tim-hieu-dan-karaoke-paramax
Dàn karaoke Paramax có tốt không và Những điều cần biết

Dàn karaoke Paramax được biết đến là một trong các bộ dàn karaoke gia đình cao cấp nhưng có xuất xứ ở Việt Nam, có thể cho rằng thương hiệu này là thương hiệu có tiếng nhất ở nước ta thời điểm hiện tại. Nhưng với tâm lý người tiêu dùng từ trước đến nay thì luôn e ngại về chất lượng của hàng Việt Nam và chuộng đồ ngoại xuất xứ từ Châu Âu, Mỹ, Nhật,... Vậy liệu dàn karaoke Paramax có chất lượng như thế nào? Mua về sử dụng có tốt không? Đây là một số những thắc mắc của người tiêu dùng khi mua dàn karaoke Paramax, cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

7 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-mini
#5 Lý do nên mua Dàn karaoke mini không phải ai cũng biết?

Công nghệ ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu giải trí của con người đòi hỏi về sự tiện lợi và nhanh chóng càng tăng cao. Vậy nên bộ dàn karaoke mini hiện nay rất được đông đảo khách hàng đón nhận nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và hơn hết nó là các bộ dàn karaoke mini có giá thành phù hợp với mọi người. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu tất tần tật về các lý do, ưu điểm và tính năng của dàn karaoke mini nhé.

7 tháng 7 - 2023
tim-hieu-ve-loa-karaoke-mini
Loa karaoke mini là gì? Ưu điểm và cách chọn mua phù hợp

Karaoke đã trở thành một hoạt động giải trí phổ biến và được yêu thích trên khắp thế giới. Để thỏa mãn nhu cầu hát và vui chơi của mình, loa karaoke mini đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tụ tập cùng bạn bè để thể hiện trình độ ca hát của mình. Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết về ưu điểm loa karaoke mini và cách chọn mua loa karaoke mini chất lượng tốt nhất.

7 tháng 7 - 2023
dau-chong-hu-karaoke-la-gi
Đầu chống hú karaoke là gì? Các mẹo hay chống hú cho dàn karaoke

Những tiếng hú rít chói tai thường xảy ra khi dùng dàn karaoke là một điều rất quen thuộc mà bạn hay gặp phải. Tuy nhiên những âm thanh này lại khiến người dùng vô cùng cảm thấy khó chịu. Vì vậy, nhằm khắc phục tình trạng hú rít trong dàn karaoke, bài viết dưới đây AnhDuyen audio sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm đầu chống hú karaoke. Một dòng sản phẩm giúp các bộ dàn karaoke xử lý những tiếng hú rít hiệu quả giúp hệ thống âm thanh trở nên mượt mà và vang sáng hơn.

7 tháng 7 - 2023
tu-dung-thiet-bi-am-thanh
Tủ âm thanh là gì? Công dụng & Lưu ý khi sử dụng tủ âm thanh

Dàn âm thanh của bạn có thực sự cần một tủ âm thanh hay không? Bài viết dưới đây AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật các thông tin bổ ích liên quan đến tủ âm thanh và công dụng của nó trong quá trình thiết lập một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn.

7 tháng 7 - 2023
tu-van-chi-phi-phong-karaoke-gia-dinh
Tư vấn chi phí làm phòng hát karaoke gia đình chi tiết từ A-Z

Trong nhịp sống hiện đại, nhu cầu giải trí và tận hưởng thời gian bên gia đình ngày càng trở nên quan trọng hơn. Phòng karaoke gia đình đã trở thành xu hướng phổ biến, được nhiều gia đình ưa chuộng để thỏa mãn niềm đam mê ca hát và trải nghiệm những giây phút vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng khi xây dựng phòng karaoke gia đình chính là chi phí. Vậy chi phí làm phòng hát karaoke tầm bao nhiêu là hợp lý? Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

7 tháng 7 - 2023
phong-hat-karaoke-gia-dinh-gia-re
Tư vấn phòng hát karaoke gia đình giá rẻ chi tiết từ A-Z

Khi kinh tế xã hội càng phát triển không ngừng thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng cao. Vì vậy hiện nay dịch vụ giải trí cũng xuất hiện lên nhiều. Đặc biệt hơn hết là nhiều gia đình cần thiết kế phòng hát karaoke gia đình để giải trí ngay tại gia mà không phải đến quán hát nào. Vậy thiết kế phòng hát karaoke như thế nào là hợp lý và cần phải trang bị những thiết bị nào để phòng hát của bạn chất lượng nhất. Bài viết dưới đây AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu cho bạn một số thiết kế phòng hát karaoke giá rẻ và cách để có một phòng karaoke giá rẻ nhất.

7 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-duoi-20-trieu
[Tư vấn] 15 Bộ dàn karaoke dưới 20 triệu tốt nhất hiện nay

Kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống tăng cao làm cho các nhu cầu về giải trí cũng được nhiều người quan tâm hơn, trong đó có nhu cầu hát karaoke. Nếu gia đình bạn cũng có sở thích này nhưng tài chính hạn hẹp và bạn đang muốn mua bộ dàn karaoke dưới 20 triệu thì nhất định không được bỏ qua bài viết sau đây. AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến các bạn Top 15 bộ dàn karaoke dưới 20 triệu đồng cao cấp dành cho gia đình hay nhất hiện nay.

6 tháng 7 - 2023
15-dan-karaoke-20-trieu-tot-nhat
TOP 15 Bộ dàn karaoke 20 triệu đồng cao cấp nhất hiện nay

Không gì tuyệt vời hơn khi không gian phòng hát gia đình được trang bị một bộ dàn karaoke chính hãng cao cấp để các thành viên trong gia đình thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Tuy nhiên, không phải nhà nào cũng có đủ điều kiện và sẵn sàng bỏ ra số tiền vài chục triệu đến vài trăm triệu hoặc tỷ đồng để sắm một bộ dàn hát karaoke cao cấp. Vậy câu hỏi đặt ra là với ngân sách khoảng 20 triệu đồng thì nên mua dàn hát karaoke nào tốt nhất? Bài viết sau đây, AnhDuyen Audio sẽ gợi ý cho bạn TOP 15 bộ dàn karaoke 20 triệu cao cấp nhất hiện nay rất phù hợp với mọi không gian phòng hát karaoke tại gia.

6 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-vip
TOP 5 Bộ dàn karaoke VIP tốt nhất cho kinh doanh

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn mua thiết bị âm thanh cho dàn karaoke vip hoặc có nhu cầu mua trọn gói bộ dàn karaoke VIP phục vụ cho quán karaoke kinh doanh của bạn? Bài viết dưới đây AnhDuyen Audio sẽ tư vấn cho các bạn về những thiết bị cần phải có trong một bộ dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp và TOP 5 Dàn karaoke VIP tốt nhất cho kinh doanh. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

6 tháng 7 - 2023