loa-hi-end-cao-cap
Top 5 dòng loa nghe nhạc Hi-End cao cấp đáng mua nhất 2021

Trong bài viết dưới đây, ANH DUYEN AUDIO sẽ giới thiệu 5 dòng loa nghe nhạc Hi-end cao cấp đáng mua nhất 2021 hiện nay luôn được nhiều người dùng lựa chọn.

15 tháng 1 - 2021
loa-phong-thu
Nên mua loa kiểm âm phòng thu loại nào tốt nhất hiện nay?

Các phòng thu từ nhỏ đến chuyên nghiệp hiện nay đều không thể thiếu được một thiết bị âm thanh cực kỳ quan trọng, đó là loa kiểm âm. Đây là thiết bị giúp các phòng thu đảm bảo được những bản mix chất lượng nhất đến với công chúng. Vậy nên mua loại loa kiểm âm phòng thu nào là tốt nhất? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

15 tháng 1 - 2021
loa-am-tran
Nên mua loa âm trần loại nào nghe nhạc hay nhất hiện nay

Loa âm trần hay loa âm tường đang là xu hướng được nhiều gia đình trẻ lựa chọn hiện nay, nhờ vào tính thẩm mỹ và ứng dụng cao trong đời sống. Vậy loa âm trần là gì, cấu tạo ra sao, ưu điểm thế nào? Hay có những loại loa âm tường chính hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chúng ta nên lựa chọn khi có nhu cầu mua. Bài viết này sẽ giúp bạn có những gợi ý hay ho về loa âm trần này.

15 tháng 1 - 2021
loa-am-tran-bose
[Review] Top 5 dòng loa âm trần Bose bán chạy nhất hiện nay

Trong rất nhiều nhãn hiệu loa âm trần nổi tiếng, loa âm trần Bose vẫn là cái tên được "chọn mặt gửi vàng". Bose ghi dấu ấn với chất âm ấm, dải âm bass sâu và rộng, được sử dụng trong hệ thống âm thanh thông báo hoặc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, quán cafe,… Nếu bạn đang có ý định chọn mua hệ thống loa âm trần Bose, thì hãy tham khảo Top 5 dòng loa bán chạy nhất hiện nay.

15 tháng 1 - 2021
hang-loa-noi-tieng-the-gioi
Review danh sách các thương hiệu loa nổi tiếng nhất thế giới

Thế giới âm thanh ngày càng đặc sắc và phong phú với sự góp mặt của các hãng loa nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu loa nổi tiếng này.

15 tháng 1 - 2021
cac-thuong-hieu-loa-duc
Top 5 thương hiệu loa nổi tiếng nhất nước Đức, bạn nên biết

Các hãng loa của Đức đã nhanh chóng góp mặt trên thị trường âm thanh và làm nên những dấu ấn đặc biệt. Cùng điểm danh top 5 thương hiệu loa của nước này nhé!

15 tháng 1 - 2021
loa-am-tran-jbl-1
Top 5 loa âm trần JBL chất lượng, được ưa chuộng nhất 2021

Các dòng loa âm trần JBL nổi bật với thiết kế độc đáo, chất âm tuyệt vời, khả năng chống chịu tốt. Do đó, từ trước đến nay dòng loa này vẫn luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của nhiều người dùng. Dưới đây là top 5 mẫu loa âm trần JBL được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2021.

15 tháng 1 - 2021
cac-hang-loa-noi-tieng-cua-anh
Danh sách 5 thương hiệu loa nổi tiếng nhất Anh Quốc hiện nay

Anh Quốc là nơi nổi tiếng với những thiết bị âm thanh Hifi hiện đại. Cùng khám phá các hãng loa nổi tiếng của Anh đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

15 tháng 1 - 2021
cac-hang-loa-noi-tieng-cua-my
Review các hãng loa nổi tiếng nhất của Mỹ hiện nay

Các hãng loa nổi tiếng của Mỹ không chỉ cung cấp dòng thiết bị âm thanh có chất lượng vượt trội mà còn có kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng.

15 tháng 1 - 2021
loa-nghe-nhac-vang-hay-nhat
Review Top 5 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại

Nhạc vàng là một trong những dòng nhạc có đông đảo khán giả yêu thích. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu Top 5 dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất dưới đây.

15 tháng 1 - 2021