cach-chon-mua-dan-karaoke-gia-dinh-hien-tai-49
Cách chọn mua dàn loa karaoke gia đình tốt nhất

Ngoài việc rủ bạn bè đến những quán karaoke sang trọng để hội họp thì hiện nay nhu cầu karaoke tại gia được rất nhiều người ưa thích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dàn loa karaoke nhưng cái nào sẽ phù hợp nhất với bạn. Cách chọn mua dàn loa karaoke gia đình nào là tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết này nhé.

23 tháng 12 - 2019
dau-hat-karaoke-gia-dinh-bai-48
Những Bộ Karaoke gia đình giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Ngày nay nhu cầu ca hát giải trí tại nhà đang được rất nhiều gia đình yêu chuộng và việc lựa chọn phân khúc bộ karaoke có giá dưới 30 triệu dành cho gia đình như thế nào cũng là một câu hỏi cần được giải đáp. Sau đây AnhDuyen Audio xin giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin cần thiết về việc lựa chọn bộ karaoke gia đình tầm trung với chất lượng và giá cả hợp lý.

23 tháng 12 - 2019
dan-may-karaoke-hay-tai-anhduyen-audio-bai-47
Các bước chọn mua dàn máy karaoke hay chính hãng

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một dàn karaoke để phục vụ việc giải trí trong gia đình thì chắc chắn bạn sẽ muốn tìm cho mình những dàn karaoke hay nhất có chất lượng âm thanh tốt mà giá thành phù hợp với khả năng đầu tư. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các bước chọn mua dàn máy karaoke hay nhất.

23 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-gia-re
Mách bạn kinh nghiệm chọn mua dàn karaoke giá rẻ

Kinh nghiệm chọn mua dàn máy karaoke giá rẻ mà vẫn sử dụng thật tốt, lâu bền, tính thẩm mỹ cao đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang gặp phải thắc mắc và cần đến kinh nghiệm mua dàn karaoke gia đình giá rẻ thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

23 tháng 12 - 2019
huong-dan-cach-ket-noi-dan-may-karaoke-cho-may-tinh-hien-thi
Hướng dẫn cách kết nối dàn karaoke cho máy tính

Hiện nay việc kết nối dàn karaoke với máy tính đang được rất nhiều người quan tâm, đây cũng chính là điều mà rất nhiều người thắc mắc. Trên thực tế cách kết nối này không khó nhưng không phải ai cũng biết lắp đặt sao cho đúng cách. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn các bạn cách kết nối dàn karaoke cho máy tính vô cùng đơn giản mà bất kỳ bạn nào cũng có thể làm được.

23 tháng 12 - 2019
dan-may-karaoke-gia-dinh-arirang-smart-k
Gợi ý 3 dàn máy karaoke gia đình hay nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng dàn máy karaoke gia đình hiện nay đang rất phổ biến. Việc mua dàn karaoke gia đình chính vì vậy cũng trở thành nhu cầu không thể thiếu. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho gia đình bạn hệ thống 3 dàn karaoke gia đình hay nhất để bạn tiện tham khảo.

23 tháng 12 - 2019
bose-lifestyle-650-cho-dan-may-karaoke-hien-thi
Cách chọn mua dàn karaoke đạt chuẩn âm thanh tốt nhất

Hiện nay, việc hát karaoke đang là xu hướng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được cho gia đình mình dàn máy karaoke hay nhất cũng là vấn đề khá khó khăn với một số người. Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng giải đáp vấn đề này.

23 tháng 12 - 2019
micro-karaoke-cao-cap-excelvan-k28
Những lưu ý khi chọn mua micro karaoke cao cấp

Micro là thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh hát karaoke, micro đóng vai trò rất quan trọng để tạo ra những âm thanh tuyệt vời. Vậy khi mua micro người dùng cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn micro karaoke cao cấp nhất với giá tiền hợp lý và chất lượng tốt.

23 tháng 12 - 2019
mua-dan-karaoke-tai-anhduyen-audio-muc-40
Những vấn đề cần lưu ý khi chọn mua dàn karaoke gia đình

Việc chọn mua dàn karaoke cho gia đình là vấn đề khá đơn giản, tuy nhiên với những người ít có kinh nghiệm thì lại không hề dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những vấn đề cần lưu ý khi chọn mua dàn karaoke giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

23 tháng 12 - 2019
dau-hat-karaoke-chuyen-nghiep-tai-anhduyen-audio-hien-thi
Những dấu hiệu để nhận biết đầu karaoke tốt hiện nay

Lắp đặt được một chiếc đầu hát karaoke tốt chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian âm thanh chuẩn. Vậy việc lựa chọn mua đầu karaoke cần phải lưu ý những gì? Có những loại đầu karaoke nào tốt hiện nay có thể tham khảo? Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này.

23 tháng 12 - 2019