tu-thien-hat-giong-uom-mam-avs-anhduyen-audio
AVS - ANHDUYEN AUDIO ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYẾN THIỆN NGUYỆN "LÌ XÌ CÂY GIỐNG - GIEO MẦM ĐẦU NĂM"

Những ngày đầu năm mới, khi sắc Xuân vẫn tràn ngập trên mọi nẻo đường, A.V.S - AnhDuyen Audio đồng hành cùng Công Ty An Cường cũng như Hội Từ Thiện Nhân Tâm Đà Nẵng và nhiều công ty khác đã tổ chức thành công chuyến thiện nguyện mùa Xuân "Lì xì cây giống - Gieo mầm đầu năm" vào ngày 04-05/02/2023 tại xã A Nông, Huyện Tây Giang, Tỉnh Quảng Nam.

7 tháng 2 - 2023
bose-professional-tai-anhduyen-audio
ĐẠI DIỆN BOSE PROFESSIONAL CÓ CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI C.TY GIẢI PHÁP NGHE NHÌN AVS - ANHDUYEN AUDIO

Vừa qua, AnhDuyen Audio hân hạnh được đón tiếp Mr. Christian Liebenberg - Quản lý Vùng (Regional Sale Manager) của Bose Professional ghé thăm và làm việc tại hệ thống showroom.

14 tháng 11 - 2022
avs-anhduyen-audio-cung-khoa-hoc-globalaudio-technicians
AVS - ANHDUYEN AUDIO THAM GIA KHÓA HỌC GLOBAL AUDIO SOUND SYSTEM TECHNICIAN

Tuần vừa qua, phía đại diện của A.V.S - AnhDuyen Audio đã tham gia khóa học đào tạo G.A.S SOUND SYSTEM TECHNICIAN được tổ chức đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh để trở thành kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp.

24 tháng 10 - 2022
wharfedale-pro-ra-mat-giai-phap-am-thanh-moi-line-array-anh-duyen-audio
A.V.S - ANHDUYEN AUDIO THAM DỰ BUỔI ĐÀO TẠO VÀ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI WHARFEDALE PRO - GIẢI PHÁP LINE ARRAY ACTIVE

Vào ngày 7/10/2022 vừa qua, phía đại diện A.V.S - AnhDuyen Audio đã tham dự buổi Workshop kết hợp gala showcase với chủ đề “How to win - Chiến thắng dự án với giải pháp Line Array Active” của Wharfedale Pro Vietnam.

11 tháng 10 - 2022
khong-gian-trai-nghiem-am-thanh-hi-end-tu-devialet-anhduyen-audio-5
Trải nghiệm không gian âm thanh hi-end từ Devialet tại A.V.S - AnhDuyen Audio

Là một trong những đối tác chính thức của Devialet tại Việt Nam, A.V.S - AnhDuyen Audio mang đến cho khách hàng không gian trưng bày Devialet mới toanh ngay tại showroom AnhDuyen Audio cho quý khách hàng đến trải nghiệm những em siêu loa "dát vàng".

23 tháng 9 - 2022
loa-soundbar-jbl-bar-series-chinh-hang-anhduyen-audio
JBL TRÌNH LÀNG MỘT LOẠT SOUNDBAR DOLBY ATMOS ẤN TƯỢNG VÀ MỚI NHẤT NĂM 2022

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng Berlin 2022 - IFA 2022, cả 4 mẫu loa soundbar (Bar 1000, Bar 800, Bar 500 và Bar 300) được JBL trình làng, đều được trang bị khả năng kết nối và tích hợp trợ lý giọng nói hiện đại nhất. Những dòng soundbar này cũng cho phép truy cập hơn 300 dịch vụ phát nhạc trực tuyến thông qua AirPlay 2, Alexa MRM và Chromecast built-in™. Tất cả nội dung dưới dạng âm thanh, radio hay podcast đều trở nên thật sắc nét.

20 tháng 9 - 2022
soundbar-ambeo-plus-anhduyen-audio
SENNHEISER CÔNG BỐ SOUNDBAR AMBEO PLUS VÀ SUBWOOFER AMBEO SUB VỚI KHẢ NĂNG TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG VÀ GIÁ DỄ "TIẾP CẬN"

Giá được cho là rẻ hơn model tiền nhiệm (chỉ 1,500 USD), AMBEO Plus là mẫu soundbar được Sennheiser trình làng, sở hữu đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay gồm khả năng xử lý các định dạng âm thanh 3D và phát nhạc trực tiếp từ dịch vụ trực tuyến (Spotify, Tidal…) để cho trải nghiệm hệ thống surround 7.1.4. Ngoài ra, Sennheiser cũng giới thiệu thêm mẫu subwoofer AMBEO Sub.

20 tháng 9 - 2022
anhduyen-audio-chuyen-gia-lap-dat-am-thanh-chinh-hang-gia-tot-tai-mien-trung-7
Đầu tuần năng suất của team A.V.S -AnhDuyen Audio cho dự án âm thanh lớn tại Đà Nẵng

AnhDuyen Audio luôn đồng hành cùng Chủ dự án và các nhà thầu để thi công đúng tiến độ của công trình nhằm đáp ứng mong đợi cũng như sự tin tưởng của các Chủ đầu tư.

16 tháng 9 - 2022
lap-loa-devialet-dione-anh-duyen-audio
ANHDUYEN AUDIO LẮP ĐẶT SOUNDBAR DEVIALET DIONE ĐẲNG CẤP ĐẦU TIÊN TẠI ĐÀ NẴNG

Tiếp nối sự thành công của dòng loa Phantom thời thượng, Devialet lại chiếm trọn cảm tình với những tín đồ âm thanh khó tính nhất khi trình làng mẫu soundbar đầu tiên của hãng với tên gọi Dione. Mẫu soundbar có thiết kế sang trọng & khác biệt, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình anh khách với những phút giây tận hưởng thước film sống động như rạp bên cạnh siêu loa Phantom của khách.

9 tháng 9 - 2022
su-kien-giai-phap-am-thanh-toan-dien-hoi-hop-truc-tuyen-anhduyen-audio-ava-min
AVS - ANHDUYEN AUDIO ĐỒNG HÀNH CÙNG YAMAHA TRONG SỰ KIỆN “GIẢI PHÁP ÂM THANH TOÀN DIỆN CHO HỘI HỌP TRỰC TUYẾN”

A.V.S - AnhDuyen Audio đồng hành cùng Yamaha Việt Nam trong sự kiện ra mắt “Giải pháp âm thanh toàn diện cho Hội - Họp trực tuyến” YVC và Adecia. Đây là cơ hội để người dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như gặp gỡ, trao đổi đại diện đến từ hãng

20 tháng 8 - 2022