loa-treo-tuong-bose
Danh sách 5 mẫu loa treo tường Bose bán chạy nhất hiện nay

Loa treo tường Bose là loại thiết bị đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rất phổ biến hiện nay, bởi loại loa này có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, có âm thanh chuẩn, nhiều mẫu mã để lựa chọn cũng như có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bài viết dưới đây, AnhDuyen Audio sẽ giới thiệu đến bạn “Top 5 mẫu loa Bose gắn tường” đang được bán chạy nhất tại thời điểm bây giờ.

18 tháng 1 - 2021
loa-bose-hat-karaoke-hay-nhat
Mẫu loa karaoke Bose nào hát hay nhất, giá bao nhiêu?

Bose nổi bật với những dòng loa karaoke có độ bền cao, chất lượng âm thanh được đảm bảo qua thời gian sử dụng dài, nhờ được sản xuất theo quy trình công nghệ cao.

18 tháng 1 - 2021
loa-bose-cho-quan-cafe-87
Top 3 mẫu loa treo tường hãng Bose cho quán cafe hay nhất

Chọn loa Bose cho quán cafe phải lựa chọn loa phù hợp và phải có chất lượng tốt nhất. Có như thế, khách hàng ở quán mới có thể thư giãn với âm nhạc trong quán của bạn một cách trọn vẹn và tuyệt vời. Dưới đây là một số mẫu loa Bose mà bạn nên cân nhắc cho quán cafe.

18 tháng 1 - 2021
so-sanh-loa-karaoke-jbl-va-bose-2
So sánh loa karaoke JBL và Bose bán trên thị trường hiện nay

Hai thương hiệu loa được yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay là Bose và JBL. Vậy, chúng ta hãy cùng thực hiện so sánh loa karaoke JBL và loa karaoke Bose nhé! Hãy cùng AnhDuyen Audio xem bạn nên lựa chọn dòng mua dòng sản phẩm loa karaoke của thương hiệu nào tốt hơn!

18 tháng 1 - 2021
amply-bose-karaoke
Amply Karaoke Bose loại nào tốt nhất, mua ở đâu?

Bose được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu và nhận về hàng nghìn lượt feedback tích cực mỗi ngày. Chính vì thế, số lượng sản phẩm bị làm giả thương hiệu vô cùng cao. Vậy sản phẩm amply Karaoke Bose mua ở đâu? Nên mua loại nào? Ở bài viết này chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết câu trả lời cho các bạn!

18 tháng 1 - 2021
dan-loa-bose-5-1
Top 4 dòng loa Bose 5.1 bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Thương hiệu loa Bose 5.1 chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Hệ thống âm thanh luôn nổi với chất lượng tốt, âm vang mạnh mẽ, mọi sắc thái âm thanh đều làm cho người dùng đắm chìm trong thế giới âm nhạc. Dưới đây là 4 dòng loa thương hiệu Bose đang “rầm rộ” đón nhận “cơn mưa lời khen”:

18 tháng 1 - 2021
preamp-la-gi
Tìm hiểu về Pre-ampli và tác dụng của nó trong dàn âm thanh

Preamp là bộ tiền khuếch đại có rất nhiều chức năng rất quan trọng trong dàn âm thanh, cân bằng các kênh và điều chỉnh âm lượng. Vậy Pre ampli là gì? Chúng có tác dụng như thế nào trong dàn âm thanh, cùng theo dõi những chia sẻ và đánh giá của Anh Duyên Audio trong bài viết dưới đây.

18 tháng 1 - 2021
op-amp-la-gi
Op-Amp là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Op-Amp

Bạn tìm hiểu về dàn âm thanh và các thiết bị âm thanh? Vậy bạn có biết Op-Amp là gì hay không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự và không có câu trả lời, hãy tham khảo bài sau để có thêm những kiến thức hay ho.

18 tháng 1 - 2021
amply-class-a
Bạn biết gì về amply Class A và Nguyên lý hoạt động của nó

Là một trong các nhà cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp qua nhiều năm hoạt động, Anh Duyên Audio xin chia sẻ vài kiến thức về Ampli Class A.

18 tháng 1 - 2021
cach-nhan-biet-loa-xin-crop
Chia sẻ cách phân biệt loa bose thật và giả chi tiết nhất

Bose – Thương hiệu đến từ Mỹ này đang làm mưa làm gió trên thị trường âm thanh vì những sản phẩm mang lại chất lượng tuyệt hảo. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay loa Bose xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân biệt loa Bose thật và giả qua bài viết dưới đây nhé!

17 tháng 1 - 2021