diff2023
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2023 SẮP TRỞ LẠI VỚI CHỦ ĐỀ "THẾ GIỚI KHÔNG KHOẢNG CÁCH"

Sau 3 năm vắng bóng, Lễ hội Pháo hoa quốc tế DIFF 2023 sắp quay trở lại, dự báo sẽ là “cơn sốt” lớn cho du khách ở khắp nơi trên thế giới và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mãn nhãn tuyệt vời nhất với hơn 5000 chỗ ngồi cùng 3 phân khu và 8 khu vực, tổng diện tích lên đến 9500m2 đang được dần hoàn thiện.

31 tháng 5 - 2023
avs-anhduyen-audio-am-thanh-bosch-mien-trung-1
AVS | ANHDUYEN AUDIO - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA BOSCH TẠI MIỀN TRUNG

Hãng Bosch (Đức) là một trong những tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp âm thanh âm thanh hội nghị, thông báo trên toàn thế giới. Âm thanh Bosch có hơn 65 năm nghiên cứu và phát triển từ thế hệ đời cũ Analogue cho đến kỹ thuật số (Digital), số hóa mạng không dây trên nền IP (IP Platform) kết hợp hội nghị trực tuyến không dây bảo mật cao. Ngoài ra, còn có những sản phẩm của dòng loa di động mang thương hiệu Electro-Voice (EV) với khả năng lắp đặt dễ dàng - nhanh gọn như ELX200, Evolve 50,... hay mới nhất là Everse 8.

22 tháng 5 - 2023
vietbuild
NHÌN LẠI 5 NGÀY TRỌN VẸN CỦA AVS | ANHDUYEN AUDIO TẠI VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2023

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 tuần vừa qua từ ngày 10/5 - 14/5/2023 đã diễn ra thành công, AVS | AnhDuyen Audio với không gian âm nhạc "Âm thanh hay - Cuộc sống đẹp" rất vui khi được đón nhận nhiệt tình của Quý Khách hàng và Đối tác.

18 tháng 5 - 2023
_1
AVS - ANHDUYEN AUDIO MỞ ĐẦU TUẦN MỚI VỚI CÁC BUỔI TRAINING KIẾN THỨC MỚI

AVS - AnhDuyen Audio hân hạnh khi luôn được các hãng tổ chức các buổi đào tạo thường xuyên, giúp nâng cao kỹ năng và kiến thức. Cùng với đó là tinh thần cải tiến không ngừng, team đã rất hào hứng tận dụng tối đa thời gian học hỏi từ các chuyên gia và sẽ tiếp tục tham gia các buổi training để có thể mang lại trải nghiệm âm thanh và các giải pháp tốt nhất cho Quý đối tác và khách hàng.

24 tháng 4 - 2023
di-san-the-he-moi
AVS - ANHDUYEN AUDIO THAM GIA SỰ KIỆN “DI SẢN THẾ HỆ MỚI - TRÌNH DIỄN MCINTOSH MC451 VÀ SONUS FABER THE NEW HOMAGE”

Đại diện AVS - AnhDuyen Audio hân hạnh là một trong những đại lý đến trải nghiệm “sân khấu âm nhạc” được biểu diễn bởi âm thanh Hi-end McIntosh MC451 và Sonus Faber The New Homage trong sự kiện “Di Sản Thế Hệ Mới” ngày hôm qua tại Hà Nội.

18 tháng 4 - 2023
nha-hang-nami-beach-club
TEAM AVS - ANHDUYEN AUDIO TIẾN HÀNH GIAI ĐOẠN THI CÔNG LẮP ĐẶT NHÀ HÀNG NAMI BEACH CLUB

Tháng 4 tràn đầy nhiệt huyết làm việc khi team A.V.S - AnhDuyen Audio đi khảo sát địa điểm dự án mới, tư vấn giải pháp âm thanh tối ưu, lên sơ đồ đi dây và bố trí loa hợp lý - khoa học - thẩm mỹ. Và team đang tiến hành sang giai đoạn thi công và lắp đặt. Dự án lần này là khu tổ hợp nhà hàng Nami Beach Club thuộc Mikazuki Resort nằm ngay cạnh bờ biển xinh đẹp của Đà nẵng với giải pháp âm thanh là hệ thống loa background music Bose Designmax DM6SE và loa sân vườn Bose Freespace 360P II chuẩn Mỹ.

11 tháng 4 - 2023
dai-dien-bose-training-tai-anhduyen-audio
ĐẠI DIỆN BOSE CE ĐẾN TRAINING TẠI AVS - ANHDUYEN AUDIO

Tuần vừa qua, đại diện loa Bose CE (Consumer Electronics) tại Việt Nam đã có chuyến ghé thăm và training với đội ngũ AVS - AnhDuyen Audio chuyên sâu về các dòng sản phẩm tai nghe, loa di động và soundbar mới được hãng ra mắt.

4 tháng 4 - 2023
am-thanh-du-an-anhduyen-audio
THÁNG 3 NĂNG SUẤT VÀ BẬN RỘN CỦA TEAM AVS - ANHDUYEN AUDIO

Đằng sau sự hoàn thiện và chỉn chu của mỗi dự án, luôn là hình ảnh đội ngũ Kỹ thuật & lắp đặt thầm lặng hết mình tạo ra không gian âm thanh tinh tế - sang trọng - thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mỗi Chủ Đầu Tư như đã cam kết của Giải Pháp.

27 tháng 3 - 2023
tu-thien-hat-giong-uom-mam-avs-anhduyen-audio
AVS - ANHDUYEN AUDIO ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYẾN THIỆN NGUYỆN "LÌ XÌ CÂY GIỐNG - GIEO MẦM ĐẦU NĂM"

Những ngày đầu năm mới, khi sắc Xuân vẫn tràn ngập trên mọi nẻo đường, A.V.S - AnhDuyen Audio đồng hành cùng Công Ty An Cường cũng như Hội Từ Thiện Nhân Tâm Đà Nẵng và nhiều công ty khác đã tổ chức thành công chuyến thiện nguyện mùa Xuân "Lì xì cây giống - Gieo mầm đầu năm" vào ngày 04-05/02/2023 tại xã A Nông, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam.

7 tháng 2 - 2023
bose-professional-tai-anhduyen-audio
ĐẠI DIỆN BOSE PROFESSIONAL CÓ CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI C.TY GIẢI PHÁP NGHE NHÌN AVS - ANHDUYEN AUDIO

Vừa qua, AnhDuyen Audio hân hạnh được đón tiếp Mr. Christian Liebenberg - Quản lý Vùng (Regional Sale Manager) của Bose Professional ghé thăm và làm việc tại hệ thống showroom.

14 tháng 11 - 2022