top-10-loa-bluetooth-cong-suat-20w
TOP 10 mẫu loa Bluetooth 20W nhỏ gọn, giá rẻ đáng mua nhất

Thị trường loa bluetooth chính hãng hiện nay rất đa dạng mẫu mã thiết kế, bên cạnh những mẫu loa có công suất lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những không gian rộng lớn thì cũng có không ít sản phẩm với công suất nhỏ. Bạn đang có nhu cầu mua loa bluetooth 20W phục vụ nhu cầu nghe nhạc cá nhân, đồng thời có thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Thì trong bài viết này, Anh Duyên Audio sẽ chia sẻ đến bạn Top 10 loa bluetooth 20W nhỏ gọn, giá rẻ đáng để sở hữu nhất hiện nay!

16 tháng 7 - 2023
top-7-loa-bluetooth-cong-suat-lon
Top 7 mẫu loa Bluetooth công suất lớn được ưa chuộng nhất

Một chiếc loa Bluetooth công suất lớn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn là người đam mê âm nhạc, tụ tập bạn bè, tổ chức các buổi tiệc ngoài trời,... Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn đang phân vân có nên mua loa Bluetooth công suất lớn hay không? Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho một mẫu loa bluetooth, AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 mẫu loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất hiện nay.

15 tháng 7 - 2023
tu-van-loa-bluetooth-bi-re
Loa Bluetooth bị rè: Nguyên nhân và Cách khắc phục tốt nhất

Chắc hẳn nhiều người dùng đã từng trải qua hiện tượng chiếc loa Bluetooth bị rè sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc là lúc mới mở hộp để chạy thử thì cũng gặp tình trạng phát ra âm thanh rè khó nghe. Sự cố này gây ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm của người dùng và chắc hẳn ai cũng muốn nghe các âm thanh trong trẻo phát ra từ chiếc loa Bluetooth của mình. Hôm nay AnhDuyen Audio thông qua bài viết này sẽ giúp cho người dùng hiểu tại sao loa Bluetooth bị rè và bật mí cho bạn một số cách khắc phục hiệu quả tốt nhất.

15 tháng 7 - 2023
top-5-mau-loa-bluetooth-den-led
Top 5 loa bluetooth đèn LED của JBL được săn đón nhất hiện nay

Dòng loa Bluetooth có đèn led với ưu điểm vượt trội hơn so với loa truyền thống thông thường nhờ khả năng kết nối không dây và tích hợp thêm đèn led. Loa Bluetooth đèn led ngày nay cũng là cái tên quen thuộc và được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Sau đây là 5 mẫu loa bluetooth đèn led chính hãng JBL được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như tìm hiểu một số lý do nên sở hữu những mẫu loa đèn led bluetooth này.

15 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-pin-khung
TOP 5 mẫu loa bluetooth pin trâu nhất bạn không nên bỏ qua

Đáp ứng nhu cầu âm nhạc giải trí của nhiều người trong suốt cả ngày dài, có thể sử dụng loa nhiều điều kiện khác nhau như: ngoài trời, dã ngoại, tiệc tùng,... Vì vậy, việc tìm mua các loại loa bluetooth pin trâu không dây là việc vô cùng thiết yếu. Bởi đặc điểm thời gian sử dụng lâu dài không lo bị hết bị, âm nhạc bị ngắt quãng, cùng với các kiểu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, sang trọng, chất lượng âm thanh mượt, chắc chắn các mẫu loa bluetooth pin trâu sẽ khuấy động các bữa tiệc ngoài trời cũng như trong căn phòng của bạn. Hãy cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu TOP 5 mẫu loa bluetooth pin trâu nhất hiện nay nhé!

15 tháng 7 - 2023
loa-bluetooth-bass-noi-luc
Những mẫu loa bluetooth bass mạnh đáng mua nhất hiện nay

Với ưu điểm vượt trội không cần dùng đến dây kết nối, loa Bluetooth sẽ giúp cho người sử dụng có thể mang theo bên mình ở bất kỳ đâu kể cả ở ngoài trời. Chính vì thế, loa Bluetooth ngày càng trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, với những mẫu loa Bluetooth bass mạnh luôn mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất và mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để bạn hiểu rõ hơn về dòng loa bluetooth bass mạnh này.

14 tháng 7 - 2023
loa-gan-tuong-quan-cafe
Các mẫu loa treo quán cafe, loa gắn trần quán cafe tốt nhất

Âm nhạc được xem như một liều thuốc giúp chữa lành, xoa dịu những tổn thương của con người. Không những thế, nó còn giúp không gian sống trở nên nhiều màu sắc và sinh động hơn rất nhiều. Nhất là với mô hình kinh doanh quán cà phê, âm nhạc lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự phong phú của nhiều mẫu mã loa quán cafe trên thị trường hiện nay luôn khiến người dùng khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm thực sự chất lượng, phù hợp với nhu cầu và và giá tiền. Hiểu được những vấn đề này, AnhDuyen Audio gửi đến bạn những mẫu loa treo tường quán cafe đang được yêu thích, ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

13 tháng 7 - 2023
tu-van-dan-loa-quan-bar
Tư vấn các dàn loa quán BAR chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đã từng ghé thăm một quán BAR chuyên nghiệp, bạn sẽ không thể không để ý đến dàn loa với âm thanh sống động và mê hồn. Dàn loa quán BAR không chỉ đơn thuần là một thiết bị âm thanh, mà nó còn là linh hồn, là nhân tố quan trọng tạo nên sức hút và cuốn hút người thưởng thức nhạc. Vậy làm thế nào để sở hữu được dàn âm thanh quán bar đúng như mong muốn? Và muốn sử dụng được dàn loa quán bar thì cần có những thiết bị nào? Phối ghép ra sao để dàn loa đáp ứng được đầy đủ công suất và nghe nhạc hay? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau đây để giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dàn âm thanh quán bar nhé.

13 tháng 7 - 2023
tim-hieu-ve-loa-xe-o-to
Nâng cấp âm thanh xe hơi với loa xe ô tô cực đỉnh

Hiện nay, việc trang bị thêm loa xe ô tô là nhu cầu rất phổ biến. Một chiếc xe “chất” là một chiếc xe được trang bị hệ thống loa hiện đại, cho bạn và gia đình có thể thưởng thức trọn vẹn bài hát khi đang ở trên xe. Tuy nhiên để tìm hiểu, lựa chọn và lắp đặt một hệ thống loa xe ô tô với mức chi phí cá nhân cũng khá là khó khăn. Bài viết sau đây sẽ giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về vấn đề trang bị loa ô tô và làm thế nào để có một hệ thống âm thanh trên ô tô ưng ý.

13 tháng 7 - 2023
loa-am-thanh-vom-7-1-la-gi
Tại sao hệ thống loa âm thanh vòm 7.1 lại được ưa chuộng?

Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại là nhu cầu giải trí của con người ngày càng tăng cao nhanh chóng. Từ đó những thiết bị giải trí được nâng cấp không ngừng để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Một trong số các thiết bị đó không thể không nói đến dàn loa âm thanh vòm 7.1 sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại mới nhất trên thị trường âm thanh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu và cụ thể hơn về hệ thống âm thanh này ngay trong bài viết dưới đây!

13 tháng 7 - 2023