khai-truong-co-so-moi
AVS | ANHDUYEN AUDIO MANG ĐẾN FULL GIẢI PHÁP ÂM THANH TẠI HỆ THỐNG GIÁO DỤC VIỆT NHẬT HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG

Đánh dấu cột mốc 5 năm xây dựng và phát triển, hệ thống Giáo dục Việt Nhật tiếp tục khai trương cơ sở mới cấp bậc THCS & THPT trong không khí vô cùng rộn ràng và sôi nổi tại số 365 đường Phan Châu Trinh, Đà Nẵng.

31 tháng 7 - 2023
untitled-3
CUỐI THÁNG 7 CHỐT ĐƠN ĐÔI LOA HI-END B&W 702 SIGNATURE MÀU MIDNIGHT BLUE METALLIC VỀ NHÀ ANH KHÁCH MÊ NHẠC

Midnight Blue Metallic của 702 Signature được hoàn thiện theo một tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe, với 7 lớp sơn metallic và sơn mài để tạo nên lớp sơn bóng sang trọng. Đây không chỉ là một mẫu loa có chất âm ấn tượng, mà còn là một món đồ nội thất tuyệt vời cho vị khách của AnhDuyen Audio.

31 tháng 7 - 2023
am-thanh-du-an
TEAM AVS | ANHDUYEN AUDIO RỘN RÀNG KHỞI ĐỘNG CÔNG TRÌNH DỰ ÁN THÁNG 7.2023

Khởi động tháng mới, team AVS | AnhDuyen Audio bùng nổ năng lượng với các dự án công trình thương mại, biệt thự, căn hộ ngay từ những giai đoạn đầu khi công trình mở móng. Việc khảo sát đóng vai trò rất quan trọng trước khi tiến hành sang giai đoạn thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh cho Chủ Đầu Tư. Cùng điểm qua những hình ảnh khảo sát, giao hàng và thi công lắp đặt của Team AVS | AnhDuyen Audio để đón chào tháng 7 rực rỡ.

7 tháng 7 - 2023
cau-huu-nghi
MỪNG KHÁNH THÀNH CẦU HỮU NGHỊ VIỆT NAM - NHẬT BẢN 42 TỶ ĐỒNG TẠI ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 1/7, Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng cầu đi bộ đầu tiên ven biển bắc ngang qua đường Nguyễn Tất Thành. Đây là công trình hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

5 tháng 7 - 2023
devialet-mania-mau-moi
DEVIALET MANIA RA MẮT 2 PHIÊN BẢN MÀU ĐẶC BIỆT SUNSET ROSE VÀ SANDSTORM

Mới đây hãng đã ra mắt 2 phiên bản màu mới đặc biệt cho mùa Hè 2023 đối với dòng loa thông minh Devialet Mania. Cùng với đó là những công nghệ độc quyền vốn có của Devialet Mania kiến tạo nên âm thanh stereo 360° lan tỏa, nâng tầm trải nghiệm trong mọi không gian kết hợp với 2 màu sắc mới.

16 tháng 6 - 2023
avs-anhduyen-audio-to-chuc-workshop-devialet-phantom-dau-tien-tai-mien-trung-ava
AVS - ANHDUYEN AUDIO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG WORKSHOP "SIÊU PHẨM LOA DEVIALET PHANTOM" ĐẾN TỪ PHÁP

Cuối tuần qua, ngày 12/03/2022, A.V.S - AnhDuyen Audio là đại lý chính thức đầu tiên của Devialet tại miền Trung đã tổ chức thành công buổi workshop “SIÊU PHẨM LOA DEVIALET PHANTOM” với sự tham gia đông đảo của hơn 60 khách mời quan tâm và yêu thích thương hiệu Devialet đến từ Pháp cũng như dòng loa bluetooth hi-end “trăm triệu” trứ danh Phantom để cùng trải nghiệm giai điệu bên bờ sông Hàn thơ mộng tại Memory Đà Nẵng.

15 tháng 6 - 2023
stagepas-100
YAMAHA RA MẮT SẢN PHẨM MỚI - HỆ THỐNG PA DI DỘNG YAMAHA STAGEPAS 100

Yamaha chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - hệ thống PA di động Stagepas 100. Đây chính là sự cần bằng giữa âm thanh chất lượng cao và tính cơ động hoàn hảo, cho phép người dùng tức thì biến mọi địa điểm trở thành sân khấu biểu diễn live của riêng mình. Với hai phiên bản, có pin và không pin, STAGEPAS 100 sở hữu thiết kế nhẹ nhưng bền bỉ, vận chuyển đơn giản cùng chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, sẽ giúp bạn dễ dàng chạm đến khán giả với từng cử chỉ trong màn trình diễn của mình.

8 tháng 6 - 2023
mixer-yamaha-dm7-series
YAMAHA CHÍNH THỨC RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI DIGITAL MIXER DM7 SERIES

Yamaha chính thức ra mắt dòng sản phẩm mixer mới DM7 Series vào hôm nay ngày 7/6/2023 với nhiều tính năng vượt trội và chuyên nghiệp. Cùng AVS | AnhDuyen Audio tìm hiểu những tính năng đặc biệt mà dòng sản phẩm digital mixer DM7 series này mang lại nhé!

7 tháng 6 - 2023
loa-bose-s1-pro-plus
BOSE CHÍNH THỨC TRÌNH LÀNG MẪU LOA ĐA NĂNG MỚI BOSE S1 PRO+ ĐƯỢC NÂNG CẤP TỪ NGƯỜI ANH TIỀN NHIỆM

Bose vừa cho ra mắt dòng loa mới mang tên Bose S1 Pro+, được nâng cấp dựa trên sự thành công của người anh tiền nhiệm đã quá nổi tiếng trên thị trường Bose S1 Pro với các cải tiến mới về thiết kế mà vẫn đầy đủ các tính năng đặc trưng của dòng loa biểu diễn di động như tích hợp All-in-one nghe nhạc - hát karaoke - biểu diễn, chất âm đặc trưng của Bose, kết nối bluetooth không dây tiện lợi,...

3 tháng 6 - 2023
diff2023
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023 SẮP TRỞ LẠI VỚI CHỦ ĐỀ "THẾ GIỚI KHÔNG KHOẢNG CÁCH"

Sau 3 năm vắng bóng, Lễ hội Pháo hoa quốc tế DIFF 2023 sắp quay trở lại, dự báo sẽ là “cơn sốt” lớn cho du khách ở khắp nơi trên thế giới và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mãn nhãn tuyệt vời nhất với hơn 5000 chỗ ngồi cùng 3 phân khu và 8 khu vực, tổng diện tích lên đến 9500m2 đang được dần hoàn thiện.

31 tháng 5 - 2023