-la-gi
Nên mua Pre-ampli đèn loại nào hay nhất hiện nay

Sự góp mặt của Pre ampli đèn trong bộ dàn cho ra chất lượng âm thanh tốt hơn. Vậy nên mua Pre-ampli đèn loại nào hay nhất hiện nay, cùng theo dõi bài viết sau.

20 tháng 1 - 2021
dau-cd-nghe-nhac-vang-hay-nhat
Tư vấn chọn mua đầu CD nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay

Một số khách hàng vẫn dành sự quan tâm đến việc chọn mua đầu CD nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về các loại đầu CD nghe nhạc vàng chất lượng.

20 tháng 1 - 2021
loa-karaoke-yamaha-120
Chuyên bán loa karaoke Yamaha chính hãng, giá tốt nhất 2021

Loa karaoke Yamaha được giới chuyên môn dành nhiều lời khen ngợi. Thiết kế tinh vi, âm thanh sống động là những gì mà loa karaoke Yamaha mang đến cho người dùng.

20 tháng 1 - 2021
loa-cay-hat-karaoke
Top 4 dòng loa cây hát karaoke hay nhất hiện nay

Loa cây hát karaoke chắc hẳn đã không phải điều gì lạ lẫm trong hệ thống âm thanh hiện nay. Cùng Anhduyen Audio điểm qua Top 4 mẫu loa cây hát karaoke hay nhất!

20 tháng 1 - 2021
loa-lien-cong-suat-yamaha
Nên mua loa liền công suất Yamaha loại nào tốt nhất?

Sản phẩm loa liền công suất Yamaha DBR15 hiện đang là dòng loa được ưa chuộng hàng đầu. Cùng xem điều gì đặc biệt ở mẫu loa liền công suất Yamaha này nhé!

20 tháng 1 - 2021
amply-den
Tìm hiểu về Amply đèn và các mẫu Ampli đèn hay nhất 2021

Amply đèn đã trở thành thiết bị âm thanh thông dụng. Để hiểu rõ về thiết bị này, Anhduyen Audio đưa ra một số nhận định và tư vấn về các mẫu Ampli đèn hay nhất.

20 tháng 1 - 2021