karaoke
LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE TẠI GIA

Hát karaoke là một trong những hoạt động giải trí phổ biến của nhiều gia đình nên việc lựa chọn một dàn karaoke phù hợp là rất quan trọng và mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống. Và để có một bộ dàn karaoke chất lượng hoàn hảo thì không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn được các thiết bị âm thanh tốt, mà hệ thống âm thanh karaoke cần phải được phối ghép và lắp đặt đúng tiêu chuẩn. Cùng AVS | AnhDuyen Audio tìm hiểu các lợi ích ngay sau đây.

9 tháng 6 - 2023
lap-dat-he-thong-am-thanh-toa-nha
Lắp đặt Hệ thống âm thanh Tòa nhà chuyên nghiệp NHẤT

Lắp đặt hệ thống âm thanh tòa nhà là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh tòa nhà sao cho đúng cách là một vấn đề không hề đơn giản.

9 tháng 6 - 2023
bo-chuyen-doi-am-thanh
Bộ chuyển đổi âm thanh là gì? Phân loại và Chức năng của nó

Bộ chuyển đổi âm thanh là một thành phần không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh hiện đại, giúp chuyển đổi tín hiệu âm thanh từ một định dạng kỹ thuật số sang analog hoặc ngược lại, hoặc kết nối với các thiết bị khác nhau

7 tháng 6 - 2023
khong-co-thiet-bi-dau-ra-am-thanh
Khắc phục lỗi: Không có thiết bị đầu ra âm thanh được cài đặt

Trên hệ điều hành windows khi muốn bật âm thanh trên máy tính thì bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng trên góc phải màn hình nếu như âm thanh không được bật mà xuất hiện dấu x đỏ trên biểu tượng thì điều này chứng tỏ hệ điều hành của đã bị lỗi: “không có thiết bị đầu ra âm thanh nào được cài đặt”. Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi này khi bạn mắc phải.

7 tháng 6 - 2023
may-do-do-on-am-thanh
Máy đo độ ồn - Thiết bị đo lường âm thanh hiệu quả nhất

Những ngày này, vấn đề ô nhiễm độ ồn đang trở thành nỗi lo lớn của nhiều người dân. Để đảm bảo môi trường sống trong lành và an toàn, việc đóng góp vào việc giảm thiểu tiếng ồn là vô cùng cần thiết. Trong quá trình đóng góp vào công cuộc giảm thiểu độ ồn, máy đo độ ồn âm thanh là một thiết bị không thể thiếu. Với khả năng đo lường độ ồn chính xác và nhanh chóng, máy đo này đã trở thành một trong các thiết bị đo lường âm thanh cần thiết nhất trong công tác giám sát độ ồn.

7 tháng 6 - 2023
loa-vom-bose-chinh-hang
Các mẫu loa âm thanh vòm Bose bán chạy nhất hiện nay

Loa âm thanh vòm của Bose được xem là những sản phẩm tiên tiến và độc đáo nhất trong lĩnh vực loa âm thanh vòm. Cùng tìm hiểu chi tiết về các mẫu loa âm thanh vòm Bose.

6 tháng 6 - 2023
tai-nghe-am-thanh-vom-7-1
Tai nghe 7.1 là gì? Top 5 tai nghe âm thanh vòm 7.1 hay nhất

Tai nghe âm thanh vòm 7.1 là loại tai nghe được thiết kế để tái tạo âm thanh vòm 7.1, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh một cách chân thực và sống động nhất.

6 tháng 6 - 2023
loa-vom-sony
Loa âm thanh vòm Sony: âm thanh sắc nét, chân thực, sống động

Với những ưu điểm vượt trội về âm thanh và thiết kế, loa âm thanh vòm Sony chính là sự lựa chọn hàng đầu mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động và chân thực nhất.

6 tháng 6 - 2023
loa-transparent-speaker
DÀNH TẶNG MÓN QUÀ ÂM NHẠC ĐẦY CẢM XÚC - VĨNH CỮU VƯỢT THỜI GIAN VỚI BỘ BA LOA TRANSPARENT SPEAKER (THỤY ĐIỂN)

Không chỉ là âm thanh, những chiếc loa trong suốt Transparent còn là món quà mang vẻ đẹp vượt thời gian. Bộ 3 loa Transparent gồm Transparent Speaker lớn, Transparent Speaker nhỏ, Light Transparent Speaker đến từ thương hiệu Thụy Điển mới được ra mắt trên thị trường chắc chắn là món quà vô cùng ý nghĩa cho người bạn mến thương, tô điểm cho sự tối giản của không gian ngôi nhà và cả những cuộc dạo chơi bên ngoài với âm nhạc dạt dào xúc cảm.

5 tháng 6 - 2023
loa-bluetooth-am-thanh-vom
Tìm hiểu về Loa Bluetooth âm thanh Vòm chi tiết từ A-Z

Với sự tiện lợi và linh hoạt của công nghệ không dây Bluetooth, loa bluetooth âm thanh vòm đã trở thành một thiết bị âm thanh không thể thiếu của các tín đồ âm nhạc và phim ảnh.

3 tháng 6 - 2023