loa-quan-cafe
[Tư vấn] Nên mua loa quán cafe loại nào tốt nhất hiện nay?

Kinh doanh với mục đích đem đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất cho khách hàng là điều mà mọi chủ quán cafe đều mong muốn hướng đến. Và âm nhạc chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp thương hiệu cafe của bạn tạo được phong cách riêng và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đối với những bạn lần đầu tiên kinh doanh quán cafe, ngoài việc setup không gian quán hay lên ý tưởng menu cho quán cafe thì họ còn băn khoăn về việc: không biết nên chọn loại loa quán cafe nào phù hợp để lắp đặt cho không gian quán cafe của mình? Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết về các dòng loa quán cafe và nhu cầu lắp đặt loa cho quán cafe hiện nay nhé!

10 tháng 11 - 2022
mania
DEVIALET MANIA LIỆU CÓ NỐI TIẾP SỰ THÀNH CÔNG VANG DỘI CỦA SIÊU PHẨM DEVIALET PHANTOM KHÔNG?

Vào ngày 8 tháng 11 năm 2022 vừa qua, Devialet đã chính thức trình làng sản phẩm mới nhất từ hãng mang tên gọi DEVIALET MANIA. Đây là dòng loa di động thông minh đầu tiên mang đến trải nghiệm âm thanh stereo sống động trong thiết kế sang trọng nhưng cực kỳ nhẹ tiền cho các fan mê nhạc.

9 tháng 11 - 2022
devialet-mania-chinh-hang-gia-tot-nhat-anhduyen-audio-1
Devialet Ra Mắt Loa Di Động Devialet Mania Đầu Tiên

Thương hiệu âm thanh hi-end nổi danh nước Pháp- Devialet nổi tiếng với việc chế tạo ra những chiếc "siêu loa" với công nghệ đi trước- thẩm mỹ luxury cùng một mức giá hi-end. Tối qua 7/11/2022 theo giờ Việt Nam, Devialet đã chính thức công bố loa thông minh di động đầu tiên của mình Devialet Mania với mức giá hấp dẫn vượt tội hơn hẳn bởi tính di động - dùng pin tiện lợi của nghe nhạc hiện đại ngày nay.

8 tháng 11 - 2022
he-thong-am-thanh-san-khau-chuyen-nghiep
[Giải pháp] Lắp đặt Âm thanh Sân khấu chuyên nghiệp từ A – Z

Khi tham gia một sự kiện sân khấu nào đó, chắc hẳn bạn sẽ không muốn trải nghiệm âm nhạc bị đứt quãng hay âm thanh bị rè, micro hú rít gây khó chịu. Ngược lại, bạn luôn mong muốn có thể được hòa mình trong những điệu nhạc đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia sự kiện, thì một dàn âm thanh sân khấu có chất âm rõ ràng, mượt mà và chân thực chính là yếu tố làm nên một chương trình sự kiện thành công rực rỡ.

5 tháng 11 - 2022
am-thanh-san-vuon
Lắp đặt "Hệ thống âm thanh Sân Vườn" chuyên nghiệp nhất

Lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn đang là lựa chọn rất được ưa chuộng tại các quán cafe sân vườn, các khu nghỉ dưỡng, nhà biệt thự cá nhân hay các khu vực đền chùa,... Đây là một trong những giải pháp âm thanh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống với cảm giác tận hưởng âm nhạc tự nhiên, thư giãn trong không gian thoáng đãng, rộng mở.

2 tháng 11 - 2022
loa-san-vuon-1
Nên mua Loa Sân Vườn loại nào tốt nhất? 5 Tiêu chí chọn mua

Nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh sân vườn ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu về việc chọn mua loa sân vườn cũng tăng lên đáng kể. Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các dòng loa sân vườn với mẫu mã thiết kế đa dạng, cùng nhiều tính năng hiện đại. Bởi vậy, đôi khi khách hàng khá hoang mang không biết nên chọn mua loa sân vườn loại nào tốt, chọn mua ở đâu uy tín chất lượng?,... Để giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề này, sau đây Anh Duyên chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích về loa sân vườn và gợi ý một số thương hiệu loa trang trí sân vườn chất lượng tốt nhất, cũng kinh nghiệm để chọn mua được mẫu loa sân vườn phù hợp và ưng ý nhất.

2 tháng 11 - 2022
lap-dat-am-thanh-resort-nghi-duong
[Tư vấn] Hệ thống âm thanh Resort, Khu nghỉ dưỡng từ a - z

Hệ thống âm thanh Resort / Khu nghỉ dưỡng là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị bạn. Nếu Khu nghỉ dưỡng, Resort, Khách sạn nào sở hữu được một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ ghi điểm nhiều hơn trong mắt du khách. Khách hàng sẽ có nhiều ấn tượng hơn về nơi lưu trú/địa điểm vui chơi của bạn, từ đó có thể quyết định quay trở lại sử dụng dịch vụ của bạn vào lần sau hay không.

2 tháng 11 - 2022
lap-dat-am-thanh-khach-san-chuyen-nghiep-nhat-viet-nam
Thiết kế & Lắp đặt hệ thống âm thanh khách sạn uy tín nhất

Lắp đặt hệ thống âm thanh khách sạn, resort có những tiêu chuẩn đặc thù, khác biệt với hệ thống âm thanh phòng thu, phòng karaoke gia đình. Quá trình đầu tư hệ thống âm thanh nhà hàng khách sạn cũng đòi hỏi đơn vị thực hiện có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành. Đây cũng chính là vấn đề khiến nhiều khách hàng gặp khó khi tìm hiểu và lựa chọn đơn vị lắp đặt. Để giúp bạn tháo gỡ những vấn đề này, Anh Duyên Audio Đà Nẵng sẽ chia sẻ ngay những thông tin hữu ích về giải pháp lắp đặt hệ thống âm thanh khách sạn chi tiết nhất.

2 tháng 11 - 2022
lap-dat-am-thanh-biet-thu-anhduyen-audio
Tư vấn & Lắp đặt: Hệ thống âm thanh Nhà Biệt Thự uy tín nhất

Ngày nay, hầu hết mọi căn biệt thự đều có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh xem phim, nghe nhạc, chơi game, hay một bộ dàn hát karaoke để mang đến những giây phút giải trí thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống âm thanh nhà biệt thự ngày càng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

28 tháng 10 - 2022
lap-dat-am-thanh-hoi-nghi-1
【Tư vấn】Lắp đặt âm thanh Hội Nghị chuyên nghiệp nhất

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh phòng hội nghị, hội thảo thì chắc chắn Anh Duyên Audio sẽ là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu về nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo chi tiết nhất nhé!

27 tháng 10 - 2022