dan-karaoke-bose-84
Giới thiệu Bộ dàn karaoke Bose đang bán chạy nhất hiện nay

Để lựa chọn mua được dàn âm thanh karaoke ưng ý là điều không dễ dàng. Thấu hiểu điều này, xin giới thiệu “Bộ dàn karaoke Bose cao cấp” để bạn tham khảo.

18 tháng 1 - 2021
so-sanh-loa-bmb-va-bose
So sánh về 2 hãng loa karaoke nổi tiếng của Bose và BMB

Việc so sánh loa BMB và Bose về nhiều yếu tố, nhiều phương diện sẽ giúp các bạn có thể cân nhắc được việc nên lựa chọn model nào phù hợp để sử dụng trong gia đình. Bên cạnh những so sánh về chất lượng, giá thành, chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin về những điểm nổi trội của 2 hãng loa này về phương diện thiết kế, tính năng,... Hy vọng thông qua bài so sánh loa Bose và BMB dưới đây, giúp các bạn sẽ hài lòng hơn với lựa chọn của mình.

18 tháng 1 - 2021
loa-electro-voice
Những điều cần biết về loa EV Electro Voice nổi tiếng của Mỹ

Bạn đang quan tâm đến vấn đề loa EV có nguồn gốc từ nước nào và nó có tốt không? Vậy thì mọi thông tin ở bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó của bạn. Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu kỹ hơn về dòng loa này nhé!

18 tháng 1 - 2021
power-amplifier
Power Amplifier có công dụng gì? Nên sử dụng khi nào?

Power Amplifier là gì? Power Amplifier được dùng cho mục đích gì? Khái niệm Power Ampli có lẽ còn khá lạ lẫm, cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về Power Amply nhé!

18 tháng 1 - 2021
loa-tannoy-nao-hay-nhat
Tìm hiểu về hãng loa Tannoy và Những mẫu loa Tannoy hay nhất

Cùng với nhu cầu về việc mua sắm các thiết bị nghe nhìn của khách hàng không ngừng tăng lên thì cũng có rất nhiều thương hiệu âm thanh đã ra đời đáp ứng được những yêu cầu đa dạng đó từ kiểu dáng, công nghệ đến giá thành. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng hiện nay như: Sennheiser, Sony, Bose, Yamaha, JBL,… thì hãng Tannoy cũng là một lựa chọn vô cùng tốt trong phân khúc loa cao cấp. Cùng tìm hiểu về hãng loa Tannoy đình đám này nhé!

17 tháng 1 - 2021
loa-sub-jbl
Top 3 mẫu loa Sub JBL chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Loa sub JBL là một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của JBL - một trong số những thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Mỹ và là công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Chính nhờ sự đa dạng trong mẫu mã loa sub JBL karaoke, đa dạng trong giá bán loa sub, đa dạng trong các tính năng sản phẩm,... đã mang đến sự tin yêu của người dùng. Chúng ta hãy cùng điểm qua top 3 mẫu loa sub JBL được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường nhé!

16 tháng 1 - 2021
loa-3-duong-tieng
Bạn biết gì về loa karaoke 3 đường tiếng và Công dụng của nó

Những sản phẩm loa karaoke ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Một trong những sản phẩm hay được người dùng chọn lựa đó chính là loa 3 đường tiếng. Vậy loa 3 đường tiếng là gì? Công dụng của nó như thế nào? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

16 tháng 1 - 2021
loa-sub-xe-hoi
Loa sub cho xe hơi nên chọn loại nào chất lượng tốt nhất

Loa sub xe hơi đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Với loa sub xe ô tô, bạn có thể thoải mái thư giãn âm nhạc, thưởng thức những video thịnh hành.

16 tháng 1 - 2021
dat-loa-dung-cach
[Tư vấn] Cách lắp đặt loa đúng cách chi tiết từ A đến Z

Được thưởng thức những ca khúc bất hủ hay những bài hát đang chễm chệ trên các bảng xếp hạng âm nhạc với hệ thống âm thanh hoàn hảo, luôn là niềm ước ao của mỗi người sau một ngày lao động vất vả. Chính vì vậy, việc lắp đặt âm thanh phòng khách cũng là điều được đông đảo mọi người dành thời gian quan tâm tìm hiểu.

16 tháng 1 - 2021
loa-cong-suat-1200w
Nên mua loa có công suất 1200W loại nào tốt nhất hiện nay

Những sản phẩm loa có công suất lớn luôn được người dùng quan tâm khá nhiều hiện nay. Vậy có những loại loa công suất 1200W nào đang được người dùng ưa chuộng? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu qua bài viết sau đây.

16 tháng 1 - 2021