loa-bluetooth-jbl-charge-3-new
Review các dòng loa bluetooth tốt nhất hiện nay 2020

Đơn cử như nhu cầu tận hưởng âm nhạc, người ta sẽ không chỉ chọn một sản phẩm loa bluetooth vì giá rẻ, mà sẽ quan tâm nhiều hơn đến những tính năng mà nó mang lại. Vậy giữa vô vàn thương hiệu loa hiện nay, đâu là giải pháp để chọn loa bluetooth tốt nhất?

20 tháng 12 - 2019
loa%20bluetooth%20xach%20tay%20tai%20anhduyen%20audio
Top loa bluetooth xách tay có thiết kế nhỏ gọn ấn tượng nhất

Loa bluetooth là một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người, với những đặc tính và tính năng vượt trội, loa bluetooth đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà mỗi người lại chọn cho mình một loại loa yêu thích riêng. Với bài chia sẻ hôm nay, ANHDUYEN AUDIO đem đến những loại loa với tiêu chí nhỏ gọn, âm thanh mượt mà, là những loa bluetooth xách tay tiện lợi.

20 tháng 12 - 2019
dan-karaoke-3
Top 3 dàn karaoke di động đình đám và được ưa chuộng nhất 2020

Dàn karaoke di động liên tục cháy hàng trên thị trường. Vậy thì bạn có biết top 3 dàn karaoke đang gây hot hiện nay không? Cùng AnhDuyen Audio tham khảo ngay!

20 tháng 12 - 2019
loa%20bluetooth%20duoi%201%20trieu%20dong%20tai%20anhduyen%20audio
‘Siêu phẩm’ Loa Bluetooth dưới 1 triệu đồng Tốt nhất 2020

Nhu cầu sử dụng loa bluetooth tăng cao, dẫn đến việc nhiều nhà phân phối đưa ra nhiều dòng loa với nhiều mức giá cạnh tranh hấp dẫn. Vậy có loại loa bluetooth nào vừa rẻ vừa chất lượng và đặc biệt phải là loa bluetooth chính hãng tốt nhất 2019? Để đưa ra một gợi ý cho việc chọn loa giá rẻ, ANHDUYEN AUDIO xin giới thiệu với các bạn hai loại loa bluetooth giá dưới 1 triệu có chất lượng âm thanh cực đỉnh.

20 tháng 12 - 2019
loa-karaoke-jbl-rm12-18
Làm thế nào để có được một dàn âm thanh karaoke tốt?

Để sở hữu nó với chất lượng tốt nhất là vấn đề không phải ai cũng biết. Vậy thì bạn cần chú ý điều gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!

20 tháng 12 - 2019
loa-karaoke-bluetooth-da-nang-tai-anhduyen-audio
Nên mua loa karaoke bluetooth đa năng loại nào tốt, hát hay nhất

Loa karaoke bluetooth hiện nay có rất nhiều công dụng. Một chiếc loa karaoke bluetooth đa năng không chỉ dùng để hát, mà bạn có thể dùng nó để tận hưởng không gian âm nhạc với những bài hát yêu thích nhờ công nghệ bluetooth, nghe được đài FM thông qua thẻ nhớ hoặc USB, cùng nhiều công dụng khác đang chờ bạn khám phá. Thật tiện lợi và hữu ích nếu được sở hữu một chiếc loa hát karaoke bluetooth đa năng.

18 tháng 12 - 2019
loa-bluetooth-jbl-clip-2
Review các dòng "Loa Bluetooth Giá Rẻ" tốt nhất 2020

Trên thị trường có rất nhiều loại loa bluetooth, không chỉ khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả mà chúng còn khác nhau rất nhiều về các thông số kỹ thuật. Với nhiều công dụng mà chiếc loa bluetooth mang lại trong thời đại công nghệ, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc không biết nên mua loại loa bluetooth nào giá rẻ mà chất lượng tốt không thua kém gì những chiếc loa bluetooth đắt tiền.

18 tháng 12 - 2019
loa-bluetooth-may-tinh-bose-soundlink-revolve
Xu hướng Loa bluetooth máy tính được ưa chuộng nhất 2020

Xu hướng chọn loa máy tính trên thị trường đang dần thay đổi. Người sử dụng không chỉ đơn giản chọn một loại loa với tính năng phù hợp để kết nối với máy tính, mà còn xét đến những tiêu chí phụ về mặt thẩm mỹ và tiện lợi. Một chiếc loa máy tính có dây không còn là lựa chọn hàng đầu, thay vào đó là những sản phẩm loa bluetooth máy tính với chất lượng tốt và sự tiện lợi cao.

18 tháng 12 - 2019
loa%20bluetooth%20Soundbar%20Harman%20Kardon%20Sabre%20SB%2035%20cao%20cap
Các dòng loa Bluetooth cao cấp đáng tiền mua nhất hiện nay

Âm nhạc không chỉ khiến con người thư giãn mà còn đem đến những cảm xúc đặc biệt khác nhau, vì vậy để tận hưởng trọn vẹn nhất niềm đam mê của những tín đồ âm nhạc, những thiết bị phát nhạc là vật dụng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhà sản xuất những thiết bị phát nhạc như loa bluetooth, không ngừng hoàn thiện, để đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, tốt nhất, do đó để chọn một sản phẩm loa phù hợp là một điều khiến không ít người dùng lăn tăn. ANHDUYEN AUDIO xin giới thiệu những tên tuổi đình đám trong dòng loa bluetooth cao cấp.

18 tháng 12 - 2019