he-thong-am-thanh-vom-xoay-tron
Hệ thống âm thanh vòm xoay tròn là gì? Và ứng dụng của nó

Với công nghệ tiên tiến và độ tinh tế của hệ thống âm thanh vòm xoay tròn, bạn có thể trải nghiệm nghe mọi thứ với độ chân thực cao nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về âm thanh vòm xoay tròn nhé!

2 tháng 6 - 2023
dan-am-thanh-vom-7-1
Âm thanh vòm 7.1 là gì? Cấu tạo, Tính năng & Công dụng (a-z)

Hệ thống âm thanh vòm 7.1 có khả năng tái tạo âm thanh cuốn hút, sinh động khi xem phim, nghe nhạc nhằm mang tới cho người nghe những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

30 tháng 5 - 2023
dan-am-thanh-vom-5-1
Tất tần tật về Âm Thanh Vòm 5.1: Cấu tạo, Ưu điểm & Ứng dụng

Dàn âm thanh vòm 5.1 giúp người nghe có cảm giác như đang được "sống" cùng âm nhạc hoặc bộ phim mình đang xem. Cùng tìm hiểu sâu hơn về âm thanh vòm 5.1 nhé!

30 tháng 5 - 2023
am-thanh-dts
Công nghệ âm thanh DTS là gì? Và các phiên bản mới nhất

Âm thanh DTS là gì? Có những phiên bản nào? Và các dòng loa sounder tích công nghệ DST được ưa chuộng nhất. Cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu về công nghệ DTS nhé!

26 tháng 5 - 2023
am-thanh-noi
Âm thanh nổi là gì? So sánh âm thanh nổi với âm thanh vòm

Âm thanh nổi là gì? Bao gồm những thiết bị nào? Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết về hệ thống âm thanh nổi và so sánh âm thanh nổi với âm thanh vòm nhé!

26 tháng 5 - 2023
am-thanh-vom
Âm thanh vòm là gì? Và tất tần tật những điều cần biết

Âm thanh vòm giúp tái tạo âm thanh đem lại những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động và bùng nổ, để đưa người xem hòa mình vào trong từng thước phim.

26 tháng 5 - 2023
tai-nghe-chong-on
TAI NGHE CHỐNG ỒN LÀ GÌ VÀ TOP CÁC SẢN PHẨM CHỐNG ỒN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tai nghe chống ồn đang rất được ưa chuộng hiện nay, giúp bạn tập trung làm việc, học tập, giải trí hay trong quá trình đi lại hằng ngày, những chuyến bay,... mà không bị sao nhãng bởi tiếng ồn xung quanh. Cùng AVS | AnhDuyen Audio tìm hiểu tai nghe chống ồn là gì và top những tai nghe chống ồn đỉnh nhất hiện nay!

25 tháng 5 - 2023
nhac-cu-am-nhac-1
TOP 10 loại dụng cụ âm nhạc không thể thiếu cho BAN NHẠC

Ban nhạc cần sử dụng các loại nhạc cụ để tạo ra những âm thanh đa dạng, phong phú. Hãy tìm hiểu về những loại dụng cụ âm nhạc không thể thiếu trong các ban nhạc hiện nay.

25 tháng 5 - 2023
am-nhac-dien-tu
Tìm hiểu về âm nhạc điện tử và Những dòng nhạc điện tử phổ biến nhất

Nhạc điện tử hay nhạc EDM, đây là loại hình âm nhạc gây ấn tượng sâu sắc bởi tiết tấu nhanh và mạnh. Hãy tìm hiểu chi tiết về các dòng nhạc điện tử thịnh hành nhất hiện nay.

19 tháng 5 - 2023
cac-nen-tang-stream-nhac
Stream nhạc là gì và Các nền tảng stream nhạc phổ biến nhất

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc nghe nhạc trực tuyến hay stream nhạc đã trở thành một thói quen phổ biến của nhiều người. Với sự tiện lợi và đa dạng của các nền tảng stream nhạc, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức các bài hát yêu thích của mình bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

17 tháng 5 - 2023