ky-thuat-cach-am-phong-karaoke
#7 Kỹ thuật cách âm phòng karaoke hiệu quả nhất hiện nay

Ngoài hệ thống âm thanh, ánh sáng thì cách âm là một trong những hạng mục quan trọng trong thiết kế phòng hát karaoke. Cách âm cần phải đảm bảo âm thanh trong phòng karaoke không lọt ra bên ngoài và âm thanh từ ngoài cũng không xâm nhập được vào bên trong phòng hát. Vậy nên dùng những vật liệu nào để cách âm cho phòng hát karaoke? Quy trình cách âm phòng karaoke tiến hành ra sao? Tất cả sẽ được Anh Duyên Audio giải đáp ngay sau đây!

4 tháng 7 - 2023
tu-van-dan-karaoke-jbl
TOP 5 bộ dàn karaoke JBL hát hay, giá rẻ nhất hiện nay

Dàn karaoke JBL hiện nay được sử dụng rất nhiều trong hệ thống âm thanh karaoke gia đình và kinh doanh quán hát. Tuy nhiên, dàn karaoke JBL có những ưu điểm nổi bật riêng mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của dàn karaoke JBL và Top 5 bộ dàn karaoke JBL đáng mua nhất hiện nay.

4 tháng 7 - 2023
top-7-dan-karaoke-bose-tot-nhat
Top 7 bộ dàn karaoke BOSE cao cấp nên mua nhất hiện nay

Bose là thương hiệu âm thanh đã được khẳng định trong suốt 50 năm qua và được mệnh danh là ông hoàng của các dàn karaoke cao cấp. Bạn đang có nhu cầu mua sắm dàn karaoke chính hãng cao cấp cho gia đình mình hay cho quán karaoke kinh doanh thì đừng bỏ qua Top 7 bộ dàn karaoke cao cấp đáng mua nhất hiện nay nhé!

4 tháng 7 - 2023
dan-karaoke-dam-cuoi
TOP 10 Dàn karaoke đám cưới công suất lớn đáng mua nhất

Trên hành trình chinh phục hạnh phúc, đám cưới là điểm dừng chân vĩnh cửu của hai tâm hồn hòa quyện thành một. Và để tạo nên một bữa tiệc đám cưới hoàn hảo, không thể thiếu một yếu tố đặc biệt, mang đến không gian vui nhộn và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn - đó chính là dàn karaoke. Với mục đích giúp các bạn tìm ra được bộ dàn karaoke đám cưới phù hợp có công suất lớn, AnhDuyen Audio sẽ chia sẻ đến bạn một danh sách Top 10 Dàn karaoke đám cưới công suất lớn đáng mua nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

3 tháng 7 - 2023
mau-phong-karaoke-hien-dai-dep
TOP 20 mẫu phòng Karaoke hiện đại đẹp nhất hiện nay

Phòng hát karaoke không chỉ là nơi để khách hàng thỏa mãn đam mê ca hát mà còn là nơi tụ tập, giải trí cùng người thân, bạn bè. Phòng hát được trang trí đẹp, chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt, níu chân khách hàng lâu hơn. Do đó việc trang trí phòng karaoke ngày càng được nhiều chủ quán quan tâm và chú trọng đầu tư. Hiện nay có nhiều phong cách thiết kế phòng hát như phong cách Hàn Quốc, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, phòng VIP,... Trong số đó, phòng karaoke hiện đại vẫn được ưa chuộng hơn cả. Trong bài viết dưới đây, Anh Duyên sẽ gợi ý cho bạn Top 20 mẫu thiết kế phòng karaoke hiện đại đẹp và sang trọng nhất hiện nay.

3 tháng 7 - 2023
mau-phong-karaoke-tan-co-dien-dep
Hơn 20+ mẫu phòng karaoke tân cổ điển đẹp nhất hiện nay

Thiết kế phòng karaoke theo phong cách cổ điển là xu hướng được nhiều gia đình và quán kinh doanh lựa chọn. Phong cách này giúp phòng karaoke tân cổ điển mang hơi hướng kiến trúc của châu Âu, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, Anh Duyên Audio sẽ gợi ý cho bạn đọc hơn 20 mẫu phòng karaoke tân cổ điển đẹp nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

3 tháng 7 - 2023
mau-thiet-ke-phong-karaoke-dep
20+ Mẫu phòng karaoke đẹp, hiện đại được ưa chuộng nhất 2023

Khoảng vài năm trở lại đây, thị trường karaoke Việt Nam trở nên ngày càng sôi động với hàng hoạt quán karaoke hiện đại, sang trọng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu ca hát của mọi người. Bên cạnh đó, cũng không ít gia đình có điều kiện đã chi một khoản tiền không nhỏ để setup phòng karaoke riêng cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có dự định mở một quán kinh doanh dịch vụ karaoke hoặc trang trí phòng karaoke tại gia nhưng chưa biết nên chọn phong cách phòng karaoke nào phù hợp thì tham khảo ngay 20 mẫu phòng karaoke 2023 đẹp, hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay.

3 tháng 7 - 2023
gia-thiet-bi-am-thanh-chinh-hang
Báo giá thiết bị âm thanh chính hãng A-Z tại AnhDuyen Audio

AnhDuyen Audio xin trân trọng gửi tới quý khách hàng: báo giá các thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao từ A-Z. Với danh sách đầy đủ các dòng sản phẩm với giá cả phải chăng và tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

2 tháng 7 - 2023
tu-van-mua-dan-karaoke-ngoai-troi
Tư vấn chọn mua Dàn karaoke ngoài trời chuyên nghiệp nhất

Một bộ dàn karaoke ngoài trời chuyên nghiệp sẽ giúp âm nhạc và cảm xúc của bạn tràn ngập mọi không gian của bữa tiệc, đem đến một trải nghiệm giải trí vô cùng độc đáo và thú vị. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dàn karaoke ngoài trời có thể gây khó khăn và bối rối cho người dùng chọn mua. Nếu bạn đang có ý định sắm một bộ dàn âm thanh hát karaoke ngoài trời, AnhDuyen Audio sẽ tư vấn cho bạn thật chi tiết về những yếu tố quan trọng khi chọn mua dàn karaoke ngoài trời chuyên nghiệp nhất giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy cùng khám phá để tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời mà bạn không cần phải lo lắng về việc lựa chọn thiết bị âm thanh karaoke phù hợp với không gian lắp đặt ngoài trời của mình.

2 tháng 7 - 2023
tu-van-mua-dan-karaoke-nhac-song
Tư vấn mua Dàn karaoke nhạc sống chất lượng tốt nhất

Dàn karaoke nhạc sống đang trở thành một hình thức giải trí rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại, không chỉ trong các quán karaoke, quán cafe, nhà hàng tiệc cưới mà còn trong không gian giải trí của nhiều gia đình. Nhu cầu của khách hàng về việc mong muốn sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình hát nhạc sống chất lượng cao để thỏa mãn sở thích hát hò và giải trí ngay tại nhà cũng ngày càng tăng cao. Việc lựa chọn được một bộ dàn karaoke nhạc sống cho gia đình chất lượng tốt là vô cùng quan trọng để đảm bảo trải nghiệm hát hò tốt nhất và đáng giá cho người dùng. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về dàn karaoke nhạc sống và tư vấn chọn mua các bộ dàn karaoke nhạc sống tại gia tốt nhất nhé!

2 tháng 7 - 2023