cach-stream-nhac-tren-spotify
Cách Stream nhạc trên Spotify: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z

Bạn không biết cách Stream nhạc trên spotify bắt đầu từ đâu và phải làm gì? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu chi tiết về các cách stream nhạc trên Spotify nhé!

17 tháng 5 - 2023
cong-nghe-am-thanh
Công nghệ âm thanh & Những ứng dụng trong cuộc sống hiện đại

Công nghệ âm thanh là một trong những lĩnh vực điều được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu về những công nghệ âm thanh phổ biến và ứng dụng của các công nghệ âm thanh trong đời sống ngày nay nhé!

16 tháng 5 - 2023
mixer-yamaha-dm3-d-gia-tot-nhat-tai-anhduyen-audio1
YAMAHA RA MẮT MIXER DM3 - NHỎ GỌN HƠN, VƯỢT TRỘI HƠN

11 tháng 4 - 2023
yamaha-stagepas-200
STAGEPAS 200 - GIẢI PHÁP DI DỘNG HOÀN HẢO CHO CÁC MÀN TRÌNH DIỄN Ở BẤT CỨ ĐÂU

Yamaha Stagepas 200 là hệ thống PA di động nhỏ gọn mới ra mắt với đầy đủ tính năng thừa kế từ các dòng sản phẩm cao cấp, mang đến chất âm chuyên nghiệp trong thùng loa nhỏ gọn cùng tùy chọn chạy bằng pin.

16 tháng 2 - 2023
untitled-3
YAMAHA RA MẮT LOA DI ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP NHỎ GỌN MỚI NHẤT 2023 - STAGEPAS 200

Yamaha vừa ra mắt hệ thống PA di động nhỏ gọn với đầy đủ tính năng thừa kế từ các dòng sản phẩm cao cấp, Stagepas 200 hứa hẹn mang đến chất âm chuyên nghiệp trong thùng loa nhỏ gọn chỉ 300mm cùng tùy chọn chạy bằng pin. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các màn trình diễn ở bất cứ nơi đâu.

10 tháng 2 - 2023
soundbar-devialet-dione
DEVIALET RA MẮT TUYỆT TÁC LOA THANH DIONE PHIÊN BẢN OPERA DE PARIS

Devialet chính thức ra mắt thêm siêu phẩm DIONE phiên bản giới hạn đặc biệt Opéra de Paris. Một kỳ quan thế giới biến hóa trong thiết kế dát vàng mới nhất, một tuyệt tác loa thanh sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất với thiết kế tinh xảo được dát vàng thủ công bởi những nghệ nhân tạo nên công trình kiến trúc của nhà hát Opéra Garnier nổi tiếng. Tất cả tạo nên một chiếc soundbar all-in-one đích thực đưa bạn đắm chìm vào vũ trụ thanh âm đẳng cấp.

9 tháng 12 - 2022
giai-phap-lap-dat-he-thong-am-thanh-nha-hang
[Giải pháp] Hệ thống âm thanh Nhà hàng trọn gói từ A đến Z

Âm nhạc ngày càng trở thành yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống con người. Âm nhạc xuất hiện ở mọi nơi xung quanh chúng ta, len lỏi vào mọi hoạt động từ nghỉ ngơi, vui chơi đến làm việc. Chính bởi điều này mà hiện nay các nhà hàng, quán ăn ngoài cạnh tranh nhau về chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ thì còn đầu tư rất nhiều cho hệ thống âm thanh nhằm mang tới cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Vậy lắp đặt âm thanh nhà hàng gồm những hạng mục nào? Cần có những thiết bị gì? Cùng Anh Duyên tìm hiểu chi tiết trong bài viết ngay sau đây!

22 tháng 11 - 2022
anhduyen-audio-chuyen-lap-dat-am-thanh-quan-cafe
Tư vấn lắp đặt âm thanh quán Cafe chuyên nghiệp từ A⇒Z

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh quán cafe và mong muốn tìm được một đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh quán cafe chuyên nghiệp nhất, thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây. Anh Duyên Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết từ A - Z về các thiết bị cần có trong hệ thống âm thanh quán cafe, có bao nhiêu mô hình lắp đặt âm thanh quán cafe, nguyên tắc lắp đặt và giải pháp âm thanh quán cafe nào tối ưu nhất?... Cùng tìm hiểu nhé!

21 tháng 11 - 2022
untitled-5
SỞ HỮU DAVIALET MANIA SỚM NHẤT TẠI ANHDUYEN AUDIO - ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA DEVIALET TẠI VIỆT NAM

Devialet vừa chính thức cho ra mắt dòng loa portable Mania đầu tiên với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cùng đó là chất lượng âm thanh được thừa hưởng từ công nghệ Hi-end lừng danh của Phantom. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm di động tích hợp pin mang tới một làn gió mới cho thị trường loa di động hiện nay.

11 tháng 11 - 2022
giai-phap-lap-dat-am-thanh-quan-bar-chuyen-nghiep-nhat-hien-nay
Tư vấn lắp đặt Hệ thống âm thanh quán Bar Pub Lounge từ A-Z

Cùng nhau tìm hiểu chi tiết về giải pháp lắp đặt hệ thống âm thanh Bar, Club, Pub, Lounge gồm những thiết bị nào nhé? Và việc lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt âm thanh quán Bar uy tín, chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay, cũng là vấn đề đáng để bạn quan tâm. Tất cả sẽ được Anh Duyên Audio bật mí từ A-Z.

10 tháng 11 - 2022