anhduyen-audio-dong-hanh-cung-yamaha-pro-audio-day
ANHDUYEN AUDIO ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH YAMAHA PRO DAY TẠI ĐÀ NẴNG

Sự kiện Yamaha Pro Audio Day tại Đà Nẵng được phối hợp tổ chức của công ty âm nhạc Yamaha và đại lý chính chính thức tại miền Trung AnhDuyen Audio, dự kiến diễn ra trong hai ngày 25 -26.07.2020. Tuy nhiên do dịch Covid 19 đến bất ngờ nên chương trình đã diễn ra trong một ngày 25-07.

15 tháng 6 - 2021
ava-trien-lam-vietbuild-da-nang-anhduyen-audio
ANHDUYEN AUDIO THAM GIA TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2018

Triển lãm VietBuild Đà Nẵng năm 2018 tiếp tục diễn ra tại Trung tâm triễn lãm lớn nhất tại thành phố Biển với sự tham gia đông đảo của khách hàng. Tại sự kiện lần này AnhDuyen Audio cũng tham gia và mang đến gian hàng trải nghiệm âm nhạc và âm thanh chuyên nghiệp, hàng đầu cho nhiều khách hàng đặc biệt là các giải pháp và hệ thống âm thanh gia đình thông minh, hiện đại và cao cấp.

12 tháng 6 - 2021
workshop-trai-nghiem-soundbar-ambeo-va-tai-nghe-cua-sennhieser-anhduyen-audio-a
WORKSHOP TRẢI NGHIỆM SOUNDBAR AMBEO VÀ TAI NGHE SENNHIESER

Sáng ngày 26/12/2020, Workshop Trải nghiệm Soundbar AMBEO & Tai nghe Sennheiser đã diễn ra thành công với sự tham gia của rất nhiều của những fan của thương hiệu đến từ nước Đức cũng như người chơi âm thanh, quan tâm công nghệ.

12 tháng 6 - 2021
anhduyen-audio-to-chuc-dem-nhac-ascoustic-tinh-ca-ngay-nang-a
ANH DUYEN AUDIO TỔ CHỨC ĐÊM NHẠC ACOUSTIC " TÌNH CA NGÀY NẮNG"

AnhDuyen Audio tổ chức thành công Đêm nhạc " Tình Ca Ngày Nắng". Chương trình là sự trở về những năm tháng xưa cũ với những bản nhạc bất hủ của thập niên 70-80. Mang đến trải nghiệm lãng mạng, ngọt ngào cho những khán thính giả yêu âm nhạc.

10 tháng 6 - 2021
ho-tro-cong-dong-covid-tu-thien-tang-gao-anhduyen-audio
ANHDUYEN AUDIO CHUNG TAY HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG MÙA DỊCH

AnhDuyen Audio đã dành tặng và trao tận tay 75 phần quà là lương thực và nhu yếu phẩm hỗ trợ bà con khó khăn trong đợt dịch Covid19. Với mong muốn góp một phần nhỏ giúp bà con vượt qua gia đoạn khó khăn này.

10 tháng 6 - 2021
anhduyen-audio-cung-bni-da-nang-co-chuyen-tham-va-tang-nha-tinh-thuong-tai-quang-ngaia
ANHDUYEN AUDIO TẶNG NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO 2 HỘ GIA ĐÌNH Ở QUẢNG NGÃI

Ở một gia đoạn khó khăn nhất sau trận bão tàn ác, thực sự cần đến sự chung tay giúp đỡ của gia đình, người thân nhưng không ai có khả năng để hoàn thành điều đó. AnhDuyen may mắn được góp một phần nhỏ công sức của mình giúp 2 gia đình vượt qua gia đoạn khủng hoảng lớn về cả vật chất và tinh thần này.

10 tháng 6 - 2021
ava-hoan-thanh-he-thong-am-thanh-cocobay-truoc-miss-world-viet-nam-2019
HOÀN THÀNH HỆ THỐNG ÂM THANH COCOBAY TRƯỚC MISS WORLD VIET NAM 2019

AnhDuyen được lựa chọn làm đơn vị lắp đặt hệ thống âm thanh cho COCOBAY trước thềm diễn ra sự kiện MISS WORLD VIET NAM 2019

9 tháng 6 - 2021
anhduyen-audio-dong-hanh-cung-chuong-trinh-chuyen-chua-ke-ve-khoi-nghiep-b
ANHDUYEN AUDIO TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ KHỞI NGHIỆP

AnhDuyen Audio đồng hành cùng Marketing - chuyện người trong nghề tổ chức thành công sự kiện " Chuyện chưa kể về khởi nghiệp" vào ngày 01/09/2019 tại Đà Nẵng. Đây là chương trình tìm hiểu về các vấn đề và đưa ra những phương hướng giải quyết khi khởi nghiệp của bất kỳ cá nhân hay tổ chức.

9 tháng 6 - 2021
ava-tap-huan-yamaha-anhduyen-audio-4
ANHDUYEN AUDIO THAM GIA BUỔI TRAINING CỦA YAMAHA VIỆT NAM

Sự kiện Tập Huấn Âm thanh Chuyên nghiệp của Yamaha Pro Việt Nam tại Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội ngũ team AnhDuyen Audio mảng âm thanh Pro cũng có mặt đầy đủ và tham gia nghiêm túc sự kiện lần. Ở sự kiện các dòng loa mới của hãng VXS và mixer chuyên nghiệp phân khúc cao cấp TF, CL được chuyên gia của hãng trực tiếp giới thiệu, hướng dẫn sử dụng cũng như demo âm thanh trực tiếp.

8 tháng 6 - 2021
anh-duyen-audio-tang-qua-ho-tro-hoc-sinh-truong-trieu-do-quang-tri-12-min
ĐỒNG HÀNH TẶNG 440 PHẦN QUÀ HỖ TRỢ HỌC SINH TRƯỜNG TRIỆU ĐỘ - QUẢNG TRỊ

Vừa qua, AnhDuyen Audio đã cùng đồng hành với trường Liên cấp Việt Nhật đã đến thăm và trao quà cho các em học sinh tại Trường Trung học và Tiểu học Triệu Độ, Triệu Phong, Quảng Trị. Chương trình đã dành tặng 440 phần quà là mền/chăn đắp nhằm hỗ trợ và mong các em vượt qua khó khăn.

6 tháng 6 - 2021