dat-loa-dung-cach
[Tư vấn] Cách lắp đặt loa đúng cách chi tiết từ A đến Z

Được thưởng thức những ca khúc bất hủ hay những bài hát đang chễm chệ trên các bảng xếp hạng âm nhạc với hệ thống âm thanh hoàn hảo, luôn là niềm ước ao của mỗi người sau một ngày lao động vất vả. Chính vì vậy, việc lắp đặt âm thanh phòng khách cũng là điều được đông đảo mọi người dành thời gian quan tâm tìm hiểu.

16 tháng 1 - 2021
loa-cong-suat-1200w
Nên mua loa có công suất 1200W loại nào tốt nhất hiện nay

Những sản phẩm loa có công suất lớn luôn được người dùng quan tâm khá nhiều hiện nay. Vậy có những loại loa công suất 1200W nào đang được người dùng ưa chuộng? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu qua bài viết sau đây.

16 tháng 1 - 2021
loa-san-vuon-cafe-1
Nên mua loa cà phê sân vườn loại nào tốt, hay nhất hiện nay

Loa sân vườn cafe ngày càng được sử dụng nhiều trong các không gian quán cà phê hay ở những nơi thư giãn ngoài trời như sân vườn, homestay. Tuy nhiên, để chọn được chiếc loa thực sự phù hợp, mang lại âm nhạc du dương hoàn toàn không dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn loa cho quán cà phê sân vườn hãy tham khảo các mẫu dưới đây.

16 tháng 1 - 2021
cac-loai-amply-30
Có bao nhiêu loại Amply phổ biến trên thị trường hiện nay?

Amply (hay còn được gọi là Amplifier) là một phần “không thể thiếu” trong các dàn âm thanh từ quy mô nhỏ như cá nhân, gia đình đến những sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp như vũ trường, quán bar, sân khấu biểu diễn.

15 tháng 1 - 2021
nen-mua-cuc-day-2-kenh-va-4-kenh
So sánh Cục đẩy 2 kênh và Cục đẩy 4 kênh có gì khác biệt?

Với nhiều gia đình sử dụng dàn karaoke hiện nay, việc sử dụng cục đẩy và vang số để khuếch đại âm thanh đang dần trở nên phổ biến. Trên thị trường, cục đẩy 2 kênh và 4 kênh là hai loại sản phẩm được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Vậy nên mua loại cục đẩy nào là tốt nhất? Bài viết so sánh cục đẩy 2 kênh và 4 kênh dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý.

15 tháng 1 - 2021
loa-ngoai-troi
Nên mua loa ngoài trời loại nào tốt, bền nhất hiện nay

Khác với loa dùng trong phòng, trong nhà thì một chiếc loa ngoài trời có những điểm khác biệt đáng kể như khả năng đảm bảo việc hoạt động bền bỉ dưới mọi điều kiện thời tiết, và được tối ưu âm thanh trong một không gian mở. Vậy đâu là các yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn mua loa ngoài trời?

15 tháng 1 - 2021
loa-bluetooth-nghe-nhac-ngoai-troi
Top 5 mẫu loa di động ngoài trời nghe nhạc hay nhất hiện nay

Các mẫu loa di động nghe nhạc ngoài trời luôn làm cho mọi cuộc vui của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua loa di động hãy thử tham khảo 5 mẫu loa di động có chất lượng âm tốt nhất dưới đây!

15 tháng 1 - 2021
loa-san-vuon-2
Top 5 mẫu loa sân vườn nghe nhạc hay, bán chạy nhất hiện nay

Kết hợp loa sân vườn nghe nhạc du dương, âm thanh trầm bổng mang lại cho bạn cảm giác ngày mới thật tuyệt. Cùng xem 5 mẫu loa sân vườn bán chạy nhất hiện nay.

15 tháng 1 - 2021
loa-cot-nghe-nhac-vang
Nên mua loa cột loại nào nghe nhạc vàng hay nhất?

Các loại loa cột nghe nhạc vàng hiện nay đang được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng, nhờ vào nhu cầu thưởng thức những tác phẩm âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Vậy những loại loa cột nào nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

15 tháng 1 - 2021
loa-bluetooth-chong-nuoc
Nên mua loa bluetooth chống nước loại nào tốt nhất hiện nay

Loa bluetooth chống nước đã không còn xa lạ với mọi người, nhờ vào khả năng chống thấm nước mà bạn dễ dàng mang loa đi du lịch khắp nơi, đặc biệt thích hợp với những địa điểm có thể gặp mưa, có nước như: hồ bơi, sông, suối, biển... mà không hề sợ loa bị hư hỏng, hay gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh bên trong loa. Vậy hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu những loại loa bluetooth chống nước tốt nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất qua bài viết này nhé!

15 tháng 1 - 2021