dan-karaoke-100-trieu-cao-cap-1
TOP 5 Dàn karaoke 100 triệu đẳng cấp cho các gia đình hiện đại

Để không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp thì việc trang bị những thiết bị phục vụ cho nhu cầu giải trí càng thêm quan trọng. Một sự góp mặt không thể thiếu trong việc giảm thiểu stress, áp lực sau công việc, cuộc sống chính là dàn hát karaoke cao cấp trong phòng khách nhà bạn, đây là sự kết hợp giữa các thiết bị âm thanh cao cấp đem lại sự thoải mái, vui vẻ cho cả gia đình. Bạn muốn sở hữu một bộ dàn karaoke khoảng 100 triệu nhưng chưa biết nên lựa chọn những thiết bị nào cho phù hợp, và nên mua bộ dàn karaoke này hát hay đẳng cấp? Hãy để AnhDuyen Audio - một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các dàn karaoke cao cấp chất lượng tốt nhất thị trường, chia sẻ cho bạn những thông tin thật bổ ích và gợi ý các bộ dàn karaoke 100 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

6 tháng 7 - 2023
dai-tan-am-thanh-anhduyen-audio
Tìm Hiểu Về 3 Dải Tần Số Âm Thanh Bass - Mid - Treble

Khi nhắc đến âm thanh, nhất là nói về các loại loa, chúng ta hay nhắc tới các cụm từ loa Bass, Mid, Treble, hay loa trầm, loa trung và loa dải cao, vậy các từ này trong âm thanh có ý nghĩa như thế nào? và những dải tần số âm thanh này thể hiện các loại âm thanh trong bản nhạc như thế nào? Cùng AVS | AnhDuyen Audio tìm hiểu về 3 dải tần số âm thanh Bass - Mid - Treb này nhé!

6 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-30-trieu-tot-nhat
TOP 5 Bộ dàn karaoke 30 triệu cao cấp tốt nhất hiện nay

Bạn đang có tài chính trong khoảng ba chục triệu đồng và mong muốn mua được một bộ dàn karaoke 30 triệu cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay? Hãy để AnhDuyen Audio giúp bạn lựa chọn được những bộ dàn hát karaoke hay chính hãng tốt nhất nhé. Với tầm giá khoảng 30 triệu là bạn đã sở hữu ngay cho ngôi nhà của mình một dàn karaoke gia đình cao cấp. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua các bộ dàn karaoke 30 triệu đồng cho gia đình mình nhé!

6 tháng 7 - 2023
top-dan-karaoke-duoi-15-trieu
TOP 5 Bộ dàn karaoke 15 triệu chính hãng, tốt nhất hiện nay

Hát karaoke hiện đang là hoạt động giải trí được rất nhiều người yêu thích. Thay vì đi hát karaoke ở các quán karaoke chuyên nghiệp, nhiều người lựa chọn hát karaoke ngay tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời có thể hát bất cứ lúc nào. Nếu như bạn đang có ý định mua một dàn karaoke gia đình giá rẻ vì không muốn đầu tư một khoản tiền quá lớn thì tham khảo ngay Top 5 bộ dàn karaoke 15 triệu đồng dưới đây!

6 tháng 7 - 2023
top-dan-karaoke-gia-re
Tư vấn 5 Dàn karaoke giá rẻ cho gia đình chất lượng tốt nhất

Hát karaoke đang dần trở thành nhu cầu giải trí của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải nhà nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sắm một dàn karaoke cao cấp với giá thành lên tới hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng. Giải pháp tốt nhất để vừa giúp mọi người thỏa mãn đam mê ca hát mà lại không phải bỏ ra một số tiền quá lớn đó chính là những bộ dàn karaoke giá rẻ chính hãng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn mua các bộ dàn karaoke giá rẻ cho gia đình tốt nhất hiện nay.

6 tháng 7 - 2023
dan-am-thanh-chat-luong-cao
Tư vấn mua Dàn âm thanh chất lượng cao chi tiết từ A-Z

Có thể bạn đã nghe qua dàn âm thanh chất lượng cao trong những sự kiện, tiệc tùng và nghĩ rằng nó chỉ dành cho những đám tiệc lớn thì sai lầm hoàn toàn nhé. Dàn âm thanh chất lượng cao được sinh ra dành cho tất cả mọi người có nhu cầu về thưởng thức âm nhạc ví dụ như dàn karaoke gia đình cao cấp, dàn karaoke kinh doanh cao cấp,... Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc về “dàn âm thanh chất lượng cao” để bạn có cơ sở mà tậu ngay một dàn về tận hưởng nhé!

6 tháng 7 - 2023
dan-am-thanh-chat-luong-cao
Top 5 Dàn hát karaoke YAMAHA chuyên nghiệp nhất hiện nay

Từ lâu các bộ dàn âm thanh Yamaha đặc biệt là dàn karaoke Yamaha đã trở nên quen thuộc với mọi nhà. Một phần là do sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản đã quá nổi tiếng khi sản xuất rất nhiều loại thiết bị âm thanh công suất lớn trên thị trường. Vì vậy luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trang bị cho mình các bộ dàn karaoke Yamaha chất lượng tốt nhất. Vậy dàn karaoke Yamaha có gì đặc biệt, làm thế nào để mua được một dàn karaoke Yamaha chính hãng chuẩn phù hợp với nhu cầu của mình?. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

6 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-arirang
[Review] Dàn karaoke Arirang có những ưu điểm gì nổi bật?

Arirang là một thương hiệu âm thanh của Việt Nam, được ra đời nhờ sự bắt tay liên kết giữa người Việt với các cơ sở sản xuất tại Hàn Quốc. Đặc biệt từ khi vừa mới ra đời các thiết bị âm thanh Arirang rất được lòng người tiêu dùng Việt. Thương hiệu Arirang có đầy đủ các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau như loa, tivi, các thiết bị trong dàn karaoke,.. cho bạn lựa chọn. Nhưng nổi bật nhất trên thị trường gắn liền với thương hiệu là những dàn karaoke Arirang. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết về những lợi ích mà dàn karaoke Arirang mang lại cũng như tìm hiểu giá thành của chúng trên thị trường hiện nay nhé.

6 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-jbl-nen-mua-nhat
10+ Dàn karaoke JBL gia đình cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm dàn karaoke cao cấp cho gia đình? Trong bài viết này, AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến bạn hơn 10 bộ dàn karaoke JBL đáng mua nhất hiện nay. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời và tính năng hiện đại, những bộ dàn karaoke cao cấp này sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời cho gia đình bạn. Hãy cùng khám phá danh sách hơn 10 bộ dàn karaoke gia đình JBL dưới đây để tìm ra bộ dàn karaoke JBL phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bạn nhé.

5 tháng 7 - 2023
mau-tran-thach-cao-phong-karaoke-dep
Gợi ý 20+ mẫu trần thạch cao phòng karaoke đẹp nhất hiện nay

Để đảm bảo khả năng cách âm tốt cho phòng hát karaoke, rất nhiều các vật liệu cách âm đã được tạo ra với tác dụng tiêu âm, hấp thụ âm thanh hiệu quả. Trong số đó, thạch cao là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất để thiết kế cách âm trần cho phòng hát. Trong đó có 2 loại: vách ngăn thạch cao và trần thạch cao rất được ưa chuộng để làm vật liệu cách âm cho phòng hát karaoke. Vậy quy trình thi công vách và trần thạch cao được tiến hành như thế nào? Đâu là những mẫu trần thạch cao cho phòng karaoke đẹp nhất? Cùng Anh Duyên giải đáp qua bài viết sau đây!

4 tháng 7 - 2023