he-thong-loa-phat-thanh-xa-phuong-95
Ưu và nhược điểm của hệ thống loa phát thanh Xã Phường

Hệ thống loa phát thanh ở xã phường được xem là thiết bị không thể thiếu nhằm giúp truyền tải kịp thời các thông tin quan trọng đến người dân ở các khu dân cư.

28 tháng 12 - 2019
tu-van-lap-dat-he-thong-loa-phong-hop-93-tai-anhduyen-audio
Tư vấn lắp đặt hệ thống loa phòng họp chuẩn

Chưa biết nên lựa chọn hệ thống loa phòng họp như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây để được tư vấn về cách lựa chọn thiết bị hệ thống loa phòng họp nhé.

28 tháng 12 - 2019
loa-dai-chinh-hang-tai-anhduyen-audio-92
Những điều cần lưu ý khi mua loa cho hệ thống loa đài

Trong bất kì một hệ thống loa đài nào, thông số kỹ thuật của loa cũng là thiết bị giữ vai trò quan trọng quyết định chất lượng âm thanh truyền đến tai người nghe. Nếu muốn có một dàn âm thanh chất lượng chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thông số kỹ thuật của loa. Vậy để chọn mua được những bộ loa cao cấp, phù hợp cần lưu những vấn đề gì về thông số kỹ thuật? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-phong-hop-91tai-anhduyen-audio
Những yêu cầu chung khi lắp đặt hệ thống loa phòng họp

Hệ thống loa bose phòng họp, hội thảo là một trong những hệ thống loa có kết cấu dạng mở rất phức tạp và yêu cầu chất lượng âm thanh cao, kỹ thuật thi công tốt.

28 tháng 12 - 2019
dan-am-thanh-karaoke-jbl-rm101-89
Hệ thống loa karaoke JBL chính hãng được ưa chuộng nhất 2019

ANHDUYEN AUDIO Đà Nẵng muốn giới thiệu với các bạn một bộ hệ thống loa karaoke JBL chính hãng giá rẻ, tiện ích phù hợp với nhiều nhu cầu hiện nay.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-phong-hoc-hot-nhat-hien-nay
Giới thiệu về hệ thống loa phòng học đầy đủ nhất

Hệ thống loa phòng học không chỉ dùng để thông báo hoặc sử dụng trong các cuộc hội nghị, còn được dùng trong các giờ giải lao, ra chơi để học sinh thư giãn.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-phat-thanh-khong-day-88-tai-anhduyen-audio
Tất tần tật về hệ thống loa phát thanh không dây

Hệ thống loa phát thanh không dây là một sự đánh dấu mới cho sự phát triển của công nghệ. Hệ thống không dây mang lại nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-am-thanh-nha-xuong-88-tai-anh-duyen-audio
Kinh nghiệm lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng

Với một nhà xưởng thì hệ thống âm thanh là một bộ phận có vai trò quan trọng, bởi nó là phương tiện dùng để liên lạc giữa tất cả các bộ phận cũng như phòng ban ở đây. Ngoài ra nó là phương tiện trước tiên dùng để thông báo khi xảy ra vấn đề hay sự cố ở nhà xưởng. Vì vậy việc lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Một hệ thống âm thanh bao gồm những gì và nên chọn như thế nào để có được một hệ thống tốt. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu về điều này.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-hoi-truong-84-tai-anhduyen-audio
Khi mua hệ thống loa hội trường cần phải chú ý điều gì?

Hệ thống loa hội trường đóng vai trò khá quan trọng trong việc mang đến những buổi diễn tốt, buổi phát biểu ấn tượng. Chính vì thế, lựa chọn hệ thống loa cần phải chú ý khá nhiều điều. Hãy xem đó là những điều gì nhé!

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-toa-83-tai-anhduyen-audio
Đặc điểm của từng hệ thống loa toa bạn cần biết

hệ thống loa TOA có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với rất nhiều hệ thống âm thanh khác nhau chuyên sử dụng cho âm thanh hội trường, âm thanh gia đình và các khu vực âm thanh công cộng. Một số dòng sản phẩm chính của TOA có thể kể đến như: Loa cột, loa nén, loa âm trần, loa hộp, loa phóng thanh.

28 tháng 12 - 2019