loa-cho-quan-cafe-nha-hang-quan-an-tai-anhduyen-audio
Thiết kế loa cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn hiện nay

Nếu bạn là chủ quán cafe, nhà hàng hay quán ăn thì bạn cần nên chú ý đến âm thanh của quán bởi nó là yếu tố hết sức quan trọng cho công việc làm ăn của bạn.

24 tháng 12 - 2019
loa-treo-tuong-cho-quan-cafe-63
Tư vấn về các loại loa treo tường cho quán cafe hiện nay

Loa treo tường là những loại loa có kết hợp đầy đủ cả bass, treble và hợp âm hifi, nghe với âm lượng lớn vẫn không ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của khách hàng.

24 tháng 12 - 2019
loa-treo-tuong-quan-cafe-san-vuon-64-hien-thi
Đặc điểm loa treo tường quán cafe sân vườn

Một tách cafe, một ly nước ép cùng với giai điệu du dương thật tuyệt vời để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Âm nhạc cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với quán của bạn. Một hệ thống âm thanh tốt rất quan trọng để tạo ra những giai điệu hay. Đặc biệt ở các quán cafe ngoài trời thì việc chọn loa cần những người có kỹ thuật cao mới có thể chọn được loại loa tốt và bền nhất. Vậy loại loa treo tường quán cafe nào sẽ tốt cho bạn?

24 tháng 12 - 2019
loa-treo-quan-cafe-tot-nhat-hien-nay-tai-anhduyen-audio-65
Loa treo quán cafe hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Loa treo quán cafe là loại loa cần nhiều kỹ thuật nhất trong các loại loa bởi âm thanh ở quán cafe cần là loại âm thanh đầy đủ màu sắc cả về phần giai điệu cũng như lời bài hát. Là những loại loa có kết hợp đầy đủ cả bass, treble và cả hợp âm hifi, không có tạp âm, có thể âm lượng lớn mà vẫn không ảnh hưởng đến cuộc trò chuyện của khách.

24 tháng 12 - 2019
dung-tiec-tien-mua-dan-karaoke-gia-re-tai-anhduyen-audio
Đừng tiếc tiền mua dàn karaoke giá rẻ không rõ thương hiệu

Nên mua dàn karaoke của những thương hiệu nào? Nếu mua dàn karaoke giá rẻ thì sao? AnhDuyen Audio khuyên bạn “Đừng tiếc tiền mua dàn karaoke giá rẻ” nhé!

24 tháng 12 - 2019
lap-dat-he-thong-loa-nha-hang-quan-cafe-56-hien-thi
Tư vấn lắp đặt hệ thống loa cho quán cafe, nhà hàng tốt nhất

Bạn mới mở một quán café hoặc một nhà hàng mới và cần tư vấn lắp đặt hệ thống loa cho quán cafe, nhà hàng của mình nhưng chưa có kinh nghiệm cũng như chưa biết cửa hàng nào là uy tín, có thể tin tưởng. Bài viết này AnhDuyen Audio sẽ giúp bạn giải đáp một số vấn đề để bạn có được sự lựa chọn tốt hơn cho mình.

23 tháng 12 - 2019
cach-lap-dat-dan-loa-cho-quan-ca-phe-chuyen-nghiep-hien-thi-bai-54
Cách chọn hệ thống âm thanh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn

Việc có một hệ thống âm thanh là điều đơn giản, bạn chỉ cần ra cửa hàng và chọn mua với những hệ thống khác nhau tương ứng với những giá tiền khác nhau, bạn sẽ mang về nhà được một hệ thống âm thanh mà bạn muốn. Tuy nhiên, để có được một dàn âm thanh tốt, hoàn hảo, tạo nên những âm điệu tuyệt vời thì đây là vấn đề không hề dễ chút nào. Vậy có những lưu ý gì khi bạn muốn chọn cho mình một hệ thống âm thanh cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn của mình.

23 tháng 12 - 2019
loa-soundbar-yamaha-yas-107-hien-thi-53
Một số điều cần biết về dàn loa cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn

Quán cà phê, nhà hàng, khách sạn hay nhiều nơi khác đều cần một hệ thống âm thanh vừa để phục vụ nhu cầu của khách hàng vừa là một chiêu thức để khách hàng chọn quán của mình mà không phải những nơi khác. Trong đó, dàn loa của cả một hệ thống âm thanh đó là thiết bị được xem là quan trọng nhất. Có những loại dàn loa cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn nào và nên chọn những loại nào? AnhDuyen Audio sẽ tư vấn cho bạn về vấn đề này.

23 tháng 12 - 2019
lap-dat-am-thanh-quan-cafe-nha-hang-khach-san-muc-51
Lắp đặt âm thanh quán cafe, nhà hàng, khách sạn

Hiện nay, âm thanh, âm nhạc được mọi người ngày càng chú trọng. Không những ở tại mỗi gia đình mà ở các quán cafe, nhà hàng hay khách sạn âm thanh cũng được trang bị, chăm chút kỹ lưỡng. Vậy những loại thiết bị nào để lắp đặt âm thanh quán cafe , nhà hàng, khách sạn là phù hợp?

23 tháng 12 - 2019
lap-dat-am-thanh-quan-cafe-chuyen-nghiep-bai-51
Tư vấn lắp đặt âm thanh quán cafe chuyên nghiệp

Những bản nhạc du dương ở trong một quán cafe có thể làm cho ta có cảm giác thoải mái và lưu luyến mãi. Các loại thức kinh doanh quán cafe thì không thể thiếu âm nhạc đây là một hình thức giúp thu hút được rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang cần lắp đặt âm thanh quán cafe chuyên nghiệp, hãy tham khảo bài viết này nhé.

23 tháng 12 - 2019