loa-bluetooth-loai-lon
Những mẫu loa Bluetooth loại lớn đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sở hữu loa bluetooth loại lớn đang dần trở nên phổ biến, thiết yếu trong cuộc sống của các tín đồ yêu âm nhạc. Nếu bạn thường xuyên cần tổ chức những “buổi tiệc âm nhạc” ngoài trời, đại nhạc hội, hay nghe nhạc trong khán phòng, không gian rộng lớn thì chắc chắn không nên bỏ qua loại loa bluetooth cỡ lớn. Để hiểu rõ hơn về dòng loa bluetooth này, hãy cùng AnhDuyen audio tham khảo ngay bài viết dưới đây.

20 tháng 7 - 2023
ket-noi-2-loa-bluetooth-khac-nhau
Hướng dẫn kết nối 2 loa Bluetooth khác nhau đơn giản, nhanh chóng

Bạn có nhu cầu kết nối 2 loa bluetooth khác nhau cùng hãng hay muốn kết nối đồng thời nhiều loa bluetooth khác hãng cùng một lúc nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, trong bài viết dưới đây, Anh Duyên Audio sẽ hướng dẫn bạn đọc một cách cụ thể, chi tiết nhất cách kết nối hai hay nhiều loa bluetooth khác nhau nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, tuyệt vời. Cùng theo dõi nhé!

20 tháng 7 - 2023
loa-keo-di-dong-bose
Loa kẹo kéo Bose di động có gì nổi bật? Các mẫu loa nên mua

Bạn đam mê âm nhạc và muốn tìm kiếm một chiếc loa di động hát karaoke độc đáo và nổi bật? Loa kẹo kéo di động của Bose có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế tiện dụng và hiệu suất âm thanh tuyệt vời, loa kẹo kéo di động Bose không chỉ mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời mà còn là một phụ kiện thời trang độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của loa kẹo kéo Bose và khám phá những mẫu loa di động Bose hát karaoke nên mua nhất hiện nay để tận hưởng âm thanh trọn vẹn.

20 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-thung-go
Loa thùng gỗ Bluetooth có tốt không, Nên mua loại nào TỐT?

Có thể thấy, đa số người dùng khi lựa chọn mua loa Bluetooth thường chỉ lưu tâm đến vấn đề kiểu dáng, công nghệ âm thanh mà ít ai chú ý đến chất liệu của thùng loa. Các dòng loa Bluetooth trên thị trường hiện nay đa số đều được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ, nhựa và nhôm nguyên khối,... Trong đó, loa Bluetooth gỗ lại là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, góp phần “nâng cấp" chất âm của loa. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về các dòng loa bluetooth vỏ gỗ, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé.

17 tháng 7 - 2023
nen-mua-loa-bluetooth-hang-nao-tot
Hãng loa Bluetooth nào tốt nhất hiện nay?

Trong những năm trở lại đây, loa Bluetooth trở thành thiết bị âm thanh không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào, từ trường học, quán cà phê, nhà hàng, hay tại không gian gia đình. Tính tiện dụng của nó có thể đáp ứng được nhu cầu âm thanh trong không gian trong nhà,, ngoài trời hoặc thậm chí là khi di chuyển đi xa. Trên thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau. ở mỗi hàng đều sẽ có những ưu nhược khác nhau. Chính bởi lẽ đó mà khi chọn mua, người tiêu dùng cần nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Vậy nên mua loa Bluetooth hãng nào tốt nhất hiện nay để có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như mang lại hiệu ứng âm thanh chất lượng?

17 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-chat-luong-tot
Loa bluetooth chất lượng cao có ưu điểm gì nổi bật?

Loa Bluetooth chất lượng cao là một trong những sản phẩm công nghệ được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trong thời gian vừa qua. Được ưa chuộng không chỉ vì sự tiện lợi, loa bluetooth chất lượng tốt còn nhanh chóng chiếm trọn cảm tình người dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Để hiểu hơn về dòng loa bluetooth chất lượng cao này, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây.

17 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-gia-duoi-1-trieu
Loa bluetooth dưới 1 triệu NGON - BỔ - RẺ đáng mua nhất 2023

Loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối không dây tiện dụng đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bên cạnh những mẫu loa bluetooth chính hãng cao cấp có giá vài triệu đến vài chục triệu thì cũng có không ít dòng loa bluetooth giá rẻ dưới 1 triệu đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người như: học sinh sinh viên, người lao động có thu nhập thấp hoặc những người đam mê loa công nghệ mini giá rẻ,... Vậy loa bluetooth dưới 1 triệu có tốt không? Có nên mua không? Bài viết dưới đây AnhDuyen Audio sẽ gợi ý cho bạn top 3 mẫu loa bluetooth ngon - bổ - rẻ đáng mua nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

16 tháng 7 - 2023
top-cac-loai-loa-bluetooth-co-dien
TOP 10 loa bluetooth Cổ Điển đẹp và sang trọng nhất hiện nay

Loa bluetooth là dòng loa đang thu hút sự quan tâm và sử dụng của đông đảo người dùng nhờ khả năng kết nối không dây linh hoạt thông qua công nghệ bluetooth hiện đại. Ngoài ra, loa bluetooth cũng có thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang đi nhiều nơi, sử dụng mọi lúc. Hiện nay, các loại loa bluetooth chính hãng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến nhiều phong cách từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại. Trong bài viết hôm nay, Giải pháp nghe nhìn AVS - AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu loa bluetooth cổ điển đẹp và sang trọng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua!

16 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-gia-duoi-2-trieu
TOP 7 mẫu loa bluetooth dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Các mẫu loa bluetooth với khả năng kết nối không dây với nhiều thiết bị nguồn, đang là loại thiết bị âm thanh nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm cao cấp với mức giá đắt đỏ, trên thị trường hiện nay cũng có không ít những mẫu loa bluetooth giá rẻ dưới 2 triệu để đáp ứng nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên hoặc những người có tài chính eo hẹp. Vậy những mẫu loa bluetooth này liệu chất lượng có đảm bảo hay không? Cách chọn mua như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các bạn tất cả những thắc mắc trên đồng thời gợi ý top 7 mẫu loa bluetooth dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay.

16 tháng 7 - 2023
top-10-loa-bluetooth-de-ban
TOP 10 mẫu loa bluetooth để bàn nhỏ gọn, chất lượng tốt nhất

Sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực âm thanh đã tạo ra nhiều thiết bị hiện đại với những tiện ích thông minh, mang tới cho người dùng những trải nghiệm ngày càng hoàn hảo. Ngày nay, thay vì nghe nhạc từ tivi hay những chiếc loa cỡ lớn với jack cắm rắc rối thì xu hướng sử dụng loa bluetooth để bàn đang ngày càng được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, AnhDuyen Audio sẽ gợi ý cho bạn đọc về top 10 loa bluetooth để bàn nhỏ gọn, chất lượng tốt nhất.

16 tháng 7 - 2023