dau-hat-karaoke-chuyen-nghiep-tai-anhduyen-audio-hien-thi
Những dấu hiệu để nhận biết đầu karaoke tốt hiện nay

Lắp đặt được một chiếc đầu hát karaoke tốt chắc chắn sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian âm thanh chuẩn. Vậy việc lựa chọn mua đầu karaoke cần phải lưu ý những gì? Có những loại đầu karaoke nào tốt hiện nay có thể tham khảo? Bài viết sau đây sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này.

23 tháng 12 - 2019
dau-karaoke-arirang-smart-k-hien-thi-bai-36
Cách mua dàn karaoke giá rẻ chính hãng, chất lượng tốt

Làm sao để mua một dàn karaoke gia đình tốt là chi phí đầu tư lại rẻ? Để thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình, cũng như phục vụ tinh thần cho cả gia đình trong những buổi tiệc liên hoan, tại sao bạn không đọc bài viết này để có thêm kiến thức? AnhDuyen Audio xin gửi đến tất cả các khách hàng những mẹo nho nhỏ rút ngắn khoảng cách e dè, tâm lý sợ sệt của mình để sở hữu dàn karaoke gia đình vừa rẻ lại vừa chất lượng.

23 tháng 12 - 2019
am-thanh-karaoke-jbl-rm12-voi-gia-13500000vnd
Âm thanh karaoke hay phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có phải bạn đang muốn mua một dàn karaoke cho riêng mình? Bạn băn khoăn nên mua dàn karaoke của hãng nào, công suất bao nhiêu, và liệu dàn karaoke tại nhà của bạn có đem lại cảm giác “đã” như khi hát ở quán karaoke chuyên nghiệp hay không? Nếu vậy, bài viết này là dành cho bạn! Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu các yếu tố tác động đến âm thanh karaoke nhé!

23 tháng 12 - 2019
ampli-mcintosch-ma9000-hien-thi-39
Tìm hiểu về cục đẩy âm thanh trong hệ thống loa

Cục đẩy âm thanh là một thiết bị dùng trong hệ thống âm thanh có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh để đẩy ra loa đến tai người nghe. Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng và được sử dụng phổ biến, nhất là trong các bộ dàn yêu cầu âm thanh lớn như karaoke, sân khấu, hội trường, quán bar… Bài viết sau đây sẽ giúp người dùng hiểu thêm về thiết bị này.

23 tháng 12 - 2019
bo-hat-karaoke-bose
Cách chọn mua bộ hát karaoke cực chuẩn, hay nhất hiện nay

Việc chọn mua một bộ hát karaoke có được chất lượng âm thanh tốt là điều không hề dễ dàng. Một bộ dàn karaoke gồm những gì và chọn thế nào cho hợp lý. Bài viết này sẽ giúp các bạn có kinh nghiệm chọn mua một bộ hát karaoke chuẩn, hay nhất cho mình.

22 tháng 12 - 2019
anhduyen-audio-da-nang-2020
Làm thế nào để mua được dàn karaoke hay nhất?

Muốn mua được một bộ dàn âm thanh karaoke hay bạn cần phải trang bị kiến thức tốt về các thành phần đi kèm để tạo nên dàn âm thanh. Hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều nguồn thông tin bổ ích giúp bạn tìm ra câu trả lời. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng bán thiết bị âm thanh điện tử để được tư vấn và có lời khuyên tốt nhất cho bạn.

22 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-arirang-tai-anh-duyen-audio
Vì sao nên sở hữu một dàn Karaoke Arirang

Trong vô vàn những sản phẩm karaoke trên thị trường hiện nay, Arirang là một cái tên nổi bật hơn cả. Rất nhiều gia đình đã tin dùng dàn karaoke Arirang bởi những ưu điểm nổi bật như là chất lượng tốt, giá cả phải chăng, tuổi thọ lâu, kiểu dáng hiện đại,vv...

22 tháng 12 - 2019
gia-amply-karaoke-hien-nay-tai-anhduyen-audio
Tham khảo các mức giá Amply karaoke trên thị trường hiện nay

Trong bộ dàn karaoke, amply là thiết bị quan trọng, quyết định chất lượng của âm thanh. Nói vậy vẫn mơ hồ, sẽ có rất nhiều người tự đặt câu hỏi: m ly hay Amply là gì? Hãy cùng AnhDuyen đi tìm câu trả lời, đừng rời mắt bài đọc, vì có rất nhiều thông tin bổ ích cho bạn đấy nhé.

22 tháng 12 - 2019
mua-dan-karaoke-gia-dinh-anh-bia
Những yếu tố cần cân nhắc khi mua dàn karaoke gia đình

Karaoke vừa là cầu nối cho những người thân, bạn bè xích lại gần nhau, lại vừa là công cụ để mọi người thỏa niềm đam mê ca hát. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, karaoke đang trở thành một loại hình giải trí vô cùng phát triển. Chính vì vậy mà nhu cầu mua dàn karaoke gia đình đang ngày một tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn dàn karaoke gia đình sao cho phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Sau đây, AnhDuyen Audio xin chia sẻ với các bạn những điều cần lưu ý khi mua một dàn karaoke gia đình.

22 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-chuyen-nghiep-30
Làm thế nào để sở hữu một dàn âm thanh Karaoke chuyên nghiệp?

Hiện nay ngày càng nhiều người chọn Karaoke làm phương tiện để “giải stress” sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, làm thế nào để màn “đọ” giọng cùng người thân được trọn vẹn? Hãy trang bị cho riêng mình một dàn âm thanh Karaoke chuyên nghiệp để những giai điệu, âm thanh sống động bùng nổ giúp bạn được hát hết mình, tận hưởng trọn vẹn những giây phút bên người thân, bạn bè. Vậy một dàn âm thanh Karaoke chuyên nghiệp bao gồm những gì? Hãy cùng AnhDuyen Audio tìm hiểu nhé!

22 tháng 12 - 2019