review-tai-nghe-sony-wf-1000xm3
REVIEW Tai nghe True Wireless SONY WF-1000XM3 chi tiết từ a-z

Tai nghe true wireless Sony WF-1000XM3 được đánh giá có chất âm cực tốt, sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều loại tai nghe true wireless có tiếng trên thị trường. Để có thể đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe này mời người đọc tham khảo bài viết dưới đây.

25 tháng 7 - 2023
review-tai-nghe-true-wireless
Review tai nghe True Wireless chi tiết nhất - AnhDuyen Audio

Tai nghe True Wireless bắt đầu khuấy động thị trường kể từ khi Airpods của Apple xuất hiện trên thị trường. Vì sao loại tai nghe không dây bluetooth này nhận được nhiều sự chú ý của nhiều hãng tai nghe đình đám trên thế giới? Có những loại tai nghe True Wireless nào tốt nhất trong phân khúc tai nghe True Wireless hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ Review tai nghe True Wireless chi tiết từ a-z cho bạn hiểu rõ hơn về dòng tai nghe thế hệ mới này.

25 tháng 7 - 2023
tai-nghe-true-wireless-earbuds-1
Tai nghe True Wireless Earbuds là gì? 4 mẫu tai nghe nên mua

Thị trường âm thanh ngày càng phát triển nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng, cũng chính vì thế mà các hãng tai nghe không ngừng phát triển để có thể cải tiến. Và đặc biệt hiện nay mẫu tai nghe true wireless earbuds là sản phẩm thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi công dụng mang đến cho người dùng là chất lượng về âm thanh tương đương với những tai nghe headphone có hoặc không có dây. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về dòng tai nghe này cũng như tìm ra những tai nghe true wireless earbuds chất âm tốt nhất hiện nay.

25 tháng 7 - 2023
cach-su-dung-tai-nghe-true-wireless
Hướng dẫn sử dụng tai nghe true wireless đúng cách, hiệu quả

Tai nghe true wireless đang dần trở nên thông dụng đối với mọi người dùng nhờ những tính năng thông minh mà nó mang lại. Nhưng với những khách hàng mới khi sử dụng tai nghe true wireless thường sẽ có nhiều thắc mắc, ví dụ như về kết nối, cách sử dụng hay cách bảo quản tai nghe tránh khỏi những hư hỏng không đáng có. Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu thật chi tiết câu trả lời và giúp bạn biết cách sử dụng tai nghe true wireless đúng cách và đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất.

25 tháng 7 - 2023
cong-suat-loa-keo
Công suất loa kéo là gì? Chọn mua loa kéo công suất phù hợp

Với thiết kế thông minh, di chuyển linh hoạt, loa kéo ngày càng được đông đảo người dùng lựa chọn không chỉ cho những chuyến du lịch mà còn phục vụ nhu cầu hát karaoke tại nhà. Một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn được chiếc loa kéo phù hợp đó chính là công suất. Vậy công suất loa kéo là gì? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh phát ra? Công suất bao nhiêu là đủ? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc như vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

24 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-mini-cam-tay
TOP 10 mẫu loa bluetooth cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng nhất

Sử dụng loa bluetooth đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là loa bluetooth cầm tay bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu loa bluetooth mini thuộc nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu loa bluetooth cầm tay phù hợp với nhu cầu của bạn, đồng thời cho chất lượng âm thanh nghe nhạc tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, AnhDuyen Audio sẽ gợi ý cho bạn về Top 10 loa bluetooth cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhất hiện nay, bạn không nên bỏ qua!

24 tháng 7 - 2023
loa-keo-karaoke-jbl-chinh-hang
Tư vấn mua loa kéo JBL hát karaoke chính hãng, giá tốt nhất

Nói đến các sản phẩm loa kéo di động của hãng JBL, có lẽ không ai là không nói đến chất lượng và kiểu dáng của nó. Đây được xem như từ khóa để gợi nhắc về các sản phẩm của hãng, chất lượng bởi âm thanh sắc nét, sống động, kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Có thể thấy các dòng loa thuộc hãng JBL đều được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến hàng đầu.. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đánh giá một cách khách quan nhất về dòng loa kéo hát karaoke JBL chính hãng này để giúp bạn đọc có cái nhìn chính xác hơn cũng như đưa ra được quyết định có nên chọn mua thiết bị này hay không.

24 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-co-micro
Nên mua loa Bluetooth có micro loại nào tốt nhất hiện nay?

So với những dòng loa Bluetooth thông thường có mặt trên thị trường thì loa bluetooth hát karaoke đi kèm micro luôn được người dùng yêu thích và ưa chuộng hơn cả. Mẫu loa bluetooth có micro mang lại cho người dùng những tiện ích nhất định mà ở các dòng loa bluetooth khác không thể nào có được. Nhất là với những ai yêu thích hát karaoke, trải nghiệm chất âm mượt, trong trẻo như ca sĩ. Để hiểu hơn về dòng loa này và chọn mua được mẫu loa bluetooth karaoke 2 mic tốt nhất trên thị trường hiện nay, mời bạn đọc cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

24 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-ket-noi-tivi
Hướng dẫn cách loa kẹo kéo kết nối tivi đơn giản nhất

Bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình chỉ với việc biết cách để loa kẹo kéo kết nối tivi đơn giản ngay tại nhà. Để tìm hiểu rõ hơn về cách kết nối loa kẹo kéo với tivi, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

23 tháng 7 - 2023
huong-dan-su-dung-loa-keo-keo
Hướng dẫn sử dụng loa kẹo kéo đúng cách và hiệu quả từ A-Z

Loa kẹo kéo là dòng loa có khả năng di chuyển linh hoạt nhờ thiết kế nhỏ gọn và có trang bị tay kéo tiện dụng. Dòng loa này có thể dùng để nghe nhạc hoặc hát karaoke tại nhà, phòng hát, biểu diễn sân khấu hoặc phục vụ những chuyến dã ngoại ngoài trời. Vậy cách sử dụng loa kẹo kéo như thế nào? Làm thế nào để kết nối loa với các thiết bị khác trong dàn âm thanh? Khi sử dụng loa kẹo kéo cần lưu ý gì? Đây đều là những thắc mắc thường gặp của người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, Anh Duyên Audio sẽ hướng dẫn cách sử dụng loa kẹo kéo đúng cách và hiệu quả chi tiết từ A-Z để bạn có thêm những kiến thức thật bổ ích nhé!

23 tháng 7 - 2023