lap-dat-he-thong-loa-trong-nha-80
Hướng dẫn lắp đặt hệ thống loa trong nhà chi tiết nhất

Bạn mới mua một dàn loa âm thanh mới và muốn tự tay lắp đặt nó, nhưng bạn không biết cách lắp đặt hệ thống loa trong nhà như thế nào sao cho phù hợp và mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt hệ thống loa trong nhà chuyên nghiệp nhất.

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-san-khau-ngoai-troi
Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống loa sân khấu ngoài trời

Hệ thống loa sân khấu ngoài trời hiện nay không còn là những cụm từ xa lạ đối với những đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp. Nó là một hệ thống âm thanh khá đa dạng, tuy nhiên để có được một hệ thống loa sân khấu đầy đủ, chuyên nghiệp thì không phải là điều đơn giản.

28 tháng 12 - 2019
lap-dat-he-thong-loa-nha-hang-86
[Tư vấn] - Lắp đặt hệ thống loa nhà hàng chuẩn nhất

Bạn đang có nhu cầu về lắp hệ thống loa nhà hàng? Bạn đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này chưa? Hãy để AnhDuyen Audio tư vấn cho bạn nhiều hơn về nó nhé!

28 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-noi-bo-jbl-92
Cách phân biệt hệ thống loa nội bộ JBL chính hãng

Hệ thống loa nội bộ JBL là một trong những thương hiệu loa hàng đầu với nhiều ưu điểm vượt trội, được đông đảo người dùng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay ngày càng tràn lan các dòng loa JBL giả, kém chất lượng với thiết kế rất khó có thể phân biệt. Vậy làm thế nào để tránh được nhầm lẫn khi mua loa JBL? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

28 tháng 12 - 2019
he-theng-loa-taa-nha-cao-tang-79
Tư vấn giải pháp lắp đặt hệ thống loa tòa nhà cao tầng

Giải pháp lắp đặt hệ thống loa tòa nhà cao tầng là vấn đề đang được quan tâm làm sao đáp ứng nhu cầu cần thiết và sự tiện ích của nó mang lại cho mỗi tòa nhà cao tầng. Ngoài ra, khi cung cấp lắp đặt hệ thống loa tòa nhà cao tầng phải đảm bảo chất lượng âm thanh tốt, sản phẩm loa là hàng chính hãng… Bài viết sau đây sẽ tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết cho bạn khi cần lắp đặt hệ thống loa tòa nhà cao tầng.

25 tháng 12 - 2019
he-theng-loa-thong-bao-chuan-78-tai-anhduyen-audio
Biện pháp thi công hệ thống loa thông báo chuẩn

Trong các công trình lắp đặt hệ thống loa thông báo ở các tòa nhà lớn, nhà xưởng lớn hoặc các công trình của nhà nước, luôn cần đến biện pháp thi công hệ thống loa để giúp cho đơn vị giám sát kiểm tra. Sau khi có biện pháp thi công hệ thống lao thì đơn vị thi công sẽ thực hiện theo bản biện pháp thi công đã đưa ra. Bài viết sau sẽ làm rõ hơn về biện pháp thi công hệ thống loa chuẩn để người dùng tiện tham khảo.

25 tháng 12 - 2019
su-dung-he-thong-loa-bluetooth-75
Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng hệ thống loa bluetooth

Trên thị trường công nghệ hiện nay, hệ thống loa Bluetooth là một trong sản phẩm cải tiến nhất và được đông đảo người dùng ưu tiên lựa chọn. Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nhạc và các tập tin trên các thiết bị điện thoại di động không dây, laptop.

25 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-thong-bao-khong-day-praesideo-75
Đôi nét về hệ thống loa thông báo không dây

Hệ thống loa thông báo không dây đang trở thành thiết bị được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu về hệ thống loa thông báo không dây nhé!

25 tháng 12 - 2019
thiet-ke-he-thong-loa-cho-quan-cafe-75-tai-anhduyen-audio
Tư vấn lắp đặt hệ thống loa cho quán cà phê

Kinh doanh quán cafe phải đi kèm với âm nhạc, có lắp đặt hệ thống loa cho quán cà phê thì mới có thể tồn tại cạnh tranh và phát triển được. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số yêu cầu cơ bản của hệ thống loa cho quán cafe nhỏ để người dùng tham khảo.

25 tháng 12 - 2019
loa-cho-quan-cafe-co-khong-gian-mo-77-tai-anhduyen-audio
Tư vấn lắp đặt hệ thống loa cafe đúng chuẩn 2022

Để sở hữu được hệ thống loa cafe phù hợp với không gian cần phải lưu ý nhiều vấn đề, đặc biệt là cách bố trí và lắp đặt loa, cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu nhé!

25 tháng 12 - 2019