tim-hieu-loa-bose-601-seri
Loa Bose 601 seri III có gì nổi bật? Tìm hiểu chi tiết a-z

Tuy có tuổi đời khá cao nhưng không vì thế mà mẫu loa Bose 601 seri 3 lỗi đời. Không những vậy đây còn là dòng loa bền bỉ về chất lượng cũng như cấu hình theo thời gian. Hiện nay trên thị trường ngoài những vấn đề giá cả, chất lượng thì kích thước loa Bose 601 seri 3 cũng là điều mà người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn vẫn đang phân vân về dòng loa này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về nó.

10 tháng 7 - 2023
review-loa-karaoke-sony
[Review] Các loại loa hát karaoke SONY đáng mua nhất

Với công nghệ sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng như tai nghe, loa, tivi,... cho ra hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Thương hiệu Sony luôn biết cách để chiều lòng người tiêu dùng hiện nay. Trong đó loa karaoke Sony là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dòng loa karaoke Sony với mục đích giải trí và ca hát, thì đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

10 tháng 7 - 2023
top-loa-karaoke-co-man-hinh
TOP 7 loa karaoke có màn hình được ưa chuộng nhất hiện nay

Loa karaoke có màn hình là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại và được ưa chuộng nhiều hiện nay. Điều này là để bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng mang đến trải nghiệm tốt nhất và cũng để cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, AnhDuyen Audio sẽ chia sẻ đến bạn Top 7 mẫu loa karaoke có màn hình đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

10 tháng 7 - 2023
cach-am-phong-karaoke-gia-dinh
[Tư vấn] Cách âm phòng karaoke gia đình hiệu quả nhất

Để thi công thiết kế phòng karaoke gia đình hoàn chỉnh và đạt chuẩn, nhất định không thể bỏ qua hạng mục hệ thống cách âm. Tác dụng của nó là ngăn không cho âm thanh truyền gia ngoài cũng như không để âm thanh bên ngoài lọt vào trong. Vậy có những vật liệu nào được dùng để cách âm phòng karaoke gia đình? Quy trình thi công tiến hành như thế nào? Cần đảm bảo tiêu chí gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cách âm phòng hát karaoke tại gia nhé!

9 tháng 7 - 2023
mau-phong-karaoke-gia-dinh-dep
Gợi ý 10+ mẫu phòng karaoke gia đình đẹp thích nhất

Thiết kế phòng karaoke gia đình đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đó không chỉ là không gian vui chơi giải trí tụ họp gia đình mà còn thích hợp nhiều tiện ích và trở thành căn phòng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế phòng karaoke gia đình từ hiện đại đến cổ điển nên đôi khi khiến chủ nhà bối rối và khó khăn trong việc lựa chọn. Do vậy trong bài viết hôm nay Anh Duyên Audio sẽ gợi ý đến các bạn những mẫu phòng karaoke gia đình đẹp được ưa chuộng nhất.

9 tháng 7 - 2023
mua-dan-karaoke-gia-dinh-nen-chon-loai-nao
Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào tốt nhất?

Việc có một dàn âm thanh để hát karaoke ngay tại nhà là một trong những lựa chọn giải trí lý tưởng cho các thành viên trong gia đình bạn. Điều này sẽ giúp hạn chế được một phần chi phí khi phải ra ngoài hát karaoke tại các quán karaoke. Mặt khác, còn góp phần giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày dài làm việc. Chính vì vậy, mà từ khóa “mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào” đang được rất nhiều khách hàng hiện nay tìm kiếm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn mua dàn karaoke gia đình phù hợp và tốt nhất với nhu cầu của bạn.

8 tháng 7 - 2023
tu-van-phong-karaoke-gia-dinh-don-gian
Tư vấn thiết kế và setup phòng hát karaoke gia đình đơn giản

Thiết kế phòng hát karaoke gia đình đơn giản nhất giúp tạo ra một không gian riêng biệt và thú vị để gia đình thỏa sức vui đùa và hát hò cùng nhau. Dưới đây là một số gợi ý để tư vấn và thực hiện thiết kế phòng hát karaoke gia đình đơn giản nhưng tối ưu nhất về chất lượng âm thanh và nội thất. Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết nhé!

8 tháng 7 - 2023
huong-dan-bo-tri-phong-karaoke-gia-dinh
Hướng dẫn cách bố trí phòng karaoke gia đình chuyên nghiệp nhất

Để sở hữu dàn karaoke gia đình hay nhất đáp ứng nhu cầu ca hát của mọi người, bên cạnh chất lượng âm thanh tốt, đạt tiêu chuẩn thì cần đòi hỏi một số kiến thức về cách bố trí phòng karaoke để tránh mang lại cảm giác khó chịu, nhiễu, rè hú âm thanh khi trải nghiệm hát karaoke. Đôi khi mọi người chỉ chú trọng vào các loại loa, dàn xử lý âm thanh mà quên đi quy tắc bố trí các loại thiết bị âm thanh khiến chất lượng dàn karaoke không đạt hiệu quả mặc dù có giá thành cao. Sau đây AnhDuyen Audio chia sẻ các cách bố trí phòng karaoke gia đình chuyên nghiệp nhất mà bạn không nên bỏ qua.

8 tháng 7 - 2023
tu-van-trang-tri-phong-karaoke-gia-dinh
Trang trí phòng karaoke gia đình gồm những gì? Tư vấn từ A-Z

Bạn là người yêu thích âm nhạc và có niềm đam mê với ca hát. Bạn đang mong muốn sở hữu không gian phòng hát karaoke đẳng cấp ngay trong chính ngôi nhà của mình. Mặc dù thi công trang trí phòng hát tại gia không quá phức tạp bằng các phòng hát tại quán kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng nó cũng cần có đầy đủ các yếu tố thiết yếu và đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật cho từng loại trang thiết bị và tiêu chuẩn về phòng hát. Vậy cụ thể đó là gì? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu từ A-Z về các hạng mục trang trí phòng hát gia đình chuẩn chỉnh nhất!

8 tháng 7 - 2023
luu-y-lam-phong-karaoke-gia-dinh
Tự làm phòng karaoke gia đình cần lưu ý những điều gì?

Từ lâu, karaoke đã trở thành một thú vui, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi của nhiều người, giúp mọi người thỏa mãn được đam mê, cá tính, thông qua những bài hát, nhịp điệu. Tuy nhiên, không phải phòng karaoke nào cũng có thể đáp ứng đủ yêu cầu của người hát, vì vậy nhiều người đã tìm đến phương pháp tự làm phòng karaoke gia đình, để thiết kế được một căn phòng karaoke gia đình ưng ý người lắp đặt cần có một số hiểu biết, kiến thức nhất định trong khi thi công. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi tự làm phòng karaoke gia đình nhé.

8 tháng 7 - 2023