devialet-review-2021
Top 6 mẫu loa Phantom gold được ưa chuộng nhất của Devialet

Các mẫu loa Phantom Gold luôn hút mọi ánh mắt của người nghe bởi thiết kế mạ vàng cao cấp. Vậy, hiện nay Devialet đã cho ra đời bao nhiêu mẫu loa Phantom Gold?

26 tháng 7 - 2021
bat-mi-9-mau-rap-chieu-phim-gia-dinh-rat-duoc-yeu-thich-11
BẬT MÍ 9 MẪU RẠP CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH RẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt rạp chiếu phim gia đình phục vụ nhu cầu giải trí hoặc kinh doanh nhưng chưa tìm hiểu được mẫu nào phù hợp với nội thất, nhu cầu cũng như kinh phí của bạn? Bài viết này sẽ là 9 gợi ý giúp bạn lựa chọn được mẫu rạp chiếu chiếu phim tại nhà ưng ý nhất.

24 tháng 7 - 2021
cach-lap-dat-phong-chieu-phim-mini-tai-nha-chi-tiet-anhduyen-1-min
CÁCH LẮP ĐẶT PHÒNG CHIẾU PHIM MINI TẠI NHÀ CHI TIẾT

Có rất nhiều gia đình hiện nay đã và đang lắp đặt phòng chiếu phim mini tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên. Tuy nhiên rất nhiều trong số đó không biết nên bắt đầu từ đâu, cách lắp đặt phòng chiếu phim tại nhà như thế nào? bao gồm những thiết bị gì?

23 tháng 7 - 2021
lap-dat-loa-thong-bao-tai-da-nang
Dịch vụ "Lắp đặt âm thanh tại Đà Nẵng" chuyên nghiệp nhất

Bạn đang ở Đà Nẵng hay ở khu vực Miền Trung? Bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị uy tín để cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh chính hãng, chuyên nghiệp? Hãy để Anh Duyên Audio đồng hành cùng bạn. Tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt âm thanh tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn nhiều giải pháp âm thanh tối ưu và hoàn hảo nhất.

21 tháng 7 - 2021
am-thanh-anh-sang-chuyen-nghiep-tai-da-nang
Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng - AnhDuyen Audio

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty chuyên về dịch vụ lắp đặt hoặc cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng. Đừng bỏ qua cửa hàng âm thanh ánh sáng Anh Duyên Audio - địa điểm chuyên cung cấp các loại thiết bị âm thanh, nhạc cụ, ánh sáng, màn hình led cao cấp chuyên nghiệp nhất ở Đà Nẵng.

19 tháng 7 - 2021
lap-dat-am-thanh-cho-quan-tra-sua-tai-anhduyen-audio-57
Tư Vấn - Lắp đặt âm thanh quán Cafe, Trà Sữa hiệu quả nhất

Các quán cafe, trà sữa hiện nay rất chú trọng đến phần âm thanh của quán. Bởi ở đây thường được các bạn trẻ chọn làm địa điểm hội họp, tổ chức sinh nhật cho bạn bè.Trong một số trường hợp, khách hàng có thể yêu cầu những bài hát theo sở thích của họ. Bởi vậy lắp đặt một hệ thống âm thanh sẽ mang lại nhiều lợi ích, đem lại doanh thu cao cho các quán. Với bài viết này AnhDuyen Audio sẽ tư vấn – lắp đặt âm thanh quán cafe, trà sữa, giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho mình.

24 tháng 4 - 2021
lap-am-thanh-cafe-chinh-hang-anhduyen-audio-3
LẮP ÂM THANH CAFE CHÍNH HÃNG NHẬT - MỸ CHỈ TỪ 6,3 TRIỆU

Lắp Âm Thanh Cafe Chính Hãng thương hiệu Yamaha (Nhật) - Bose (Mỹ ) giá chỉ từ 6,3 Triệu với nhiều hệ thống âm thanh phù hợp với không cafe - nhà hàng vừa - nhỏ và lớn.

19 tháng 4 - 2021
dan-karaoke-gia-dinh-da-nang-anhduyen-audio-ava
Cách chọn mua một Dàn karaoke gia đình hay, đầy đủ nhất

Tại sao bạn không nghĩ sẽ mua cho mình một dàn karaoke gia đình tại gia? AnhDuyen bật mí cho bạn đâu là dàn karaoke gia đình hay đạt chuẩn, giá tốt chính hãng!

5 tháng 4 - 2021
mixer-choi-nhac-song
Hướng dẫn cách điều chỉnh bàn mixer chơi nhạc sống hay nhất

Một chương trình thành công nếu như có một dàn âm thanh chất lượng. Vậy thì người làm chương trình phải biết xử lý mixer chơi nhạc sống để có âm thanh tốt nhất.

26 tháng 1 - 2021
lap-dat-dan-am-thanh-dj
Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh DJ cho quán Bar, Vũ trường

Một dàn âm thanh nghe nhạc DJ sẽ có những thành phần nào, cách lắp đặt âm thanh DJ cho quán bar thế nào là đúng cách? Cùng xem gợi ý tại Anhduyen Audio nhé!

26 tháng 1 - 2021