karaoke-gia-dinh-26
Tư vấn mua dàn karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

Dàn karaoke gia đình luôn được fan yêu thích ca hát đặc biệt quan tâm. Để chọn được bộ dàn karaoke ưng ý, đúng giá trị, chuẩn chất lượng mà vừa với túi tiền quả là khó. Hãy cùng AnhDuyen Audio đi tìm câu trả lời “Làm thế nào để sở hữu một dàn karaoke tốt nhất?” giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

21 tháng 12 - 2019
micro-karaoke-gia-dinh-25
Mách bạn các MẸO khi chọn mua Micro Karaoke gia đình

Nhu cầu giải trí tăng cao, nhà nhà sắm sửa dàn karaoke tại gia dễ dàng, thuận tiện, không giới hạn giờ giấc. Một trong những yếu tố giúp bạn tự tin toả sáng trên "sân nhà" không thể thiếu đi micro karaoke. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, bán tràn lan micro karaoke khiến không ít người khỏi băn khoăn. Chính vì vậy, AnhDuyen xin chia sẻ đến bạn đọc cách mua micro karaoke tốt nhất hiện nay.

21 tháng 12 - 2019
gia-dan-karaoke-gia-dinh
Giá dàn karaoke gia đình trên thị trường hiện nay ĐẮT hay RẺ?

Giá dàn karaoke gia đình hiện nay có đắt không? Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu về giá dàn karaoke nhé!

21 tháng 12 - 2019
loa-amply-karaoke-tai-anhduyen-audio
Điểm danh các thương hiệu loa amply karaoke hay nhất 2020

Bạn biết đến bao nhiêu thương hiệu loa amply karaoke? Bạn có biết thương hiệu nào nên mua nhất hiện nay hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về amply karaoke nhé!

21 tháng 12 - 2019
bo-karaoke-gia-dinh-tai-anhduyen-audio
Tại sao bộ karaoke gia đình mua về không hay như ở hàng bán?

Tại sao âm thành từ bộ karaoke gia đình tại nhà lại không thể so sánh được với ngoài hàng? Đây là câu hỏi quen thuộc mà nhiều người đặt ra khi mua dàn karaoke.

21 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-mini-tai-anhduyen-audio-29
Vì sao bạn nên sở hữu một dàn karaoke mini cho riêng mình?

Sự ra đời của những dàn karaoke mini vừa tiện lợi lại vừa đầy đủ tính năng, giúp bạn có những giây phút cháy hết mình cùng những ca khúc mà bạn yêu thích.

21 tháng 12 - 2019
24-loa-jbl-rm101-20
Loa Karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

Karaoke nói chung và Karaoke gia đình nói riêng, muốn hát cho “đã” thì dàn âm thanh phải thật tốt, phải thật “xịn”. Làm thế nào để chọn được một chiếc karaoke gia đình xịn? Qua bài viết này, AnhDuyen sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó!

20 tháng 12 - 2019
dan-loa-karaoke-17
Chia sẻ kinh nghiệm mua dàn loa karaoke cho người không chuyên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, AnhDuyen Audio xin gửi đến Quý khách hàng những bí quyết lựa chọn thông minh mua dàn loa karaoke chất lượng nhất.

20 tháng 12 - 2019
su-khac-biet-giua-loa-kara-va-loa-nghe-nhac
Điểm khác biệt giữa loa hát karaoke và loa nghe nhạc là gì?

Rất nhiều người đã lầm tưởng: loa nghe nhạc và loa hát karaoke là giống nhau, có thể sử dụng chung. Thế nhưng giữa chúng có điểm khác biệt, cùng tìm hiểu nhé!

20 tháng 12 - 2019
loa-bluetooth-jbl-charge-3-new
Review các dòng loa bluetooth tốt nhất hiện nay 2020

Đơn cử như nhu cầu tận hưởng âm nhạc, người ta sẽ không chỉ chọn một sản phẩm loa bluetooth vì giá rẻ, mà sẽ quan tâm nhiều hơn đến những tính năng mà nó mang lại. Vậy giữa vô vàn thương hiệu loa hiện nay, đâu là giải pháp để chọn loa bluetooth tốt nhất?

20 tháng 12 - 2019