chuyen-lap-dat-am-thanh-phong-hop-1
Tư vấn ❛Lắp đặt âm thanh phòng họp❜ Trọn gói, Giá tốt nhất

Để giúp cho các cuộc họp diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu âm thanh phòng họp. Hệ thống âm thanh phòng họp sẽ giúp bạn truyền tải các nội dung quan trọng và thông điệp rõ ràng đến với những người nghe. Hiện nay có 3 hình thức lắp đặt âm thanh phòng họp phổ biến đó là: hệ thống âm thanh phòng họp trực tuyến, hệ thống âm thanh phòng họp cơ bản và hệ thống âm thanh phòng hội thảo. Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết về dịch vụ lắp đặt âm thanh phòng họp nhé!

26 tháng 10 - 2022
giai-phap-lap-dat-am-thanh-hoi-troi-chuyen-nghiep-nhat-1
Giải pháp ❝Lắp đặt Âm thanh hội trường❞ chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị lắp đặt âm thanh hội trường. Tuy nhiên không phải bất kỳ cơ sở nào cũng đảm bảo được về mặt chất lượng thi công. Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết về hệ thống âm thanh hội trường và các dịch vụ lắp đặt âm thanh hội trường tốt nhất hiện nay nhé!

26 tháng 10 - 2022
tu-van-chon-mua-mixer-chuyen-nghiep
Mua Mixer chuyên nghiệp loại nào TỐT NHẤT? Tư vấn từ A-Z

Mixer là thiết bị âm thanh chưa phổ biến với người dùng đại trà, tuy nhiên đối với những người vận hành hệ thống âm thành thì mixer thật sự là một thiết bị vô cùng cần thiết. Tại các sân khấu lớn hay nhỏ, sự kiện hay hội họp, các chương trình ca hát,... đều rất cần đến thiết bị mixer chuyên nghiệp để hỗ trợ cho bộ dàn âm thanh hoạt động tốt nhất. Nhằm tạo ra những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, mang đến cho người nghe những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu thật chi tiết về các dòng Mixer chuyên nghiệp nhé!

25 tháng 10 - 2022
tu-van-mua-mixer-karaoke-gia-dinh
Nên mua Mixer karaoke gia đình loại nào hay nhất hiện nay?

Nếu như bạn là một chuyên gia về âm thanh thì việc lựa chọn mixer karaoke gia đình sẽ không quá khó. Tuy nhiên nếu bạn là một khách hàng mới chưa có biết nhiều về kiến thức âm thanh thì việc mua mixer cho bộ dàn karaoke tại gia cũng là vấn đề khó khăn. Các bạn nên tìm hiểu cách chọn mua mixer karaoke gia đình chuẩn nhất và địa chỉ bán mixer karaoke uy tín để mua được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Anh Duyên audio sẽ tư vấn chi tiết từ A-Z về mixer karaoke gia đình, mời Quý khách hàng cùng khám phá.

25 tháng 10 - 2022
amply-hi-end-cao-ca
Amply Hi End là gì? Tư vấn mua Amply Hi-end nghe nhạc từ A-Z

Trong hệ thống âm thanh High-End (Hi-End), amply Hi End giữ vị trí quan trọng không một thiết bị nào có thể thay thế được. Bộ khuếch đại này góp phần tạo nên một hệ thống âm thanh hi end hoàn chỉnh và đẳng cấp. Nhưng không phải ai cũng thật sự am hiểu và biết cách chọn lựa amply Hi-end đúng chuẩn. Chính vì thế, Anh Duyên Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về ampli hi end. Bằng kinh nghiệm và niềm đam mê âm thanh hơn 20 năm qua, Anh Duyên Audio sẽ cùng bạn đọc giải mã tất tần tật những thông tin quan trọng về thiết bị amply hi-end này.

23 tháng 10 - 2022
chi-tiet-ve-am-thanh-hi-end
TẤT TẦN TẬT về Âm thanh Hi End và Những điều cần biết

Âm thanh Hi-End luôn là niềm say mê bất tận với những ai thích tận hưởng thanh nhạc chân thực, tinh tế nhất. Tuy nhiên, không phải cũng am hiểu một cách tường tận về âm thanh Hi-End, cũng như cách chọn lựa thiết bị Hi-End đúng chuẩn. Chính vì thế, hãy cùng Anh Duyên Audio khám phá những chia sẻ hữu ích, giúp bạn không còn băn khoăn về âm thanh hi end, và tìm hiểu chi tiết về các loại thiết bị âm thanh hi end phổ biến nhất hiện nay.

22 tháng 10 - 2022
loa-hi-end-cao-cap
Top 10 loa Hi End nghe nhạc đỉnh cao được săn đón nhiều nhất

Vượt xa giá trị của các dòng loa phổ thông, loa Hi-End thuộc phân khúc cao cấp trở thành niềm tự hào và mong muốn được sở hữu của giới sành âm thanh. Nhưng đối với nhiều người khái niệm Hi-End và loa Hi-End vẫn còn khá xa lạ. Và thật khó hiểu khi tại sao một bộ loa âm thanh hi end lại có giá trị lớn đến thế? Anh Duyên Audio sẽ giúp bạn đi tìm lời giải đáp ngay sau đây. Đồng thời đừng bỏ qua TOP 10 mẫu loa Hi-end nghe nhạc đỉnh cao được giới Audiophile săn đón nhất hiện nay nhé!

21 tháng 10 - 2022
vxh-series
YAMAHA TRÌNH LÀNG SẢN PHẨM MỚI - LOA TREO TRẦN VXH SERIES CHO CÁC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI

Dòng loa treo trần VXH series được hãng Yamaha ra mắt cuối năm 2022, đây là lựa chọn lý tưởng để tạo ra các thiết kế lắp đặt riêng cho nhiều loại không gian, từ trần có cấu trúc mở cao đến những không gian có trần dốc như khu vui chơi, phòng tập thể dục và những nơi chú trọng tới thiết kế như cửa hàng quần áo, nhà hàng lớn...

19 tháng 10 - 2022
steinberg-usb-audio-interface-ur-series-2022-anhduyen-audio
YAMAHA TRÌNH LÀNG SẢN PHẨM MỚI STEINBERG USB AUDIO INTERFACE UR SERIES - ANHDUYEN AUDIO

Với dòng sản phẩm UR được hãng Yamaha ra mắt năm 2022, Steinberg đưa ra những giải pháp chuyên nghiệp dành cho các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Với kết nối USB 2.0 được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị phòng thu, các bộ audio interface UR có khả năng tương thích với cả máy tính PC lẫn máy Mac.

19 tháng 10 - 2022
dan-am-thanh-hi-end-hay-nhat
Tư vấn mua Dàn âm thanh Hi-end nghe nhạc tốt nhất hiện nay

Dàn âm thanh Hi-end hay Hệ thống âm thanh Hi-end luôn là xu hướng giải trí được rất nhiều khách hàng đam mê và sành âm thanh yêu thích. Đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế cao. Vậy dàn âm thanh hi-end có những đặc điểm gì? Có những thương hiệu âm thanh hi-end nổi tiếng nào đáng để đầu tư? Nên mua dàn âm thanh hi end nào xịn sò nghe nhạc hay nhất? Mua bộ dàn hi end ở đâu chất lượng uy tín nhất?,... Tất tần tật những thắc mắc về dàn âm thanh Hi end sẽ được AnhDuyen Audio giải đáp thật chi tiết. Cùng khám phá ngay nhé.

19 tháng 10 - 2022