yamaha-trinh-lang-sp-moi
YAMAHA TRÌNH LÀNG SẢN PHẨM MỚI - MIXER ANALOG MGX SERIES

MGX series đã được Yamaha trình làng một loạt các bảng điều khiển đa năng nhỏ gọn với các mô hình từ mười đến mười sáu kênh, phù hợp với nhiều người dùng và các ứng dụng biểu diễn khác nhau.

18 tháng 10 - 2022
amply-karaoke-gia-dinh-1
Tư vấn mua Amply karaoke gia đình tốt nhất hiện nay [A-Z]

Lựa chọn loại Amply karaoke gia đình đảm bảo chất lượng tốt, với giá thành hợp lý là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Bởi lẽ, Amply karaoke gia đình là một yếu tố đặc biệt quan trọng giúp đầu ra của âm thanh được tốt nhất. Hiện nay, không khó để bắt gặp các loại Amply karaoke gia đình trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với mẫu mã đa dạng khiến người tiêu dùng khó đưa ra được lựa chọn sao cho hợp lý. Vậy tại sao bạn không tìm đến một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng, chất lượng sản phẩm được cam kết tuyệt đối, và được hỗ trợ tư vấn. Chắc chắn sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu Amply karaoke gia đình phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu sử dụng.

17 tháng 10 - 2022
nen-mua-amply-karaoke-bluetooth-loai-nao-tot-nhat-hien-nay-1
Nên mua Amply Karaoke Bluetooth loại nào TỐT NHẤT hiện nay?

Amply karaoke bluetooth có nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng kết nối không dây, nhận được sự quan tâm của không đảo khách hàng, nhất là những người có niềm đam mê với ca hát. Vậy trên thị trường hiện nay có những thương hiệu amply bluetooth karaoke nào tốt? Nên chọn mua amply karaoke bluetooth nào để có được trải nghiệm âm thanh chân thực, tuyệt vời nhất? Tất cả thắc mắc này sẽ được Anh Duyên Audio giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

17 tháng 10 - 2022
top-10-amply-karaoke-hay-nhat-hien-nay-1
Top 10 mẫu Amply Karaoke HAY-XỊN-RẺ nên mua nhất hiện nay

Hát karaoke đang là một trong những hình thức giải trí phổ biến và được yêu thích bởi rất nhiều người, bất kể giới tính, tuổi tác hay môi trường sống. Để cấu thành nên một bộ dàn karaoke chuyên nghiệp, chất lượng tốt thì nhất định không thể thiếu được một chiếc Amply karaoke. Thấu hiểu được điều này, hôm nay Anh Duyên Audio sẽ phân tích chi tiết về dòng Amply karaoke và gợi ý đến bạn “Top 10 mẫu Amply hát karaoke hay nhất hiện nay”, đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng Amply karaoke chi tiết từ A-Z.

16 tháng 10 - 2022
nen-mua-loa-keo-di-dong-hang-nao-tot-nhat-1
Nên mua loa kéo di động hát karaoke hãng nào TỐT NHẤT?

Trên thị trường hiện nay cũng có không ít các cửa hàng đang phân phối các dòng loa kéo di động hát karaaoke, bao gồm cả các thương hiệu nội địa và Quốc tế. Điều này đôi khi khiến khách hàng cảm thấy bối rối do không biết nên mua loại loa kéo hãng nào tốt và hát hay nhất? Mua loa kéo chính hãng ở đâu uy tín? Hiểu được vấn đề này, hôm nay Anh Duyên Audio sẽ gợi ý cho bạn những mẫu loa kéo di động hát karaoke tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay.

15 tháng 10 - 2022
top-15-mau-loa-karaoke-cao-cap-ban-chay-nhat-hien-nay-1
Top 15 mẫu Loa Karaoke Cao Cấp BÁN CHẠY NHẤT hiện nay

Có rất nhiều loại loa karaoke cao cấp với mẫu mã đa dạng, xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán tại các cửa hàng âm thanh trên toàn Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức và hiểu rõ về các loại loa karaoke như: tính năng và hoạt động của thiết bị để có được lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết về các dòng loa karaoke cao cấp nhé!

13 tháng 10 - 2022
goi-y-15-mau-loa-karaoke-gia-dinh-hay-nhat-hien-nay-1
Gợi ý 15 mẫu loa karaoke gia đình HAY & TỐT NHẤT hiện nay

Thiết bị âm thanh đóng vai trò quan trọng nhất trong bộ dàn karaoke gia đình đó chính là loa karaoke. Để một bộ dàn karaoke gia đình hát hay thì chất lượng âm thanh của đôi loa karaoke trong bộ dàn đó phải hay nhất. Vậy làm thế nào để chọn mua được những mẫu loa karaoke gia đình chất lượng tốt nhất hiện nay? Cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết từ A đến Z về loa hát karaoke tại gia và các mẫu loa karaoke gia đình tốt nhất, mới nhất hiện nay nhé!

12 tháng 10 - 2022
nen-mua-dan-karaoke-gia-dinh-loai-nao-hay-nhat-hien-nay-1
Nên mua dàn karaoke gia đình loại nào HAY NHẤT hiện nay?

Hiện nay, có không ít cơ sở kinh doanh đang trưng bày và bán dàn karaoke gia đình, điều này đôi khi khiến người tiêu dùng cảm thấy bối rối vì không biết nên chọn mua bộ dàn karaoke gia đình loại nào hát hay nhất và mua ở đâu để được thiết bị chính hãng. Để giúp giải đáp những thắc mắc trên, Anh Duyên Audio sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dàn âm thanh karaoke gia đình và gợi ý địa chỉ mua dàn karaoke gia đình uy tín nhất!

10 tháng 10 - 2022
noi-lap-dat-dan-karaoke-kinh-doanh-uy-tin-nhat-1
Chuyên lắp đặt ❛Dàn karaoke kinh doanh cao cấp❜ UY TÍN NHẤT

Kinh doanh dịch vụ karaoke, ngoài việc quan tâm đến thiết kế bên trong phòng hát thì đa số chủ đầu tư đều lo lắng và quan tâm đến việc lựa chọn "Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống karaoke chuyên nghiệp và uy tín". Vì phòng hát karaoke là mô hình kinh doanh dịch vụ giải trí, do vậy chất lượng âm thanh là vô cùng quan trọng với chủ đầu tư. Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu về các bộ dàn karaoke kinh doanh vừa đảm bảo chất lượng âm thanh hay nhất, chuyên nghiệp nhất, lại vừa tiết kiệm được chi phí dưới đây nhé!

7 tháng 10 - 2022
top-15-dan-karaoke-cao-cap-tai-anhduyen-audio-1
Top 15 ❝Bộ dàn karaoke cao cấp❞ cho những ngôi nhà hiện đại

Nhu cầu mua sắm bộ dàn karaoke cao cấp ở thời điểm hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu thích âm nhạc và ca hát. Sức hút của những bộ dàn karaoke cao cấp này đến từ đâu? Nên mua dàn karaoke cao cấp chính hãng của thương hiệu nào? Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu chi tiết nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé!

5 tháng 10 - 2022