loa-array-mini
Loa Array mini là gì? Những điều cần biết về loa Array mini

Loa Array mini – một trong những dòng loa khá nổi bật trong làng thiết bị âm thanh sân khấu. Loa Array mini được xếp vào loại thiết bị có giá thành khá cao.

26 tháng 1 - 2021
mixer-ky-thuat-so
Những điều cần biết về Mixer số và Top 3 Mixer Digital Yamaha tốt nhất

Mixer kỹ thuật số là gì và nên chọn loại mixer Digital nào là tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc về dòng Mixer kỹ thuật số.

26 tháng 1 - 2021
loa-bluetooth-jbl-chinh-hang
Danh sách 5 mẫu loa di động bluetooth JBL bán chạy nhất 2021

Loa di động bluetooth JBL không chỉ được đánh giá cao ở bề ngoài đẹp mắt, chất lượng hình ảnh mà còn ở khả năng không thấm nước siêu đỉnh. Cùng tìm hiểu nhé!

26 tháng 1 - 2021
loa-bluetooth-sony-hay-nhat
Top 5 loa nghe nhạc bluetooth Sony bán chạy nhất hiện nay

Loa bluetooth Sony có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, hỗ trợ âm thanh cho điện thoại. Dưới đây là top 5 loa nghe nhạc bluetooth Sony bán chạy nhất.

26 tháng 1 - 2021
loa-keo-keo-6-tac
Nên mua loa kéo 6 tấc loại nào hát karaoke hay, tốt nhất?

Loa kéo 6 tấc rất phù hợp với những sự kiện lớn ngoài trời hay các lễ hội, lễ cưới cần đến độ phủ âm thanh lớn và rõ. Loa kéo 6 tấc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

26 tháng 1 - 2021
cuc-day-cong-suat-danh-cho-gia-dinh
Tất tần tật về Cục đẩy công suất cho dàn karaoke gia đình

Giữa vô vàn các loại cục đẩy karaoke đang hiện hành trên thị trường, làm thế nào để hiểu đúng và chọn được cục đẩy công suất karaoke gia đình phù hợp nhất?

26 tháng 1 - 2021
micro-karaoke-cho-may-tinh
Bạn biết gì về microphone hát karaoke trên máy tính?

Micro karaoke cho máy tính sẽ giúp bạnthu âm và phát ra những âm thanh hay mà không cần đến phòng thu hay dàn âm thanh quá tối tân, hãy tìm hiểu kỹ hơn nhé!

26 tháng 1 - 2021
ban-mixer-dat-nhat
Chiêm ngưỡng bàn Mixer đắt nhất thế giới của Yamaha

Tại Plase Show 2017, Yamaha đã khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi ra mắt chiếc mixer đắt nhất thế giới - Rivage PM10. Cung tìm hiểu dòng Mixer này nhé!

26 tháng 1 - 2021
nghe-nhac-bang-dau-dvd-sony
Nên mua Đầu DVD Sony loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay

Đầu DVD vô cùng bền bỉ, chất lượng và hiện đại, luôn được người dùng lựa chọn không chỉ vì thiết kế hút mắt, sang trọng mà còn về cả tính năng vô cùng hoàn hảo.

26 tháng 1 - 2021
dau-dia-sony-bao-nhieu-tien
Nên mua đầu đĩa Sony loại nào tốt nhất hiện nay?

Nói đến độ bền, đẹp, được lựa chọn nhiều thì đó vẫn là đầu đĩa Sony. Thời gian qua thì đầu đĩa Sony cũng được cải tiến hơn, áp dụng những tính năng hiện đại hơn.

26 tháng 1 - 2021