dan-am-thanh-xem-phim-tai-anhduyen-audio
Dịch vụ lắp đặt dàn âm thanh xem phim cao cấp tại gia

Để lắp đặt được một hệ thống âm thanh xem phim tại gia có thể đem lại những trải nghiệm âm thanh tốt nhất thật không hề dễ. Bạn cần phải có kiến thức về thiết bị âm thanh và biết kết hợp các thiết bị này một cách ăn ý với nhau. Nếu bạn đang mắc kẹt trong việc lắp đặt hệ thống xem phim tại gia sao cho đúng chuẩn và chuyên nghiệp, hãy để Anhduyen Audio giúp bạn!

11 tháng 8 - 2021
dan-am-thanh-xem-phim-5-1-tai-anhduyen-audio
Tư vấn mua dàn âm thanh 5.1 xem phim gia đình chi tiết nhất

Dàn âm thanh xem phim 5.1 ngày nay được ứng dụng để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người dùng từ nghe nhạc, xem phim đến hát karaoke. Để mua được dàn âm thanh 5.1 xem phim chất lượng cao mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây.

11 tháng 8 - 2021
thiet ke va lap dat he thong xem phim gia dinh uy tin tai anhduyen audio
Tư vấn thiết kế và lắp đặt phòng xem phim gia đình trọn gói

Bạn có thể xem tất cả những bộ phim yêu thích với chất lượng tuyệt vời mà không cần di chuyển đến rạp, bạn sẽ có những phút giây tận hưởng không gian giải trí đầy sự riêng tư và tiện lợi, vừa không tốn kém nhiều chi phí mà còn có thể tiết kiệm được thời gian của mình. Nếu bạn đang có ý định muốn sở hữu hệ thống xem phim hiện đại này ngay tại nhà mình thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ chi tiết hơn về việc thiết kế và lắp đặt sao cho thật phù hợp nhé.

10 tháng 8 - 2021
tu-van-thiet-ke-rap-chieu-phim-cho-cap-doi-a-min
TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG CHIẾU PHIM DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Tận hưởng những bộ phim điện ảnh hấp dẫn ngay trong không gian yên tĩnh của riêng mình đang là xu hướng mà các cặp đôi rất thích thú. Chính vì vậy nhiều mô hình kinh doanh phòng chiếu phim dành cho các cặp đôi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời đem lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. Nhưng làm thế nào có thể thiết kế phòng chiếu phim couple trở nên lạ mắt và khác biệt với các đối thủ?

28 tháng 7 - 2021
tu-van-mua-man-hinh-chieu-phim-gia-dinh-tot-nhat-c
TƯ VẤN MUA MÀN HÌNH CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Chắc hẳn các bạn đã biết để có một phòng chiếu phim tại gia chuyên nghiệp như ngoài hàng thì không thể thiếu màn hình chiếu được đứng không? Vậy có các loại màn hình chiếu phim nào? và lựa chọn loại nào phù hợp nhất?

28 tháng 7 - 2021
review-loa-devialet-moi-nhat
Review loa Devialet - Âm thanh đỉnh cao của mọi thời đại

Devialet đã chế tạo ra các thiết bị thông minh bằng cách nào để phù hợp với thị hiếu của người nghe? Cùng review về thương hiệu loa Devialet đình đám này nhé!

27 tháng 7 - 2021
new-devialet-speaker-2021
Các mẫu loa Devialet mới nhất hiện nay có gì đặc biệt?

Năm 2021, Devialet có gì mới? Các sản phẩm mới nhất của hãng Devialet đang làm mưa làm gió trên thị trường âm thanh là gì? Cùng Anh Duyên Audio tìm hiểu nhé!

27 tháng 7 - 2021
top-3-mau-phong-chieu-phim-mini-dang-hot-hien-nay-anhduyen-a
TOP 3 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG CHIẾU PHIM MINI ĐANG HOT HIỆN NAY

Nếu như đang có ý định lắp đặt phòng chiếu phim mini cho gia đình hay cho kinh doanh. Phục vụ nhu cầu của bản thân, hay mang đến không gian giải trí mới mẻ, thoải mái cho khách hàng thì đừng bỏ qua các mẫu thiết kế rạp chiếu phim mini hot nhất dưới đây nhé.

27 tháng 7 - 2021
lap-dat-rap-chieu-phim-tai-nha-bao-gom-nhung-thiet-bi-nao-7
LẮP ĐẶT PHÒNG CHIẾU PHIM TẠI NHÀ BAO GỒM NHỮNG THIẾT BỊ NÀO?

Lắp rạp chiếu phim tại nhà cũng đang trở thành xu hướng của nhiều gia đình nhưng ít ai có thể nắm được rõ một phòng chiếu phim tại nhà gồm những thiết bị nào? công dụng của chúng ra sao? và đặc biệt nên lựa chọn như thế nào để phù hợp nhất? Bài viết sau đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc đó.

27 tháng 7 - 2021
review-loa-devialet-phantom-2021
Review loa Phantom mới nhất của Devialet chi tiết từ A-Z

Loa Phantom mới nhất của hãng Devialet có gì đặc biệt? Cùng Anh Duyên Audio review loa Phantom một cách chi tiết nhất qua 2 dòng Phantom I và Phantom II nhé!

26 tháng 7 - 2021