loa-keo-keo-gia-tam-20-trieu
Top 7 mẫu loa kẹo kéo tầm 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dòng loa kéo di động hát karaoke trên thị trường hiện nay rất đa dạng, bên cạnh những mẫu với giá thành rẻ chỉ từ vài triệu thì cũng có không ít mẫu loa kẹo kéo cao cấp có giá khoảng 20 triệu đồng. Vậy cách chọn mua loa kẹo kéo tầm 20 triệu như thế nào để đáng đồng tiền bát gạo? Nên mua ở đâu uy tín? Mua loa kéo di động 20 triệu loại nào tốt nhất? Tất cả sẽ được AnhDuyen Audio giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

23 tháng 7 - 2023
loa-hat-karaoke-xach-tay
TOP 10 mẫu loa hát karaoke xách tay hay nhất hiện nay

Hát karaoke là sở thích, là niềm đam mê của rất nhiều người, bất kể giới tính, tuổi tác hay môi trường sống. Ngoài việc hát karaoke ở tại nhà, tại phòng hát chuyên nghiệp, hiện nay hát karaoke cũng có thể được bắt gặp ở bất cứ nơi đâu như tại quầy bar, bể bơi hay trong các chuyến dã ngoại ngoài trời. Để đáp ứng được niềm đam mê ca hát bất tận của người dùng, dòng loa karaoke xách tay với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đã ra đời. Vậy ưu điểm nổi bật của dòng loa hát karaoke xách tay này là gì? Cách chọn mua loa xách tay hát karaoke ra sao? Đâu là những mẫu loa xách tay karaoke đáng mua nhất? Tất cả sẽ được AnhDuyen Audio giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

23 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-hay-nhat-2023
TOP 10 mẫu loa Kẹo Kéo hát karaoke hay nhất 2023

Năm 2023 chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực âm thanh. Trong số đó, một sản phẩm độc đáo và đáng chú ý không thể không nhắc đến chính là loa Kẹo Kéo. Với thiết kế hiện đại, âm thanh tuyệt vời và tính năng đa dạng, loa Kẹo Kéo hứa hẹn sẽ là một xu hướng mới trong thế giới âm nhạc. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mang đậm nét sáng tạo, độc đáo và mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, hãy cùng AnhDuyen audio khám phá 10 chiếc loa Kẹo Kéo hay nhất 2023.

22 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-sac-khong-vao-dien
Loa kẹo kéo sạc không vào điện: Nguyên nhân & cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng loa kẹo kéo bạn thường gặp một số lỗi như loa vào điện chậm, loa kẹo kéo sạc không vào điện. Vậy nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn câu trả lời giúp bạn giải quyết vấn đề này khi sử dụng loa kẹo kéo hát karaoke nhé.

22 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-bi-re
Hướng dẫn cách khắc phục loa kẹo kéo bị rè hiệu quả nhất

Loa kẹo kéo đang là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn của nó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó đã khiến cho loa kẹo kéo bị rè và phát ra âm thanh khi khó chịu cho người nghe. Hãy xem ngay bài viết sau đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục cho hiện tượng này.

22 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-gia-bao-nhieu
Loa kẹo kéo bao nhiêu tiền, Mua loa kẹo kéo ở đâu tốt nhất?

Loa kẹo kéo còn được biết đến với cái tên khác đó là loa hát karaoke di động. Ngày nay nhu cầu giải trí âm nhạc của mọi người ngày càng cao, loa kẹo kéo không chỉ sử dụng ở nhà mà còn ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên người dùng không thể xuất cả dàn âm thanh lớn để mang theo vì rất cồng kềnh và bất tiện. Do đó, sản phẩm loa kẹo kéo ra đời như một vị cứu tinh cho những người đam mê âm nhạc. Bởi tính năng hiện đại và thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển nên bạn đừng bỏ qua dòng loa này. Loa kẹo kéo bao nhiêu tiền và làm thế nào để mua được loa kéo phù hợp với chi phí của bạn? Những tư vấn dưới đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin đầy đủ và hữu ích nhất về loa kéo kéo.

22 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-khong-nhan-mic
Cách khắc phục lỗi: Loa kẹo kéo không nhận được micro

Loa kẹo kéo là mẫu loa có bánh kéo hay tay cầm và dễ di chuyển ở mọi nơi đáp ứng nhu cầu ca hát và giải trí của người dùng. Người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản đã có thể kết nối micro với loa để hát karaoke dễ dàng, tuy nhiên cũng có những lúc lỗi loa kẹo kéo không nhận mic xảy ra. Hãy cùng AnhDuyen Audio cùng tìm hiểu cách khắc phục tình trạng lỗi loa kẹo kéo không nhận micro nhé.

22 tháng 7 - 2023
loa-keo-moi-nhat
TOP 5 mẫu loa kéo mới nhất và đáng mua nhất hiện nay

Loa kéo đã trở thành một xu hướng không thể thiếu trong các sự kiện đám đông, từ những buổi liên hoan nhỏ tại gia đình cho đến các buổi hòa nhạc lớn. Với khả năng mang lại âm thanh chất lượng cao và khả năng di động, loa kéo đã trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong việc tạo nên không gian âm nhạc sống động và hứng khởi. Nếu bạn đang tìm kiếm loa kéo mới nhất? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 mẫu loa kéo mới nhất có những tính năng đáng chú ý, công nghệ tiên tiến của những dòng loa kéo mới nhất và đáng mua nhất trên thị trường. Từ khả năng kết nối Bluetooth, điều khiển từ xa cho đến công suất phát âm thanh vượt trội, những loa kẹo kéo mẫu mới đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

21 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-cao-cap
TOP 5 mẫu loa kẹo kéo cao cấp tốt nhất hiện nay

Trên thị trường ngày nay, điều mà người ta đang khám phá và yêu thích không chỉ đơn thuần là âm thanh mạnh mẽ và sống động, mà còn là trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao cùng các tính năng tiên tiến. Và đó chính là lý do tại sao loa kéo cao cấp đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu âm nhạc và chuyên nghiệp. Cùng AnhDuyen Audio khám phá chi tiết 5 mẫu loa kẹo kéo cao cấp chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

21 tháng 7 - 2023
loa-keo-keo-paramax-hat-karaoke
Những mẫu loa Kẹo Kéo Paramax chất lượng tốt bán chạy nhất

Loa kẹo kéo Paramax là dòng loa di động hát karaoke phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam hiện tại. Paramax là thương hiệu Việt có nguồn gốc từ Hàn Quốc với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, nghiêm ngặt, chuẩn xác không hề thua kém bất kỳ sản phẩm đến từ các Thương Hiệu lớn khác trên Thế giới. Với chất âm của dòng loa này hết sức tinh tế, có thiết kế đẹp mắt ấn tượng gắn với chất lượng tốt đã giúp dòng loa này luôn nằm trong danh sách các dòng loa đứng top đầu trong sự lựa chọn các mẫu loa kéo hát karaoke. Các mẫu loa kẹo kéo Paramax hát karaoke có thiết kế dựa trên tâm lý của người tiêu dùng Việt, có mức giá hợp lý và có phân khúc khách hàng rộng. Được sử dụng trong nhiều không gian môi trường khác nhau như: trong nhà, ngoài trời, cá nhân hay các buổi lưu diễn đều được. Cùng tìm hiểu những mẫu loa kẹo kéo Paramax hát karaoke hay nhất và bán chạy nhất hiện nay.

21 tháng 7 - 2023