review-mixer-lien-cong-suat-yamaha-emx2
Mixer liền công suất Yamaha EMX2 giá tốt nhất tại AnhDuyen Audio

Trong những buổi sự kiện hay hội trường sân khấu những chương trình lớn chuyên nghiệp thì không thể thiếu mixer liền công suất, đây là một thiết bị cực kỳ quan trong trong những sự kiện như vậy. Hiện nay trên thị trường xuất hiện thêm mẫu mixer liền công suất chất lượng vừa có chức năng như một bàn trộn thông thường lại tích hợp thêm công suất rất tiện dụng đáp ứng được cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Vậy hiểu như thế nào là bàn trộn liền công suất. Có những loại nào được sử dụng lâu dài có độ bền cao? Bài viết sau sẽ giái thích cho bạn những thắc mắc về mixer liền công suất và gợi ý mẫu mixer liền công suất EMX2 đáng mua nhất nhé!

26 tháng 7 - 2023
mixer-hay-nhat-hien-nay
TOP 5 Bàn trộn Mixer hay nhất hiện nay bạn nên biết

Nhờ có nhiều ưu điểm nổi trội và nhiều tính năng vượt trội mà thiết bị có tên Mixer mang lại. Bàn trộn Mixer đang được người dùng tìm kiếm và sử dụng rất nhiều hiện nay. Thiết bị này là một trong những thiết bị góp mặt trong những hệ thống âm thanh như phòng họp, dàn karaoke dùng trong gia đình, phòng hát sân khấu,... giúp tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất. Sau đây, hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu về các dòng Mixer hay nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và có thêm nhiều sự lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình nhé!

26 tháng 7 - 2023
mixer-yamaha-g4-chinh-hang
Mixer Yamaha G4 chính hãng - Trải nghiệm Livesteam, Karaoke cực hay

Các loại mixer hỗ trợ âm thanh cho hệ thống âm thanh ngày nay không phải loại nào cũng được ưa chuộng, thế nhưng chúng là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống âm thanh dành cho những người yêu thích và dùng cho việc hát karaoke hay livestream chuyên nghiệp. Giới thiệu đến bạn mẫu Mixer Yamaha G4 chính hãng là dòng mixer mà được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi nhiều lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu rõ hơn về dòng Mixer Yamaha G4 này trong bài viết sau đây nhé.

26 tháng 7 - 2023
mixer-va-vang-so
Phân biệt Mixer và Vang số, Nên mua loại nào tốt hơn?

Nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh đáp ứng nhu cầu giải trí, thực hiện các cuộc, hội nghị đang ngày càng phổ biến. Để sở hữu dàn âm thanh chất lượng, chuyên nghiệp ngoài việc lựa chọn các thiết bị như loa, micro, người dùng còn cần phải lựa chọn các thiết bị nâng cao chất lượng âm thanh như Mixer và vang số. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, các thương hiệu không ngừng nỗ lực cải thiện các dòng sản phẩm như Mixer và vang số nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị nhất cho dòng sản phẩm này. Bài viết này xin chia sẻ các thông tin chi tiết về cách phân biệt và lựa chọn mua Mixer hay vang số để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

26 tháng 7 - 2023
amply-karaoke-gia-re
Có nên mua Amply karaoke giá rẻ hay không? Tư vấn từ A-Z

Có thể thấy, hiện nay việc sở hữu thiết bị âm thanh trong dàn karaoke trở thành nhu cầu phổ biến, khá quen thuộc với người tiêu dùng. Đó có thể là các thiết bị âm thanh trong dàn karaoke kinh doanh như (quán bar, nhà hàng,...) hoặc đó cũng có thể là các thiết bị âm thanh có trong dàn karaoke gia đình. Việc chủ động biết được mức giá của các thiết bị âm thanh sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Trong bài viết dưới đây, AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu amply karaoke giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường âm thanh hiện nay và những điều cần biết về amply karaoke giá rẻ. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-sony-true-wireless
Những mẫu tai nghe True Wireless SONY đáng mua nhất hiện nay

Với cuộc sống xô bồ như ngày nay, áp lực của đồng tiền ngày càng lớn. Con người luôn cần sự cân bằng năng lượng để đưa về trạng thái cân bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đó là lý do hiện tại ai cũng muốn sở hữu cho mình một đến 2 chiếc tai nghe bluetooth tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đạp xe trong công viên vừa nghe nhạc hay vừa chạy bộ với tai nghe bluetooth. Không những những người đi làm mà các bạn học sinh sinh viên cũng cần trang bị cho mình một chiếc tai nghe để phục vụ cho việc học tập, nghe nhạc,... Chính vì những lý do trên nên tai nghe dường như trở thành nhu cầu thiết yếu hiện nay. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình tai nghe tiện lợi và tốt nhất trong rất nhiều mẫu mã kiểu cách bày bán trên thị trường. Sau đây, AnhDuyen Audio xin giới thiệu đến các bạn những mẫu tai nghe true wireless SONY đáng mua nhất hiện nay.

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-true-wireless-gia-duoi-2-trieu
TOP 5 tai nghe True Wireless dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất

Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, tai nghe True Wireless là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Với sự tiện lợi và không gian trải nghiệm âm thanh không dây, tai nghe True Wireless đã trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến. Để giúp bạn tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp, AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu một số mẫu tai nghe True Wireless giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng đáng chú ý. Hãy cùng khám phá để không bỏ lỡ những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà không phải đánh đổi số tiền quá lớn.

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-true-wireless
Tai nghe True Wireless là gì? Công nghệ và Ưu điểm của nó

Trong thời đại số hóa và không dây hóa, tai nghe True Wireless (hoàn toàn không dây) đã trở thành một xu hướng nổi bật trong thế giới công nghệ âm thanh. Không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo ra một cách thức nghe nhạc hiện đại và tự do. Bạn có thể quên đi sự rườm rà của các dây cáp vướng víu và thay vào đó, trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời chỉ với hai chiếc tai nghe true wireless nhỏ gọn. Với tai nghe True Wireless, bạn được tự do di chuyển, tận hưởng âm nhạc yêu thích và thực hiện cuộc gọi mà không bị hạn chế bởi dây cáp. Hãy cùng khám phá thêm về công nghệ âm thanh tiên tiến này và tìm hiểu vì sao tai nghe True Wireless là sự lựa chọn phổ biến nhất cho người dùng hiện nay trên toàn thế giới.

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-true-wireless-jbl-1
TOP 5 mẫu tai nghe True Wireless JBL tốt nhất hiện nay

Các mẫu tai nghe True Wireless JBL đa số đều có thiết kế hiện đại và chất lượng tốt cao cấp nhưng giá thành lại rất phù hợp với nhiều mọi khách hàng khác nhau, nên luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Thương hiệu JBL liên tục cho ra mắt các dòng tai nghe true wireless mới nhất và cải tiến liên tục nhằm mục đích đáp ứng tiêu chí không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chất lượng bên trong và phù hợp với nhu cầu cảnh khác nhau cho người sử dụng. Cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu các mẫu tai nghe True Wireless JBL tốt nhất hiện nay!

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-true-wireless-sony-wf-1000xm4-
Review tai nghe True Wireless SONY WF-1000XM4 chi tiết từ A-Z

Tai nghe True Wireless đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Với sự tiện lợi và độ tin cậy, chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc trong suốt cả ngày mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào. Và khi nói về tai nghe True Wireless, không thể không nhắc đến nhãn hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng - Sony. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và đánh giá chiếc tai nghe True Wireless Sony mới nhất của hãng: tai nghe True Wireless SONY WF-1000XM4.

25 tháng 7 - 2023