dan-am-thanh-bose
Tư vấn mua Dàn âm thanh BOSE chính hãng, Giá tốt nhất 2023

Hiện nay trên thị trường âm thanh có rất nhiều bộ dàn âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến dàn âm thanh BOSE - chất lượng âm thanh hàng đầu. Các bộ dàn âm thanh Bose luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các hệ thống âm thanh giải trí tại gia, âm thanh sân khấu sự kiện, âm thanh kinh doanh như karaoke, quán cafe, nhà hàng,... Vậy dàn âm thanh mang thương hiệu bose này có những ưu điểm gì khiến người dùng yêu thích đến vậy, cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về ưu điểm của các bộ dàn âm thanh Bose và Top các dàn âm thanh Bose đáng mua nhất hiện nay nhé!

29 tháng 6 - 2023
lap-dat-am-thanh-spa-1
Giải pháp lắp đặt âm thanh SPA chuyên nghiệp nhất hiện nay

Mục đích khi đến spa của khách hàng là làm đẹp, chăm sóc nhan sắc và sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng còn muốn được thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi của công việc và cuộc sống hàng ngày. Vì vậy việc lắp đặt âm thanh spa là vô cùng cần thiết giúp cho khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái và có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi được trải nghiệm dịch vụ spa, làm đẹp.

28 tháng 6 - 2023
he-thong-am-thanh-phong-gym
Lắp đặt âm thanh phòng GYM chuyên nghiệp và hiện đại nhất

Âm thanh phòng tập gym là yếu tố được các chủ đầu tư rất chú trọng và đẩy mạnh khi muốn mở rộng thị trường kinh doanh và thu hút khách hàng. Trong quá trình tập luyện mệt mỏi mà có một nguồn năng lượng đến từ âm nhạc sẽ góp phần giúp cho tinh thần những người tập trở nên hưng phấn hơn, việc tập luyện cũng trở nên hiệu quả hơn. Vì thế, nếu bạn là chủ của các cơ sở phòng gym đang có ý định lắp đặt âm thanh phòng gym để thu hút và tăng khả năng tập luyện của khách hàng thì hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

28 tháng 6 - 2023
dan-am-thanh-phong-hoi-nghi
Dàn âm thanh hội nghị gồm những gì? TOP 4 bộ dàn tốt nhất

Hệ thống âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng giúp tạo nên sự thành công của một buổi hội nghị. Dàn âm thanh hội nghị phải đảm bảo chất lượng, to và rõ ràng thì những người tham gia mới nắm bắt được các thông tin, vấn đề được triển khai. Vậy một hệ thống âm thanh hội nghị được cấu thành bởi những thiết bị nào? Tiêu chí lắp đặt dàn âm thanh hội nghị ra sao? Cùng Anh Duyên giải đáp ngay sau đây!

28 tháng 6 - 2023
thiet-bi-am-thanh-tro-giang
Tư vấn mua thiết bị âm thanh hỗ trợ giảng dạy từ A-Z

Hệ thống âm thanh trường học được chia thành nhiều loại như âm thanh thông báo, âm thanh sân trường ngoài trời, âm thanh hội trường, âm thanh giảng dạy trong lớp học,... Không chỉ các giảng đường lớn ở trường đại học mà hiện nay tại các lớp tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông, thầy cô giáo cũng cần đến sự trợ giúp của các thiết bị âm thanh để hỗ trợ cho việc giảng dạy. Vậy thiết bị âm thanh hỗ trợ giảng dạy gồm những thiết bị gì? Cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết từ A-Z trong bài viết này nhé!

28 tháng 6 - 2023
am-thanh-su-kien
Tư vấn và lắp đặt Âm thanh Sự kiện chuyên nghiệp nhất

Hệ thống âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một chương trình sự kiện. Tuy nhiên, mỗi một sự kiện sẽ yêu cầu một dàn âm thanh có kết cấu khác nhau để phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được các thiết bị âm thanh sự kiện phù hợp? Trong bài viết dưới đây, AnhDuyen Audio sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hệ thống âm thanh sự kiện, cùng tìm hiểu nhé!

28 tháng 6 - 2023
lap-dat-man-hinh-led-da-nang
Tư vấn và Lắp đặt màn hình LED ở Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Bạn đang tìm địa chỉ lắp đặt màn hình LED chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất tại Đà Nẵng hay khu vực miền Trung? Đừng bỏ qua đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình Led số 1 tại Đà Nẵng - AnhDuyen Audio.

18 tháng 6 - 2023
lap-dat-he-thong-am-thanh-nha-xuong-chuyen-nghiep-nhat
Giải pháp lắp đặt Hệ thống âm thanh Nhà xưởng TRỌN GÓI

Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết về hệ thống âm thanh nhà xưởng, dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt âm thanh nhà xưởng trọn gói trong bài viết dưới đây!

13 tháng 6 - 2023
he-thong-loa-thong-bao
Tư vấn lắp đặt Hệ thống loa thông báo trọn gói từ A-Z

Hiện nay, không khó để tìm kiếm những đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo trên thị trường. Tuy nhiên không phải bất kỳ cơ sở nào cũng có thể đảm bảo tốt nhất chất lượng của công trình sau khi lắp đặt hệ thống loa thông báo. Do đó, khách hàng nên lựa chọn được địa chỉ uy tín, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu như AnhDuyen Audio để giúp tư vấn và lắp đặt loa thông báo cho dự án của bạn đạt chất lượng tốt nhất. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về các giải pháp lắp đặt hệ thống loa thông báo hiện đại nhất nhé.

12 tháng 6 - 2023
he-thong-am-thanh-phong-hoc-truong-hoc
Lắp đặt hệ thống âm thanh Phòng học chuyên nghiệp nhất

Ở Việt Nam hiện nay đang đẩy mạnh nâng cao dân trí cho công dân. Chính vì thế mà nền giáo dục đang được chú trọng và ngày càng được cải tiến. Bởi vì sự giàu mạnh và bền vững của một đất nước phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tri thức của người dân.

10 tháng 6 - 2023