dich-vu-lap-dat-va-cho-thue-am-thanh-anh-sang-tai-da-nang
Dịch vụ Âm thanh ánh sáng Sự kiện chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Để đáp ứng nhu cầu tìm được một đơn vị cho thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Đà Nẵng, Anh Duyên Audio sẽ đồng hành cùng bạn.

23 tháng 11 - 2021
top-6-cua-hang-thiet-bi-am-thanh-uy-tin-nhat-da-nang
TOP 6 Cửa hàng bán thiết bị âm thanh uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thật khó để chọn được một cửa hàng chỉ chuyên bán thiết bị âm thanh chính hãng. Cùng tham khảo TOP 6 Cửa hàng thiết bị âm thanh uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng dưới đây.

22 tháng 11 - 2021
mission-thuong-hieu-am-thanh-noi-tieng-den-tu-anh-quoc-2
MISSION - THƯƠNG HIỆU ÂM THANH NỔI TIẾNG ANH QUỐC

Bạn đã từng nghe qua thương hiệu âm thanh Mission đình đám đến từ Anh Quốc chưa? Nếu chưa thì để tôi kể cho bạn nghe về câu chuyên từ một đứa khờ khạo không biết Mission là thương hiệu nào, trở thành một người đam mê và có tình yêu mạnh liệt với các dòng loa Mission của tôi ngay sau đây.

10 tháng 11 - 2021
tu-van-lap-dat-phong-chieu-phim-3d-anhduyen-3
TƯ VẤN LẮP ĐẶT PHÒNG CHIẾU PHIM 3D CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

Ngày nay khi đời sống ngày càng được nâng cao, việc lắp đặt phòng chiếu phim 3D để phục vụ cho nhu cầu giải trí đang ngày càng trở thành xu thế. Vậy để lắp đặt một rạp chiếu phim 3D chuẩn thì cần những thiết bị nào? chi phí đầu tư là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn tất cả những vấn đề đó.

22 tháng 7 - 2021
tu-van-chi-phi-lap-dat-rap-chieu-phim-3d-chuan-nhat-anhduyen-5
TƯ VẤN CHI PHÍ LẮP ĐẶT PHÒNG CHIẾU PHIM 3D MINI CHUẨN NHẤT

Lắp đặt phòng chiếu phim 3D mini hiện đang là xu hướng giải trí mới, đang được yêu thích chắc chắn sẽ rất phát triển trong tương lai nhờ những tiện ích mà nó mang lại. Nhưng chi phí lắp đặt phòng chiếu phim 3D cụ thể là bao nhiêu? đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn.

22 tháng 7 - 2021
thiet-bi-phong-chieu-phim-gia-dinh-anhduyen-5
HỆ THỐNG THIẾT BỊ PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH BAO GỒM NHỮNG GÌ

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt một phòng chiếu phim tại nhà để đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình. Nhưng bạn không biết cần phải có các thiết bị phòng chiếu phim nào? Chính vì vậy hãy để AnhDuyen giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

21 tháng 7 - 2021
duyen-anh-audio-da-nang-1
Anh Duyên Audio - Niềm đam mê bất tận với thiết bị âm thanh

Anh Duyên Audio chính là thành quả ngày hôm nay mà khách hàng đã ưu ái đặt niềm tin tuyệt đối với chúng tôi. Khi nghĩ đến các thiết bị âm thanh chính hãng tại Đà Nẵng, chắc chắn một điều là hơn 20 năm qua "Anh Duyên Audio" đã xây dựng một thương hiệu rất xứng tầm với ngành. Chúng tôi luôn luôn mang đến nhiều giá trị tuyệt vời nhất để cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn bao giờ hết.

18 tháng 7 - 2021
thiet-ke-phong-phim-gia-dinh-chuan-nhat-anhduyen-a
THIẾT KẾ PHÒNG PHIM GIA ĐÌNH CHUẨN NHẤT HIỆN NAY

Bạn là người yêu thích phim ảnh, bạn mong muốn có những giây phút thư giãn thoải mái cùng người thân bằng phòng chiếu phim ngay tại nhà của mình? Nhưng lại không biết nên bắt đầu thiết kế phòng phim gia đình như thế nào?

17 tháng 7 - 2021
dien-tich-phong-chieu-phim-gia-dinh-chuan-nhat-anhduyen-4
DIỆN TÍCH PHÒNG CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH BAO NHIÊU LÀ HỢP LÝ

Để có một phòng phim tại gia hoàn hảo, thua không thua kém gì các rạp chiếu phim lớn thì việc lựa chọn và xác định diện tích phòng chiếu phim gia đình là vô cùng quan trọng.

17 tháng 7 - 2021
anhduyen-audio-dong-hanh-cung-hoi-audio-da-nang-va-van-nghe-si-thanh-pho-b
ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI AUDIO ĐÀ NẴNG & VĂN NGHỆ SĨ THÀNH PHỐ

Vừa qua AnhDuyen Audio phối hợp cùng Thanh Huy Auto tài trợ cho chương trình gặp mặt Hội Audio Đà Nẵng & Văn nghệ sĩ thành phố. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Đức, đông đảo thành viên của Hội Audio Đà Nẵng, cùng nhiều anh em yêu âm nhạc ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình.

20 tháng 6 - 2021