cau-tao-cua-amply
Cấu tạo cơ bản của Amply và những điều cần biết

Một thiết bị amply đều có chung những bộ phận cấu tạo cơ bản. Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Amply sẽ giúp bạn vận hành và sử dụng trơn tru hơn.

20 tháng 1 - 2021
loa-yamaha-5-1
Nên mua Loa 5.1 Yamaha loại nào tốt nhất hiện nay

Anh Duyên Audio xin giới thiệu đến Quý khách mẫu loa 5.1 của hãng Yamaha đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay - loa Yamaha NS-F51. Cùng tìm hiểu nhé!

20 tháng 1 - 2021
dau-hat-karaoke-online
Những điều cần biết về Đầu hát Karaoke Online hiện nay

Đầu karaoke online là sản phẩm đang được cải tiến, có những bước đột phá trong thế giới công nghệ giải trí, đáp ứng tốt nhất nhu cầu hát karaoke của khách hàng.

20 tháng 1 - 2021
so-sanh-amply-voi-cuc-day
So sánh Amply với Cục đẩy, nên mua loại nào tốt nhất?

Amply và cục đẩy khuếch đại được nhiều người hiện nay yêu thích. Vậy nên sử dụng loại thiết bị nào mới là tốt? Cùng so sánh amply và cục đẩy dưới đây nhé.

19 tháng 1 - 2021
mach-khuech-dai-am-thanh-don-gian
Mạch khuếch đại âm thanh, sơ đồ và nguyên lý hoạt động

Bạn đã nghe đến khái niệm mạch khuếch đại âm thanh? Đây là gì? Được dùng ra sao? và nó có công dụng dùng để làm gì?... Cùng Anhduyen Audio tìm hiểu nhé.

19 tháng 1 - 2021
cach-chinh-mic-vang-so-cho-hay-nhat
Tìm hiểu cách chỉnh mic vang số kĩ thuật chuẩn và hay nhất

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách chỉnh mic vang số cho hay nhất, chủ đề dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về vang số và biết được cách sử dụng vang số hiệu quả nhất.

19 tháng 1 - 2021
so-sanh-marshall-woburn-2-vs-bose-s1-pro
[Góc so sánh] Nên mua loa Marshall Woburn 2 hay Bose S1 Pro

Nếu bạn đang phân vân chọn mua giữa loa Marshall Woburn 2 và Bose S1 Pro, thì bài so sánh này sẽ cho bạn thêm những thông tin bổ ích. Nào, chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu cuộc chiến so tài giữa hai “em” này ngay thôi!.

19 tháng 1 - 2021
loa-jbl-partybox-300
[Góc so sánh] Nên mua loa Bose S1 Pro hay JBL PartyBox 300

Chúng ta sẽ tiếp tục so sánh Bose S1 Pro với JBL PartyBox 300, cả hai đều là những chiếc loa bluetooth thuộc hàng "khủng" bán chạy nhất trên thị trường.

19 tháng 1 - 2021
so-sanh-bose-s1-pro-voi-jbl-eon-one-compact
[So sánh] Nên mua loa Bose S1 Pro hay JBL Eon One Compact

Loa JBL Eon One Compact và Bose S1 Pro hiện đang là hai chiếc loa di động đang được cạnh tranh trực tiếp để dành lấy vị trí chiếc loa karaoke yêu thích nhất.

19 tháng 1 - 2021
loa-bose-2-1-gia-bao-nhieu
Review dòng loa Bose 2.1 đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Loa Bose là một trong các thiết bị đang được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng. Một trong các dòng loa bán chạy nhất của loa Bose 2.1 hiện nay là sản phẩm loa Bose Acoustimass 5 Series V. Trong bài viết dưới đây, Anh Duyên Audio sẽ review đến bạn dòng loa Bose 2.1 này nhé!

18 tháng 1 - 2021