loa-cho-quan-cafe-co-khong-gian-mo-77-tai-anhduyen-audio
Tư vấn lắp đặt hệ thống loa cafe đúng chuẩn 2022

Để sở hữu được hệ thống loa cafe phù hợp với không gian cần phải lưu ý nhiều vấn đề, đặc biệt là cách bố trí và lắp đặt loa, cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu nhé!

25 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-21-muc-73
Tìm hiểu cách sắp xếp hệ thống loa 2.1 đầy đủ nhất

Hệ thống loa 2.1 hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại các gia đình để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc. Hệ thống loa 2.1 gồm 2 loa phụ trách 2 kênh tín hiệu ở mỗi bên và 1 loa siêu trầm.

24 tháng 12 - 2019
bose-soundbar-700-muc-72
Hệ thống loa không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Sự phát triển của nhạc số hiện nay đã kéo theo sự cải tiến về công nghệ với hàng loạt hệ thống âm thanh đỉnh cao có kích thước nhỏ gọn, bắt mắt, sẵn nhiều tiện ích hơn mà chất lượng âm thanh không đổi, thậm chí còn vượt trội hơn hẳn các thế hệ sản phẩm ra mắt trước đó. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh một số hệ thống loa không dây đang được ưa chuộng trên thị trường để người dùng tham khảo.

24 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-am-tran-70-tai-anhduyen-audio
Tìm hiểu về hệ thống loa âm trần và cách lắp đặt sử dụng

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống loa âm trần cho công trình hệ thống âm thanh của nhà xưởng, chung cư, nhà hàng khách sạn hay spa?... Bạn không biết nên sử dụng loại loa âm trần nào phù hợp nhất. Hãy theo dõi bài viết sau đây để nắm được một số thông tin cần thiết về hệ thống loa âm trần tối ưu nhất hiện nay và cách lắp đặt sao cho phù hợp với công trình của bạn nhé.

24 tháng 12 - 2019
he-thong-loa-thong-bao-cong-cong-tai-anhduyen-audio
Những lợi ích vượt bậc khi sử dụng hệ thống loa thông báo

Hệ thống loa thông báo là cụm từ mà chắc chắn bạn đã được nghe rất nhiều, nhất là những khu vực công cộng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ tác dụng của hệ thống loa thông báo. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các lợi ích của hệ thống loa thông báo đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

24 tháng 12 - 2019
gioi-thieu-ve-loa-nghe-nhac-phong-tra-cua-anhduyen-audio
Giới thiệu chi tiết về dàn loa nghe nhạc phòng trà

Hiện nay, các phòng trà cũng là điểm đến của rất nhiều người để thư giãn và gặp gỡ bạn bè. Nhắc đến phòng trà không thể nhắc đến âm nhạc ở đây, nhiều người tìm đến phòng trà chỉ để nghe nhạc. Vì vậy, một hệ thống âm thanh tốt là điều rất quan trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về loa nghe nhạc phòng trà, cùng tham khảo nhé.

24 tháng 12 - 2019
loa-mini-cho-quan-cafe-67
Giới thiệu về loa mini cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn

Chọn dàn loa cho quán cafe, nhà hàng hay khách sạn, đó là điều không hề dễ dàng gì. Từ kiểu dáng, phong cách đến lối thiết kế rất nhiều thứ cần phải lưu ý và làm sao để chúng được hài hòa. Và nhờ vào hệ thống âm thanh mà, đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của quán. Và hiện nay một loại loa được rất nhiều người ưa chuộng đó là loa mini cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn giúp tạo nên nét độc đáo và đặc sắc riêng.

24 tháng 12 - 2019
loa-bose-151-se-co-ban-tai-anhduyen-audio-66
Những giải pháp cần thiết cho chiếc loa cafe chuẩn cực hay

Một không gian thoải mái với không khí thoáng đãng cùng những giai điệu âm nhạc du dương. Ngồi nhâm nhi những tách cafe và thưởng thức những bản nhạc, còn gì tuyệt vời bằng. Cái quan trọng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là hệ thống âm thanh cho quán và loa cafe là thiết bị cần lưu ý. Vậy đâu mới là những sản phẩm tốt và được nhiều người ưa chuộng hiện nay? Bài viết này sẽ cho bạn một số giải pháp về vấn đề này.

24 tháng 12 - 2019
gia-loa-cho-quan-cafe-62
Tìm hiểu về cách chọn giá loa cho quán cafe

Hiện nay có rất nhiều loại loa kèm theo đó sẽ có nhiều giá treo loa khác nhau. Vì vậy việc chọn được giá loa phù hợp cũng cần có kỹ thuật tốt mới chọn được.

24 tháng 12 - 2019
kinh-nghiem-lap-dat-am-thanh-nha-hang-khach-san-tai-anhduyen-audio
Kinh nghiệm lắp đặt âm thanh nhà hàng khách sạn

Đến với nhà hàng, khách sạn, thưởng thức những món ăn ngon, nghe những bài hát du dương, nhẹ nhàng sẽ làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

24 tháng 12 - 2019