loa-array
Tìm hiểu về Loa Array và Công dụng của loa trong dàn âm thanh

Loa Array hay là thiết bị âm thanh được sử dụng trong dàn âm thanh sân khấu ngoài trời chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích.

26 tháng 1 - 2021
loa-nen-la-gi
Giới thiệu về Loa nén và Ứng dụng thực tế của Loa nén

Loa nén luôn đặc biệt gắn liền với đời sống của chúng ta hiện nay. Cùng tìm hiểu loa nén là gì? Loa nén có đặc điểm và công dụng ra sao trong bài viết này nhé!

26 tháng 1 - 2021
mixer-analog
Bạn biết gì về Mixer Analog và Ứng dụng của Mixer Analog

Có 3 loại mixer chính là mixer digital, mixer analog, mixer analog được vận hành theo digital. Vậy thì bạn biết gì về Mixer analog và ứng dụng của Mixer analog?

26 tháng 1 - 2021
loa-keo-da-nang
Bán Loa kẹo kéo hát karaoke uy tín ở Đà Nẵng – Anhduyen Audio

Anhduyen Audio chuyên cung cấp loa kéo ở Đà Nẵng đang rất được nhiều khách hàng quan tâm. Với ưu thế đa dạng dòng sản phẩm, hàng chính hãng, có bảo hành rõ ràng.

26 tháng 1 - 2021
dia-chi-ban-loa-bluetooth-tai-da-nang
Nên mua loa bluetooth ở đâu Đà Nẵng chính hãng tốt nhất

Có nhiều địa chỉ bán loa bluetooth trên thị trường khiến cho người sử dụng không khỏi lúng túng. Vậy đâu là địa chỉ bán loa bluetooth tại Đà Nẵng uy tín nhất?

26 tháng 1 - 2021
mua-loa-bose-xin-o-dau
Nên chọn mua loa Bose chính hãng ở đâu chất lượng tốt nhất

Tại Việt Nam, số lượng địa chỉ bán loa Bose trên thị trường không nhỏ nhưng cửa hàng bán loa Bose chính hãng uy tín không phải nhiều. Vậy nên mua loa Bose ở đâu?

26 tháng 1 - 2021
loa-vi-tinh-o-da-nang
Nơi bán loa máy tính ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng chính hãng

Đâu là mẫu loa vi tính mà bạn nên đầu tư nhất và đâu là địa chỉ mua loa vi tính chính hãng uy tín nhất tại Đà Nẵng. Cùng tìm gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

26 tháng 1 - 2021
Equalizer
Những điều cần biết về Equalizer trong hệ thống âm thanh

Equalizer – là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào, EQ giúp cho chất lượng âm thanh được hoàn hảo và thu hút bất kỳ người nghe nào.

22 tháng 1 - 2021
am-thanh-hifi
Bạn biết gì về âm thanh Hi-Fi, Âm thanh HiFi có gì nổi bật?

Đối với lĩnh vực âm thanh chắc hẳn sẽ không ai không biết về công nghệ âm thanh Hi-Fi. Nếu bạn chưa hiểu về âm thanh HiFi thì cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

22 tháng 1 - 2021
dac-amp
Tại sao cần sử dụng DAC/Amp để cải thiện chất lượng âm thanh

Những phụ kiện âm thanh như DAC hay Amp ngày nay trở nên phổ biến hơn. Tại sao cần sử dụng DAC/Amp để cải thiện chất lượng âm thanh. Cùng Anh Duyên tìm hiểu nhé!

22 tháng 1 - 2021